Tài tử ngượng vì đóng cảnh nóng cùng Lâm Chí Linh

Tài tử ngượng vì đóng cảnh nóng cùng Lâm Chí Linh

Thứ 2, 10/06/2013 | 11:05
0
Đồng Đại Vi và Lâm Chí Linh đều xấu hổ khi thực hiện đoạn phim "ngược đãi".

Đoàn làm phim Phú Xuân sơn cư đồ mới đây công khai loạt ảnh hai diễn viên Đồng Đại Vi và Lâm Chí Linh. Theo Ifeng, loạt ảnh gây sốt vì độ “nóng bỏng” của Chí Linh và hành động cầm roi da quất Đại Vi của cô.

Sự kiện - Tài tử ngượng vì đóng cảnh nóng cùng Lâm Chí Linh

Trong lễ ra mắt phim mới đây, Lâm Chí Linh và Đồng Đại Vi cùng nhắc đến cảnh quay trên. Trong khi Chí Linh thấy áy náy với vợ của Đại Vi thì chàng diễn viên tỏ ra ngại ngùng. Anh cho biết từng cảm thấy rất ngượng khi thực hiện đoạn phim. Lúc quay, anh nhiều lần nói “ngại quá” với bạn diễn gợi cảm. Đồng Đại Vi sinh năm 1979, là diễn viên có thực lực nổi tiếng Trung Quốc. Anh từng tham gia Ngọc Quan ÂmKim lăng thập tam thoa... Đại Vi kết hôn với nữ diễn viên Quan Duyệt năm 2008.

Đạo diễn Tôn Kiện Quân của Phú Xuân sơn cư đồ khẳng định, phim có những cảnh nóng bỏng, cuồng nhiệt nhưng hoàn toàn xuất phát từ nhu cầu khắc họa nhân vật.

Sự kiện - Tài tử ngượng vì đóng cảnh nóng cùng Lâm Chí Linh (Hình 2).

Ngoài đoạn trên, phim Phú Xuân sơn cư đồ còn có một số cảnh "giường chiếu" khác. Trước đó, đoàn làm phim từng công khai ảnh thân mật giữa Lưu Đức Hoa và người đẹp Trương Tịnh Sơ.

Phú Xuân sơn cư đồ ra mắt khán giả Trung Quốc hôm 9/6. Đoàn làm phim công bố, doanh thu phòng vé ngày đầu công chiếu đạt 46 triệu nhân dân tệ (hơn 157 tỷ đồng). Tuy nhiên, trái với doanh thu phòng vé ấn tượng trên, phản hồi của khán giả về tác phẩm không mấy tốt đẹp. Rất nhiều ý kiến chê tác phẩm kém hấp dẫn về nội dung. Không ít khán giả tỏ ra thất vọng về bộ phim được gọi là "007 của Trung Quốc" này.

Theo Hải Lan/VnExpress

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Những cảnh nóng để đời của Johnny Trí Nguyễn

Thứ 3, 28/05/2013 | 09:20
Bên cạnh những cảnh hành động đẹp mắt, Johnny Trí Nguyễn cũng khiến khán giả "nóng mắt" với những cảnh quay ân ái với rất nhiều bạn diễn nữ xinh đẹp.

Cảnh nóng quá lộ liễu khiến phim Việt ngày càng thô thiển

Thứ 3, 21/05/2013 | 08:08
Biến trai gay thành trai thẳng, cảnh nude quá lộ liễu khiến phim Việt mất điểm.

Những sao Việt dám "dấn thân" vào cảnh nóng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
Cống hiến hết mình vì nghệ thuật, sẵn sàng chấp nhận tai tiếng từ scandal… Nhưng cũng nhờ cảnh nóng, tên tuổi của họ lại lên như "diều gặp gió".