Tại sao nên chọn Hoàng Thấp Linh để hỗ trợ điều trị viêm khớp?

Tại sao nên chọn Hoàng Thấp Linh để hỗ trợ điều trị viêm khớp?

Thứ 4, 24/07/2019 | 09:00
0
Viêm khớp là căn bệnh phổ biến. Ở Việt Nam, có tới hơn 35% dân số mắc phải tình trạng này. Vậy viêm khớp là gì? Nguyên nhân gây bệnh do đâu? Hiện nay, nhiều người thường tin tưởng sử dụng Hoàng Thấp Linh để kiểm soát triệu chứng viêm khớp. Tác dụng cụ thể của sản phẩm này thế nào?

Bệnh viêm khớp là gì, có nguy hiểm không?

Viêm khớp là thuật ngữ dùng để mô tả tình trạng viêm của các khớp xương trong cơ thể như thoái hóa khớp gối, cổ tay, cổ chân, vai,… Bệnh viêm khớp chủ yếu ảnh hưởng tới sụn khớp. Sụn khớp là 1 mô trơn, bao bọc các đầu xương của khớp, cùng với dịch khớp cho phép những đầu xương trượt qua nhau dễ dàng. Khi khớp bị viêm, lớp trên của sụn trở nên sần sùi, không còn trơn láng và mỏng dần đi. Điều này dẫn đến sự thay đổi cấu trúc của xương dưới sụn, lâu dần bị giảm chức năng. Sự hư tổn này gây nên triệu chứng đau, sưng, khiến người mắc gặp khó khăn khi di chuyển, thậm chí là mất khả năng cử động khớp.

Sức khỏe - Tại sao nên chọn Hoàng Thấp Linh để hỗ trợ điều trị viêm khớp?

Viêm khớp ngày càng gia tăng số người mắc

Thống kê của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Bệnh tật CDC (Mỹ) cho thấy:

- Bệnh viêm khớp là yếu tố chính gây tàn tật ở người lớn.

- Khoảng 80% người mắc bệnh viêm khớp bị giảm khả năng vận động.

- Khoảng 25% người bị viêm khớp không thể thực hiện các hoạt động cơ bản trong cuộc sống hàng ngày như cầm nắm, đi lại.

Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, viêm khớp có thể khiến người bệnh tê liệt, mất khả năng vận động. 

Nguyên nhân gây viêm khớp

Hiện nay, vẫn chưa xác định được chính xác nguyên nhân gây viêm khớp. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, những yếu tố sau được coi là tác nhân dẫn đến tình trạng viêm khớp, bao gồm:

- Thừa cân, béo phì: Cân nặng quá mức sẽ làm tăng sức ép của trọng lượng cơ thể dồn lên hệ thống xương khớp, khiến cho vùng khớp hông, cột sống và khớp đầu gối phải chịu áp lực rất lớn. 

- Thoái hóa khớp tự nhiên: Khi tuổi càng cao, xương bị lão hóa dần sẽ dễ gây ra viêm khớp, thoái hóa khớp. Do sự già hóa của các tế bào xương, khớp cũng trở nên bị khô do không còn tiết ra nhiều dịch khớp, sụn trở nên giòn và dễ gãy hơn.

- Chấn thương, tai nạn: Những chấn thương trong khi chơi thể thao, vận động hoặc tai nạn ảnh hưởng lên vùng khớp cũng có thể gây ra viêm nhiễm, thoái hóa tại khớp.

Sức khỏe - Tại sao nên chọn Hoàng Thấp Linh để hỗ trợ điều trị viêm khớp? (Hình 2).

Chấn thương khi chơi thể thao có thể gây viêm khớp

- Dị tật di truyền: Nếu trong gia đình có tiền sử bị viêm khớp thì khả năng thế hệ sau mắc bệnh rất cao.

- Sai tư thế, thói quen sinh hoạt: Các thói quen xấu trong sinh hoạt và tư thế vận động như: Ngồi máy tính quá lâu, ngủ sai tư thế, lạm dụng chất kích thích,… cũng là những nguyên nhân gây bệnh viêm khớp ở nhiều người.

Bên cạnh đó, một số nguyên nhân khác cũng có thể dẫn đến tình trạng khớp xương bị viêm như: Khuân vác quá sức; người chơi thể thao chuyên nghiệp bị chấn thương,… 

Thuốc tây điều trị viêm khớp

Sưng, đau và cứng khớp là những biểu hiện chính của bệnh viêm khớp. Tùy theo mức độ và tình trạng bệnh mà người mắc có thể được kê một số loại thuốc giảm đau, chống viêm như: 

- Thuốc giảm đau tại chỗ: Phù hợp với những trường hợp bị viêm khớp không quá nặng. Tuy nhiên, nếu sử dụng lâu dài, người mắc có thể gặp phải một số tác dụng phụ như: Viêm loét dạ dày, buồn nôn, chóng mặt,... 

- Thuốc chống viêm không steroid (NSAIDs): Giúp giảm đau và làm giảm tình trạng viêm, nhưng thường gây tác dụng phụ như: Ù tai, loét dạ dày, xuất huyết tiêu hóa, tổn thương gan thận, tim mạch khi dùng liều cao và kéo dài.

Sức khỏe - Tại sao nên chọn Hoàng Thấp Linh để hỗ trợ điều trị viêm khớp? (Hình 3).

Thuốc tây điều trị viêm khớp

- Steroids: Đây là nhóm thuốc chống viêm mạnh, có thể giúp giảm nhanh các cơn đau cấp tính do tình trạng viêm nhiễm ở khớp gây ra. Việc sử dụng những thuốc này trong thời gian ngắn có thể làm người bị bệnh cảm thấy bớt đau do viêm khớp. Tuy nhiên, về lâu dài, thuốc tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ như: Ù tai, mỏng xương, sụt cân, tiểu đường, tăng nguy cơ vữa xơ động mạch, loãng xương, suy tuyến thượng thận, teo cơ hoặc xảy ra biến chứng trên đường tiêu hoá.

Với những trường hợp đau kéo dài do tổn thương khớp nặng nề, biến dạng khớp tiến triển nhanh, viêm bao khớp kéo dài, người bệnh có thể được chỉ định phẫu thuật để giảm đau khớp, cải thiện và phục hồi chức năng khớp, ngăn ngừa biến dạng khớp. Tuy nhiên, phẫu thuật khớp đòi hỏi tiêu tốn rất nhiều chi phí và không phải người bệnh nào cũng có điều kiện thực hiện được.

Hoàng Thấp Linh – Giải pháp an toàn, hiệu quả cho người bị viêm khớp

Việc dùng thuốc điều trị kéo dài có thể gây nhiều tác dụng phụ. Do đó, để cải thiện các triệu chứng viêm khớp, nhiều người có xu hướng sử dụng các sản phẩm thiên nhiên để hỗ trợ điều trị, tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh. 

Sức khỏe - Tại sao nên chọn Hoàng Thấp Linh để hỗ trợ điều trị viêm khớp? (Hình 4).

Hoàng Thấp Linh – Hỗ trợ điều trị viêm khớp an toàn, hiệu quả

Bên cạnh các thành phần nguồn gốc thảo dược như: Cao sói rừng, bạch thược, hy thiêm, nhũ hương,… có tác dụng giảm triệu chứng sưng đau, tăng cường vận động khớp, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị, ngăn chặn viêm khớp tái phát, trong Hoàng Thấp Linh còn chứa pregnenolone - một tiền hormone chiết xuất từ thiên nhiên giúp ngăn chặn viêm, sưng khớp; L-carnitine, magie giúp xoa dịu những căng thẳng, giảm mệt mỏi, tăng cường sinh lực cho cơ thể.

Chia sẻ từ những người bị viêm khớp sau khi sử dụng Hoàng Thấp Linh

Nhiều người đã sử dụng Hoàng Thấp Linh và có phản hồi tích cực, như trường hợp của chị Nguyễn Thị Dược (ở xóm 2 - Đông Cường - Đông Hưng - Thái Bình): Các triệu chứng viêm khớp dạng thấp gây sưng ngứa, đau nhức và tấy đỏ 10 đầu ngón chân khiến chị Dược gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Thế nhưng, chỉ sau 1 đợt sử dụng Hoàng Thấp Linh, tình trạng bệnh đã giảm hẳn, sức khỏe chị Dược cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Cùng tìm hiểu về quá trình điều trị của chị Dược TẠI ĐÂY.  

Chú Đỗ Hữu Tâm (SN 1956, trú tại tổ 22, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã từng phải sống trong những ngày tháng khổ sở vì bị các cơn đau nhức khớp khuỷu tay, cổ tay, ngón tay và khớp đầu gối hành hạ do bệnh viêm khớp dạng thấp lâu năm. Thế nhưng, chỉ sau 1 đợt sử dụng Hoàng Thấp Linh, tình trạng bệnh của chú Tâm đã được cải thiện rõ rệt, chú đã có thể sinh hoạt trở lại bình thường. Cùng tìm hiểu về quá trình điều trị của chú Tâm TẠI ĐÂY.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đẩy lùi viêm khớp dạng thấp thành công của chị Phạm Thị Lành TẠI ĐÂY.

Tư vấn của chuyên gia

Theo chuyên gia Phạm Thị Lý: “Hoàng Thấp Linh có các thành phần đều là thảo dược thiên nhiên nên rất ít gây tác dụng phụ. Hoàng Thấp Linh tác động làm tăng hệ miễn dịch, giảm sản xuất kháng thể tự sinh và phục hồi vận động của khớp, giảm các triệu chứng sưng, nóng, đỏ, đau”. Mời các bạn cùng theo dõi chuyên gia phân tích cụ thể TẠI ĐÂY

>>> XEM THÊM: Những phân tích cụ thể của chuyên gia Nguyễn Thị Lực về tác dụng của Hoàng Thấp Linh TẠI ĐÂY.

Quý độc giả có thắc mắc về vấn đề bệnh viêm khớp và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006304 hoặc (zalo/ viber) hotline: 0917.214.851 – 0975.284.017.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mai Anh

Nguyên nhân gây đau nhức xương khớp và cách cải thiện an toàn từ Gen S

Thứ 5, 20/06/2019 | 07:00
Từ xa xưa, ông cha ta đã tìm ra những bài thuốc dân gian chữa bệnh đau nhức xương khớp rất tốt, những vị thuốc như tam thất, quế chi, đan sâm... đều được tìm thấy trong sản phẩm Gen S. Thảo dược Gen S giúp việc vận động khớp trở nên linh hoạt hơn.

Giã từ nỗi ám ảnh cơ xương khớp tại bệnh viện Quốc tế DNA

Thứ 7, 27/04/2019 | 14:08
Liệu trình tế bào gốc tự thân tại bệnh viện Quốc tế DNA đã giúp bệnh nhân Phan Dũng - vốn bị biến chứng suy thoái hóa khớp lâu năm phải ngồi xe lăn - nay hoàn toàn khỏe mạnh và đi lại bình thường.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.

An toàn vệ sinh thực phẩm các gánh hàng rong quanh trường học

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:30
Các gánh hàng rong quanh trường học luôn tiện lợi, nhanh chóng, đa dạng nhiều món nhưng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lại là vấn đề đáng quan ngại.

Đau muốn rụng chân”, đi khám phát hiện thời gian sống chỉ còn tính bằng tuần

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:23
Chủ quan với sức khỏe nhiều người có thể đánh đổi cả tính mạng.

Xử lý viện thẩm mỹ quốc tế núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:17
Ngày 22/4, Sở Y tế Tp.HCM vừa phát hiện, xử lý một cơ sở mang tên viện thẩm mỹ quốc tế núp bóng phòng khám hoạt động trái phép.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.

Anh nông dân đều tay thu lãi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "to bự"

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:30
Nhờ chịu khó anh nông dân ở Quảng Ninh đã biến diện tích đất canh tác kém hiệu quả sang đầu tư mô hình trang trại nhờ ý tưởng độc đáo, đều tay thu lãi 1 tỷ/năm.