Tại sao nên chọn mua căn hộ 3 phòng ngủ tại Stellar Garden?

Tại sao nên chọn mua căn hộ 3 phòng ngủ tại Stellar Garden?

Thứ 2, 10/06/2019 | 10:39
0
Tỉ lệ người mua căn hộ có diện tích trên 90m2 chiếm đến 60% trong năm 2018 cho thấy những chính sách đột phá về giá bán của các dự án mới đã hiện thực mong muốn “nhà cao cửa rộng" của rất nhiều người. Trong đó, Stellar Garden là một cái tên điển hình.

Mua căn hộ ba phòng ngủ bằng giá căn hộ hai phòng ngủ 

Stellar Garden được nhận định là dự án chiến lược của chủ đầu tư Công ty Cổ phần và Kinh doanh xây dựng Quang Minh trong năm 2019. Là chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh, hiện đơn vị này đang tung ra những chính sách bán hàng nhiều ưu đãi cho khách hàng sở hữu căn hộ ngay trong năm 2019. Theo đó, các căn hộ 111,8m2 có 3PN tại Stellar Garden hiện được chào bán tương đương mức giá những căn 90m2 - 100m2 ở những dự án khác trên thị trường. Sở dĩ có thể nhận định như vậy là bởi giá bán căn hộ chỉ từ 28,9 triệu/m2 - khá cạnh tranh so với những dự án cùng khu vực. Theo đó, với tổng ngân sách tương đương, song nếu chọn căn hộ Stellar Garden, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ có diện tích lớn hơn khoảng 15- 20%.

Thương hiệu - Tại sao nên chọn mua căn hộ 3 phòng ngủ tại Stellar Garden?

Phối cảnh minh họa dự án Stellar Garden

Không gian rộng rãi của các căn hộ còn thể hiện sự linh hoạt, có thể đáp ứng nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. Với nhu cầu ở, căn hộ có nhiều phòng sẽ rất thích hợp với các gia đình đa thế hệ, vừa đảm bảo có không gian sinh hoạt chung lại vừa có không gian riêng phục vụ mỗi cá nhân. Dự án cũng sở hữu vị trí đẹp tại 35 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, là nơi tập trung nhiều trụ sở, văn phòng, cơ quan, tập đoàn, doanh nghiệp đầu não, nơi định cư của giới tri thức, cộng đồng dân trí cao. Bởi vậy, bên cạnh nhu cầu ở, căn hộ rộng có thể được tận dụng kết hợp làm văn phòng, giúp tiết kiệm chi phí, thuận tiện sắp xếp giữa cuộc sống gia đình và công việc.

Với nhu cầu đầu tư sinh lời, không gian rộng rãi và vị trí trung tâm của các căn hộ tại Stellar Garden càng phát huy nhiều lợi ích hơn nữa do đáp ứng được nhiều phân khúc khách hàng. Từ các gia đình đông thành viên, các cá nhân muốn thuê chung với bạn bè, hay đặc biệt là những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đi cùng cả gia đình.

Sở hữu nhiều ưu thế nổi bật 

Rất khó ở giữa nội đô đông đúc, chật chội có thể tìm được một dự án với những ưu thế khác biệt, tối ưu lợi ích khi mua một căn hộ chất lượng top đầu thị trường như Stellar Garden. Các căn hộ cao cấp tại dự án hiện có diện tích từ hơn 100m2 trở lên; chiều cao căn hộ 3,1m; chiều rộng cửa 1,4m; hành lang rộng 2,9m. Điều này đem lại cho dự án thế mạnh rộng rãi, thoáng đãng, đảm bảo sự riêng biệt và yên tĩnh giữa lòng phố thị đất chật người đông, tấc đất tấc vàng.

Hơn nữa, dự án Stellar Garden sở hữu 100% căn 3PN là căn góc. Tất cả các phòng đều đón lượng ánh sáng tự nhiên cùng không khí trong lành, giao hòa cùng thiên nhiên. Dự án được ví như “siêu phẩm” với thiết kế Bay Window mở rộng tối đa tầm nhìn từ cửa sổ. Thiết kế theo phong cách Singapore này vừa đem lại hiệu ứng giãn không gian, tăng tính thẩm mỹ, vừa tăng khả năng đón ánh sáng của căn hộ.

Thương hiệu - Tại sao nên chọn mua căn hộ 3 phòng ngủ tại Stellar Garden? (Hình 2).

Phối cảnh nội thất dự án Stellar Garden

Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình - Chủ thầu thi công của dự án - Một trong những nhà thầu xây dựng uy tín top đầu hiện nay thực hiện việc thiết kế và thi công cho toàn dự án vô cùng tỉ mỉ với những công nghệ thi công hiện đại nhất góp phần tạo nên một công trình chất lượng.

Công nghệ thi công Gangform đến từ Hàn Quốc mang lại sự vững chãi cho tổng thể dự án với khả năng chịu động đất cấp 7, cấp 8, tăng hiệu quả cách âm, cách nhiệt. Ngoài ra, công nghệ này đảm bảo tính thẩm mỹ khi căn hộ không có cột, trần cao thoáng, không có dầm chiếm diện tích. Lựa chọn tường chịu lực bê tông thay vì tường gạch ở các dự án thông thường chống thấm dột cũng như mang đến không gian sống riêng tư, cách âm hiệu quả. Hệ thống lọc khí hiện đại cũng đưa không khí trong lành đến tất cả các khu vực từ tầng hầm, phòng kỹ thuật, thang máy… cho tới từng căn hộ.

Chủ đầu tư dành phần lớn diện tích dự án tập trung cho cảnh quan cây xanh, sân chơi cho trẻ em, sân golf mini, lầu tinh tú, bể bơi ngoài trời… Ngoài ra, cư dân nơi đây sẽ được hưởng trọn vẹn những tiện ích sống ngay trong tòa nhà: Thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương mại, tập luyện sức khỏe tại phòng gym hiện đại, được quản lý bởi các đối tác chuyên nghiệp.

Stellar Garden dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng ngay trong năm nay. Chỉ từ 968 triệu sở hữu ngay căn 3PN căn góc, ngoài ra người mua cũng được hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng với 65% giá trị căn hộ.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công Ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh BĐS Weland

Đơn vị phân phối: Grandland, An Phát, Homes real estate, Homevina.

Địa chỉ: 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Hotline: 0976 98 3113

Thanh Tùng

Căn hộ cao cấp đầu tiên tại Thanh Xuân ứng dụng công nghệ thi công tường chịu lực

Thứ 6, 07/06/2019 | 10:54
Không chỉ đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện đúng tiến độ các hạng mục, muốn ghi điểm với khách hàng, chủ đầu tư còn phải tỉ mỉ chăm chút trong từng chi tiết thi công. Lựa chọn ứng dụng công nghệ tường chịu lực là một trong những lối đi mới nhằm tạo lập lợi thế cho dự án cao cấp trên thị trường.

Vì sao căn hộ cao cấp diện tích lớn lại được ưa chuộng?

Thứ 4, 22/05/2019 | 14:33
Thay vì những căn nhà mặt đất trong ngõ ngách chật hẹp, người mua nhà hiện có xu hướng lựa chọn những căn hộ cao cấp ở mặt tiền thoáng, trên những trục đường lớn, có diện tích rộng, nhiều không gian chức năng, tiện ích hiện đại.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.