Tài sản triệu đô của nhà chồng và chồng các sao Việt

Tài sản triệu đô của nhà chồng và chồng các sao Việt

Thứ 7, 21/09/2013 | 14:14
0
Hoạt động trong làng giải trí phù hoa, các sao Việt có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều doanh nhân. Đó là lý do vì sao họ thường “nên duyên” với những người thành đạt, hoặc làm dâu của những gia đình giàu có.

Tuy nhiên, nếu để so sánh về độ giàu có của những gia đình thế lực này, thì thật khó có thể đong đếm. Chỉ có một sự khác biệt “nhỏ” giữa “nhóm nàng dâu” và “nhóm các bà vợ.”

Nhà chồng “khủng” nhất giới showbiz

“Ngôi vị” này thuộc về Tăng Thanh Hà, Jenifer Phạm và Á hậu Trương Dương Thiên Lý. Trước đây Hồ Ngọc Hà và hot girl Thùy Chi cũng từng được liệt vào danh sách này, nhưng sau các vận hạn liên tiếp của gia đình, tiếng tăm của gia đình nhà chồng 2 người đẹp này có phần sụt giảm.

Jenifer Phạm lên xe hoa lần thứ 2 “đình đám” không kém lần thứ nhất. Cô lọt vào một gia đình danh tiếng trên thương trường thuộc lĩnh vực công nghệ là FPT. Bà Trương Thị Thanh Thanh , mẹ chồng cô là phó giám đốc Chi nhánh FPT thành phố Hồ Chí Minh và ủy viên Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT từ nm 2002-2006. Từ đó đến nay bà giữ hức phó chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT. Bà hiện đang đứng thứ 5 trong danh sách những người phụ nữ Việt Nam giàu nhất năm 2012 với tổng tài sản 576 tỷ VNĐ. Bà Thanh cũng là chị ruột của ông Trương Gia Bình - chủ tịch Hội đồng quản trị FPT và là cô của ông Trương Đình Anh, từng là tổng giám đốc FPT. Bản thân chồng Jenifer Phạm cũng là một doanh nhân giỏi giang, tuy chưa có nhiều thành tích được công khai.

Cuộc sống sau hôn nhân của jenifer Phạm không được công khai nhiều. Lần xuất hiện gần đây nhất là cô đảm nhiệm làm MC trong một chương trình thi hoa hậu ngay sau khi sinh con.

Hậu trường - Tài sản triệu đô của nhà chồng và chồng các sao Việt

Biệt thự nhà chồng Hà Tăng

Với việc chiếm giữ 70% thị phần trên thị trường hàng hiệu Việt Nam, bố chồng kiều nữ Tăng Thanh Hà hiện “giữ” khối hàng hiệu “khủng” trị giá hàng trăm triệu đô la. Bề nổi từng công khai trên báo chí của ông là đổ 40 triệu USD vào Rex Arcade – trung tâm mua sắm hạng sang ở Sài Gòn, “rót”  400 tỷ đồng vào Tràng Tiền Plaza chưa kể tổng số tiền hoàn thiện cho 112 gian hàng và hàng hóa lên đến 150 triệu USD, tương đương 3.000 tỷ đồng. Bên cạnh đó là một biệt thự siêu sang với nội thất xa hoa ở khu vực thuộc hạng đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn.

Mẹ chồng Hà Tăng, Lê Hồng Thủy Tiên, được đánh giá là một trong những phụ nữ giàu nhất Việt Nam. Cùng chồng, bà đang quản lý 25 công ty đầu tư vốn cổ phần tư nhân và đầu tư mạo hiểm. Những công ty này gắn liền với những thương hiệu thời trang cao cấp, đầu tư vào các trung tâm thương mại với doanh thu hàng năm lên tới hơn 500 triệu USD.

Không “dựa” vào nhà chồng, mới đây, Tăng Thanh Hà thông báo quyết định tách nhà chồng, kinh doanh riêng. Hiện cô làm giám đốc một công ty truyền thông, quảng cáo. Cuộc sống sau khi lấy chồng ít được cô khoe trên báo giới.

Mẹ chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý, bà Tư Hường là chủ của "đế chế" bất động sản Hoàn Cầu, ngân hàng Nam Á... với tài sản hàng trăm triệu USD.

Hiện tại, dù đã ở tuổi gần 80 nhưng bà vẫn điều hành công ty bất động sản, cố vấn HĐQT ngân hàng, sở hữu khối tài sản có giá trị lên tới hàng trăm triệu USD và là chủ của khu resort Diamond Bay. Nữ đại gia U80 còn đình đám với việc đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ về Việt Nam lần đầu tiên và mời được Lady Gaga đến biểu diễn.

Hậu trường - Tài sản triệu đô của nhà chồng và chồng các sao Việt (Hình 2).

Mẹ chồng quyền lực của Dương Trương Thiên Lý

Ngay từ đầu những năm 90, bà Tư Hường đã nổi tiếng với 2 thương vụ thu lời hàng chục triệu USD trong ngành kinh doanh đồ uống. Đó là thương vụ bà đầu tư 15 triệu USD để xây dựng Nhà máy bia Vinagel rồi bán lại cho San Miguel giá 25 triệu USD. Sau đó, bà Tư Hường bỏ ra 5 triệu USD để xây dựng nhà máy nước giải khát rồi tiếp tục bán lại cho Lipovital với giá 17 triệu USD.

Tính đến năm 2011, 5 thành viên trong gia đình bà Hường sở hữu tới 20% vốn của ngân hàng Nam Á, tương đương khoảng 600 tỷ đồng. Trong đó, con gái và con trai cả của bà lần lượt giữ vị trí chủ tịch và phó chủ tịch HĐQT ngân hàng.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý, sau khi lấy chồng, cũng trở thành cổ đông của ngân hàng Nam Á. Cô ít tham gia vào showbiz và xuất hiện khá mờ nhạt trên các phương tiện truyền thông.

Còn Hồ Ngọc Hà, sau khi lấy chồng, cô hoạt động tích cực hơn, không “màng” đến bất cứ tài sản nào của chồng cũng như nhà chồng.

Sao Việt “mở mày mở mặt” sau khi lấy chồng giàu

So với các nàng con dâu nhà danh giá, thì những người đẹp lấy được người chồng doanh nhân, dường như có phần … thoải mái hơn. 4 cái tên nổi bật nhất trong số này phải kế đến Thu Minh, Đoan Trang, Diễm My và hoa hậu Hà Kiều Anh.

Sau khi nên duyên với các vị chồng Tây, cuộc sống của Đoan Trang và Thu Minh trở nên khác hẳn: sang trọng, hạnh phúc, viên mãn và … sung sướng hơn rất nhiều.

Hậu trường - Tài sản triệu đô của nhà chồng và chồng các sao Việt (Hình 3).

2 ca sĩ “may mắn” này liên tục khoe những hình ảnh long lanh về cuộc sống vương giả của mình với những cuộc dạo chơi liên tục đến các nước phương Tây, khoe về những ngôi nhà sang trọng, những món quà tặng siêu đắt tiền là nhẫn kim cương, siêu xe tiền tỉ hay những căn hộ triệu đô…Trong tất cả những lần xuất hiện này, thần thái của họ đều vô cùng vui tươi, rạng rỡ.

Không ai biết rõ những doanh nhân này làm trong lĩnh vực gì, tài sản có bao nhiêu, chỉ biết họ đều là những doanh nhân giàu có và chồng Thu Minh còn là một tỉ phú. Và qua những gì mà các người đẹp “trưng” trên trang cá nhân và mặt báo, thì có thể thấy được độ xa hoa, sung sướng và hạnh phúc viên mãn của họ mà hiếm ai có thể sánh kịp.

2 trong số người đẹp thuộc về thế hệ trước là diễn viên điện ảnh Diễm My, hoa hậu Hà Kiều Anh cũng nổi tiếng có cuộc sống vương giả khi may mắn lấy được những người chồng giàu có. Cuộc sống của mình, diễn viên Diễm My vừa chính thức thừa nhận: “Nhiều ngôi sao thế giới mơ cuộc sống của tôi”.

Hậu trường - Tài sản triệu đô của nhà chồng và chồng các sao Việt (Hình 4).

Quả thật, cuộc sống của người đẹp này khiến thậm chí cả những người đẹp trẻ hiện tại cũng phải ghen tị. Cô liên tục xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, rạng rỡ nhất có thể trong tiệc sinh nhật trên du thuyền chồng, trong căn nhà triệu đô màu trắng có bể bơi và những cuộc tiệc tùng, du ngoạn cùng bạn bè ở nhiều nước trên thế giới.

Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng có cuộc sống khá viên mãn với người chồng thứ 2 giàu có. Cô không hề kém cạnh với bất cứ người đẹp nào trong làng giải trí khi khoe vẻ hạnh phúc tột cùng bên căn biệt thự xinh đẹp cùng những khối hàng hiệu khủng và tần suất xuất hiện dày đặc trên báo chí trong những cuộc tiệc tùng.

Hậu trường - Tài sản triệu đô của nhà chồng và chồng các sao Việt (Hình 5).

Cuộc sống của những người vợ này dường như nhàn hơn, thảnh thơi hơn rất nhiều sau khi có được một bến đậu an toàn và vững chắc về cả tài chính lẫn tình cảm.

Cả Đoan Trang, Thu Minh, Diễm My và hoa hậu Hà Kiều Anh, cuộc sống của họ có thể được khắc họa bằng lời tự nhận đơn giản của chính Thu Minh: “Thú thật là từ ngày lấy chồng tới giờ tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích thì mới nhận chứ không phải ép mình "chạy show" như lúc trước. Và vì thế, mỗi việc mình làm cũng được chăm chút chỉn chu và nâng tầm chất lượng, đẳng cấp hơn.Và đúng là tôi luôn phải nói lời cảm ơn đến chồng mình vì anh luôn sát cánh cùng tôi trong công việc, chăm sóc, bảo vệ, hỗ trợ và thấu hiểu tôi. Anh ấy thực sự là đôi cánh của tôi bây giờ”.

Thảo Ly

400 người giàu nhất nước Mỹ có tài sản bằng GDP của Nga

Thứ 4, 18/09/2013 | 14:58
Với tổng tài sản hơn 2 nghìn tỷ USD, 400 người giàu nhất nước Mỹ được cho là có tổng tài ngang với GDP của cả nước Nga.

195 người siêu giàu Việt Nam có tổng tài sản 20 tỷ đô

Thứ 7, 14/09/2013 | 09:14
Số người Việt đạt chuẩn siêu giàu của Wealth-X và UBS hiện là 195 người với tổng giá trị tài sản sở hữu là 20 tỉ USD. Trước đó một năm, Việt Nam có 170 cá nhân siêu giàu, với tổng giá trị tài sản là 19 tỉ USD.

Khối tài sản khủng của ca sĩ Lam Trường

Thứ 5, 12/09/2013 | 08:02
Bền bỉ ca hát và “mát tay” kinh doanh, ca sĩ Lam Trường đã “tậu” cho mình một khối tài sản khá “khủng” bao gồm nhà lầu, xe hơi và vài nhà hàng làm ăn phát đạt.

Tài sản trăm tỷ của mẹ Cường đô la còn lại bao nhiêu?

Thứ 4, 11/09/2013 | 07:40
Là một trong những người phụ nữ giàu nhất sàn chứng khoán, bà chủ Quốc Cường Gia Lai hiện sở hữu vài trăm tỷ cổ phiếu, cùng nhiều bất động sản tại Gia Lai và TP.HCM, nhưng phần nhiều bất động sản này đã được thế chấp.

Tài sản triệu đô của 'Nữ hoàng scandal' Phi Thanh Vân

Thứ 6, 06/09/2013 | 09:22
Sau khi ly hôn và dính tin đồn cướp chồng, Phi Thanh Vân khiến nhiều người 'choáng' vì khối tài sản triệu đô của mình.

Tài sản của Vietnam Airlines trị giá bao nhiêu?

Thứ 6, 06/09/2013 | 08:36
Câu hỏi trên sẽ được trả lời vào cuối năm 2013 đầu năm 2014 khi việc chào bán cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO) được hoàn tất.