Tài tử Hong Kong sống nghèo khó, bán nhà vì bệnh tật

Tài tử Hong Kong sống nghèo khó, bán nhà vì bệnh tật

Thứ 2, 15/04/2013 | 11:48
0
Không có tiền chi trả các hóa đơn nằm viện, diễn viên Hong Kong đang đứng trước khó khăn lớn về tài chính.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Diễn viên nổi tiếng Hong Kong Lưu Gia Huy đang đứng trước những khó khăn lớn về tài chính, sau khi bệnh tật đốn ngã và khiến ông phải nằm viện điều trị dài ngày. Theo một nguồn tin, "Ngưu Ma Vương" có ý định bán căn nhà để trả tiền viện phí.

Sự kiện - Tài tử Hong Kong sống nghèo khó, bán nhà vì bệnh tật
Lưu Gia Huy và người giám hộ Diệc Mẫn

Cuộc sống vốn đã không bằng phẳng của Lưu Gia Huy càng trở nên khó khăn, kể từ khi ngôi sao Hong Kong bị tai biến và liệt nửa người, phải ngồi xe lăn. Ông có hai đời vợ, 4 người con nhưng gia đình chưa phút nào hạnh phúc, con cái đều quan tâm tới tiền bạc hơn cha. Sau khi bị bệnh nặng, Gia Huy chọn sống ở viện và trại dưỡng lão thay vì ở với vợ con vì cho rằng họ chỉ để ý đến tài sản của mình. Sức khỏe ngày một suy kiệt, "Ngưu Ma Vương" hiện tại chỉ còn có thể nằm trên giường bệnh, chi phí tiền viện mỗi tháng 100.000 HKD (gần 13.000 USD).

Trả lời phỏng vấn báo chí, trợ lý hiện tại của Lưu Gia Huy - Diệc Mẫn cho biết, nhiều khả năng tài tử này sẽ phải bán căn nhà 74m2 ở Caine Road để trả tiền viện, bởi tiền tiết kiệm trong nhiều năm đã được chi dùng hết, trong khi con cái ông đều tuyên bố họ không có khả năng lo cho cha. Ngôi nhà được tài tử họ Lưu mua năm 1992 với giá khoảng 8 triệu HKD (hơn 1 triệu USD), hai con của ông đang sống ở đó. Diệc Mẫn cũng tiết lộ, ngôi sao họ Lương đã viết di chúc và gọi luật sư đến chứng kiến.

> Chuyện cuộc đời của cố nghệ sĩ Văn Hiệp

Theo Nguyễn Hương/Ngôi sao

"Ngưu Ma Vương" mệt mỏi vì tranh chấp gia đình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Dù sức khỏe đã phục hồi được phần nào, nhưng việc ảnh hưởng đến tâm trạng của Lưu Gia Huy lúc này là tin đồn vợ ông chỉ đạo hai người con xin cha tiền cũng như có ý định "nuốt" căn nhà 800m2 có giá khoảng 7,5 triệu HK$.

Hoa hậu Hong Kong bị đồn có mặt trong 'tiệc thác loạn'

Thứ 3, 09/04/2013 | 11:41
Chu Thần Lệ bị nghi ngờ tham gia "MC Bữa tiệc trắng" - một hoạt động thiếu lành mạnh tại triển lãm Hải Thiên thịnh diên.

Sao Hồng Kông 'tố' TVB là lò làm việc khắc nghiệt

Thứ 4, 20/03/2013 | 14:02
Trương Triệu Huy, nam diễn viên vừa bị tai nạn tại phim trường bộ phim Thần Thương Thư Kích 2013, đã lên tiếng cho rằng nhà đài này không trân trọng diễn viên.