Tài tử Jo Jung Suk trong bộ phim nổi tiếng Oh My Ghost kết hôn sau 5 năm hẹn hò

Tài tử Jo Jung Suk trong bộ phim nổi tiếng Oh My Ghost kết hôn sau 5 năm hẹn hò

Thứ 4, 27/06/2018 | 19:11
0
Sau 5 năm hẹn hò, chàng tài tử Jo Jung Suk đã thông báo kết hôn với nữ giọng ca “Hậu Duệ Mặt Trời” Gummy trong mùa Thu năm nay.

Mới đây, trên các kênh truyền thông ở Hàn Quốc đã đưa ra thông tin chàng tài tử Jo Jung Suk trong bộ phim nổi tiếng Oh My Ghost sẽ kết hôn với bạn gái Gummy vào mùa Thu năm nay sau 5 năm hẹn hò.

Theo đó, cả hai đều không đưa ra thông tin về địa điểm, ngày tổ chức, nhưng họ đã đưa thông tin sẽ tổ chức đám cưới tới các fan hâm mộ trong mùa Thu năm nay.

Về phía gia đình của Jo Jung Suk đã đưa ra thông báo, sẽ công bố ngày và địa điểm tổ chức đám cưới cho cả hai sau khi hai bên gia đình có buổi gặp gỡ chính thức.

Tài tử Jo Jung Suk trong bộ phim nổi tiếng Oh My Ghost kết hôn sau 5 năm hẹn hò

Jo Jung Suk - chàng tài tử điện ảnh Hàn nổi tiếng với bộ phim Oh My Ghost.

Ngay sau khi rộ thông tin về việc đám cưới của cặp đôi nổi tiếng này, chàng tài tử Jo Jung Suk cũng lên tiếng xác nhận với báo chí, anh viết: “Chúng tôi dự định kết hôn vào một thời điểm nào đó trong mùa Thu tới. Hiện tại cả hai vẫn chưa quyết định về địa điểm tổ chức đám cưới. Hai bên gia đình chưa gặp mặt chính thức vì hiện tại tôi vẫn đang bận rộn với việc quay phim. Chúng tôi yêu nhau và sẽ sống thật hạnh phúc sau khi kết hôn”.

Jo Jung Suk cũng chia sẻ thêm tới các fan hâm mộ về sau khi đám cưới được tổ chức: “Tôi hy vọng rằng sau đám cưới, tôi sẽ xuất hiện trên truyền thông với tư cách là một diễn viên hoàn hảo, đầy tài năng. Tôi biết các bạn sẽ rất bất ngờ với thông tin về đám cưới sắp được tổ chức. Nhưng tôi hy vọng các bạn sẽ luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt một chặng đường dài tiếp theo”.

Tài tử Jo Jung Suk trong bộ phim nổi tiếng Oh My Ghost kết hôn sau 5 năm hẹn hò (Hình 2).

Gummy nữ giọng ca tuyệt vời trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời. 

Về phía cô dâu giọng ca “Hậu Duệ Mặt Trời” - Gummy, cô cũng có chia sẻ với các fan của mình trên trang cá nhân: “Như mọi người đã biết về việc đám cưới của tôi sẽ được diễn ra trong mùa thu này trên các thông tin đại chúng. Bản thân tôi chưa thực sự sẵn sàng cho điều này. Nhưng tôi đã quyết định sẽ tiến tới hôn nhân với người yêu của mình. Jo Jung Suk là người đàn ông đã luôn bên tôi trong suốt một thời gian dài, anh ấy chính là động lực để tôi vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống”.

Được biết, Jo Jung Suk và Gummy chính thức hẹn hò vào năm 2013 qua sự giới thiệu của một người bạn. Sau 5 năm bên nhau, cặp đôi đã quyết định đánh dấu tình yêu của mình bằng một đám cưới. 

Jo Jung Suk là diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hàn, anh từng được biết đến qua các bộ phim như: Oh My Ghost, You’re the Best, My Love, My Bride...

Còn Gummy được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc phim", cô từng thể hiện thành công các ca khúc của những bộ phim đình đám như: Hậu duệ mặt trời, Ngọn gió đông năm ấy...

Việt Hoàng

Theo Dramma

Á hậu Tú Anh khoe vẻ đẹp ngọt ngào trước đám cưới

Thứ 3, 26/06/2018 | 07:55
Mới đây, người đẹp họ Dương thu hút sự chú ý của khán giả khi khoe vẻ đẹp ngọt ngào tại sự kiện có ý nghĩa lớn dành cho các bạn trẻ.
Cùng tác giả

Luật sư tranh cãi về việc tịch thu xe của tài xế sử dụng rượu bia gây tai nạn nghiêm trọng

Chủ nhật, 04/11/2018 | 06:00
Liên quan đến câu chuyện nên hay không nên tịch thu phương tiện của người tham gia giao thông có nồng độ cồn vượt quá mức quy định gây tai nạn nghiêm trọng. Luật sư Phạm Văn Phất, Trưởng văn phòng luật sư An Phát Phạm cho rằng, đó là vi phạm quyền sở hữu cá nhân. Còn với LS Nguyễn Việt Hùng, văn phòng luật sư Kinh Đô lại cho rằng, điều đó là không sai nếu phương tiện tiếp tục tái phạm.

Sử dụng rượu, bia gây tai nạn nghiêm trọng: Cần tăng hình thức truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 7, 03/11/2018 | 07:00
Tiếp tục với câu chuyện nên hay không nên thu hồi phương tiện giao thông gây tai nạn nghiêm trọng PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với các doanh nghiệp kinh doanh vận tải nhằm đưa ra cái nhìn đa chiều về vấn đề này.

Sử dụng rượu, bia gây tai nạn nghiêm trọng: Nên tăng thêm hình thức xử phạt

Thứ 6, 02/11/2018 | 07:00
Liên quan đến vấn đề chế tài xử phạt đối với những người tham gia giao thông mà trong máu (hơi thở) có nồng độ cồn gây hậu quả nghiêm trọng cho xã hội, Thượng tá Nguyễn Văn Hải, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hòa Bình và Thượng tá Nguyễn Văn Quỳnh, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hà Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Sử dụng rượu bia gây tai nạn nghiêm trọng: Nên thu hồi phương tiện và cấm lái vĩnh viễn

Thứ 5, 01/11/2018 | 07:36
Vừa qua, nhiều vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng mà nguyên nhân chủ yếu là do người điều khiển xe có nồng độ cồn vượt quá mức quy định. Trước vấn đề trên, nhiều ý kiến cho rằng cần phải tăng hình thức phạt đối với những người như vậy, bằng cách thu xe và tước giấy phép lái xe vĩnh viễn mới đủ sức răn đe. Luồng ý kiến này tiếp tục làm nảy sinh sự tranh cãi lớn trên cộng đồng. Để hiểu thêm về vấn đề, báo Người Đưa Tin đã có tuyến bài trao đổi với các cấp lãnh đạo, đơn vị kinh doanh vận tải, chuyên gia, luật sư để có những ý kiến đa chiều. 

Chuyển đổi thẻ bảo hiểm y tế từ giấy sang điện tử - Người dân được lợi gì?

Thứ 3, 30/10/2018 | 09:00
Việc chuyển đổi sang thẻ bảo hiểm y tế điện tử trong tương lai sẽ mang lại lợi ích lớn cho các bên liên quan như bảo hiểm xã hội (BHXH), cơ sở khám chữa bệnh và đặc biệt là người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT).
Cùng chuyên mục

Câu được con cá khổng lồ nặng 290kg, cần thủ kiếm được 157 tỷ đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:00
Câu được con cá marlin xanh khổng lồ nặng 290kg, người đàn ông đã giành được giải thưởng trị giá 157 tỷ đồng.

Đang chèo thuyền, người đàn ông sốc nặng khi thấy cảnh tượng trước mắt

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đang chèo thuyền trên hồ, người đàn ông bất ngờ chứng kiến cảnh một con rắn đang cố gắng nuốt chửng một con cá.

Clip: Hổ cái cùng đàn con phục kích giết chết cá sấu rồi ăn thịt

Thứ 2, 22/04/2024 | 12:00
Một con hổ cái tên Riddhi và ba con hổ con được nhìn thấy đang ăn xác một con cá sấu ở Công viên Quốc gia Ranthambore của Ấn Độ.

Clip: Bị chó cắn nát người, rắn hổ mang chúa sợ hãi trèo lên cây

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:00
Bị chó cắn nát người, rắn hổ mang chúa sợ hãi trèo lên cây và được các bác sĩ thú y ở Thái Lan cứu sống.

Nhóm ngư dân câu được cá mú khổng lồ nặng tới 180kg trên biển

Thứ 7, 20/04/2024 | 14:41
Một nhóm ngư dân đã bắt được một con cá mú Goliath khổng lồ quý hiếm nặng hơn 180kg.
     
Nổi bật trong ngày

Clip: Tường lò hỏa táng bất ngờ đổ sập khiến 4 người thiệt mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 10:05
Một bức tường của lò hỏa táng bất ngờ bị sập khiến 4 người thiệt mạng trong đó có một bé gái.

Tạo dáng cho chồng chụp ảnh, người phụ nữ ngã xuống núi lửa tử vong

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:00
Khi đang tạo dáng để cho chồng chụp ảnh, nữ du khách đã rơi xuống núi lửa ở độ cao 76 mét.

Đang chèo thuyền, người đàn ông sốc nặng khi thấy cảnh tượng trước mắt

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đang chèo thuyền trên hồ, người đàn ông bất ngờ chứng kiến cảnh một con rắn đang cố gắng nuốt chửng một con cá.

Clip: Người dân đổ xô đi bắt cá trên đường phố ngập lụt do mưa lũ

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:33
Đoạn video quay tại thành phố Thiều Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào ngày 20/4 cho thấy cảnh người dân sử dụng lưới để bắt cá trên con đường ngập nước do lũ.

Clip: Lốc xoáy bụi xuất hiện ở Canada

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:40
Một cơn lốc xoáy bụi ấn tượng đã được phát hiện dọc ven đường ở vùng nông thôn phía Đông Nam Alberta, Canada vào cuối tuần qua.