Tài tử Holywood John Travolta bị tiết lộ tình yêu đồng tính

Tài tử Holywood John Travolta bị tiết lộ tình yêu đồng tính

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Gã người tình đồng tính phản bội của ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Travolta chỉ muốn lợi dụng scandal ầm ĩ này để kiếm tiền.

Những ngày giữa tháng 6 này, hàng loạt tờ báo bất ngờ đưa ra bằng chứng gây sốc về mối tình đồng tính kéo dài suốt 6 năm trời của Travolta và phi công riêng của anh, Doug Gotterba. Gia đình êm ấm của ngôi sao lừng danh từng đoạt giải Quả cầu Vàng và hai lần nhận đề cử Oscar cho vai diễn nam chính xuất sắc nhất đang đứng trước nguy cơ tan vỡ thực sự. Bởi không chỉ là tin đồn nữa, chuyện của Travolta đã bị bêu riếu bởi cộng sự và cả gã người tình đang muốn lợi dụng scandal để kiếm tiền.

Sự kiện - Tài tử Holywood John Travolta bị tiết lộ tình yêu đồng tính

Diễn viên Holywood John

John đã bị phản bội

Chuyện đình đám của Travolta bắt đầu trở nên ầm ĩ, khi Joan Edwards, cựu thư ký riêng của anh lên báo tiết lộ sự việc hôm 7/6. Joan khẳng định Travolta và bạn trai cũ của Doug Gotterba, hai người đã có quan hệ tình cảm đồng giới trong những năm 1980 của thế kỷ 20, trước khi tài tử này kết hôn. Bởi Joan là thư ký riêng của Travolta từ năm 1978 tới năm 1994, đồng thời cũng là nhân viên cũ đầu tiên của nam diễn viên này đứng ra công khai việc anh là người đồng tính, nên những phát biểu này đã nhận được sự chú ý đặc biệt.

Trả lời tạp chí Enquirer, cô cho biết, cô là người làm mọi việc giúp anh, từ việc lên kế hoạch cho công việc cũng như những hoạt động cá nhân. Chính vì vậy, cô không khó khăn khi phát hiện ra ông chủ mình là người đồng tính. Joan cũng tiết lộ rằng Doug Gotterba bắt đầu làm việc cho Travolta từ năm 1981 với vai trò là phi công riêng và chính Doug là người đã nói với Joan rằng nam diễn viên này là người đồng tính và hiện họ đang có quan hệ tình cảm với nhau.

Không chỉ cô thư ký riêng mà cả bạn trai cũ của Doug, Robert Britz cũng tiết lộ với tờ Enquirer rằng ngay khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm, Doug đã nói với Robert rằng anh ta từng có quan hệ tình dục với nam diễn viên John Travolta hồi thập niên 1980. Để chứng thực cho lời nói của mình, John cho biết anh ta có giữ một đoạn video quay cảnh thân mật của John Travolta và Doug tại một khách sạn.

Kiếm tiền từ scandal

Sau những cáo buộc của Joan và Robert Britz, John Travolta từ chối đưa ra bất kỳ lời bình luận nào. Siêu sao phim hành động này thậm chí còn hạn chế ra khỏi nhà riêng và từ chối mọi đề nghị phỏng vấn của báo chí, truyền hình. Nhưng Doug, gã người tình bí mật từng trải qua 6 năm mặn nồng với Travolta thì khác.

Dường như không mảy may quan tâm đến cảm nghĩ của John, hôm 14/6 vừa qua, Doug Gotterba đã lên báo, ầm ầm tuyên bố mình đang cân nhắc sẽ viết một cuốn sách kể lại tường tận chuyện tình vụng trộm với nam diễn viên nổi tiếng. Viên phi công 60 tuổi tiết lộ rằng hiện đã có hai nhà văn liên lạc với ông để xin được chắp bút viết lại chuyện tình này và đăng tải lên ấn phẩm hằng ngày của tạp chí National Enquirer.

Dư luận Mỹ và đặc biệt là những người yêu mến Travolta đã chỉ trích ý định này. Phần đông tin rằng Doug là kẻ cơ hội, chỉ muốn lợi dụng scandal để kiếm tiền. Một người thân của Travolta cho biết, những tiết lộ của viên phi công không chỉ gây ảnh hưởng tới sự nghiệp của John Travolta mà còn có thể là dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân hơn 20 năm của nam diễn viên này với vợ, Kelly Preston. Người này cho biết, dù quan hệ của John và Doug diễn ra trước khi anh và Kelly kết hôn nhưng với cô scandal đó rất kinh khủng và nó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới quan hệ vợ chồng của hai người.

Đây không phải là lần đầu tiên John Travolta bị cáo buộc có những hành vi tình dục đồng giới. Dù đã có quan hệ với một số nữ diễn viên xinh đẹp và đã kết hôn với người đẹp Kelly Preston năm 1991 nhưng hiện anh đang vướng vào hai vụ kiện tụng liên quan tới việc những nhân viên mat-xa nam tại một spa tố cáo anh đã lạm dụng tình dục họ khi họ mat-xa cho anh.

Phải đối mặt với liên tiếp những cáo buộc, John Travolta vẫn giữ im lặng. Kể từ đầu tháng 6, lần duy nhất anh xuất hiện trước công chúng là trong lễ trao giải AFI Life Achievement lần thứ 40. Trong bộ vest lịch lãm và nụ cười rạng rỡ, anh lên sân khấu để xướng tên người đoạt giải trước những người bạn đồng nghiệp nổi tiếng như Meryl Streep, Julia Roberts, Jennifer Aniston Nhưng theo lời của người đại diện, Travolta đang rất lo lắng trước những thông tin đời tư bất lợi bị công khai trên báo chí.

John Travolta sinh năm 1954 là một diễn viên, ca sĩ và vũ công nổi tiếng của Mỹ trong những thập niên 80, 90 của thế kỷ 20. Anh từng giành giải Quả cầu vàng cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim Get Shorty và từng hai lần được đề cử giải Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong hai bộ phim Nigh Fever và Pulp Fiction. Năm 1991, anh kết hôn với nữ diễn viên Kelly Preston và có với nhau 3 người con Jett Travolta (sinh năm 1992, đã qua đời năm 2009), Ella Bleu Travolta sinh năm 2000 và Benjamin Travolta sinh năm 2010.

Minh Nhật (tổng hợp)