Tài tử phim Bao Thanh Thiên từng phải cai nghiện sex, vướng nhiều bê bối tình dục

Tài tử phim Bao Thanh Thiên từng phải cai nghiện sex, vướng nhiều bê bối tình dục

Thứ 7, 08/12/2018 | 15:23
0
Trong quá khứ, nam diễn viên Nữu Thừa Trạch đóng vai Bàng Dục con trai Bàng Thái Sư trong bộ phim Bao Thanh Thiên từng phải đi cai nghiện sex, và vướng nhiều lùm xùm sử dụng quyền lực của mình để quấy rối tình dục phụ nữ.

Nữu Thừa Trạch được khán giả nhớ đến với những vai phụ trong các bộ phim như Bao Thanh Thiên, Hoa Mộc Lan, Sợi dây chuyền định mệnh ...

Không chỉ nổi tiếng với vai trò diễn viên, Nữu Thừa Trạch còn là một đạo diễn tiếng tăm. Anh là người sáng lập công ty sản xuất phim Hồng Đậu được thành lập vào tháng 8 năm 2002.

Ngôi sao - Tài tử phim Bao Thanh Thiên từng phải cai nghiện sex, vướng nhiều bê bối tình dục

Nữu Thừa Trạch đóng vai Bàng Dục con trai Bàng Thái Sư trong bộ phim Bao Thanh Thiên.

Nữu Thừa Trạch sinh năm 1966 tại Đài Loan trong một gia đình gia thế gốc quân đội. Anh là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất danh tiếng màn ảnh Hoa ngữ. Nữu Thừa Trạch bước chân vào nghệ thuật với vai trò diễn viên từ năm 9 tuổi.

Năm 1983, nhờ phim Gió rủ người tới, Nữu Thừa Trạch nhận được đề cử tại Kim Mã lần thứ 21 ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc. Năm 1993, Nữu Thừa Trạch tham gia phim Bao Thanh Thiên, đảm nhận vai phản diện trong các phần Hồ thiên luân, Báo ân đình, Trảm Bàng Dục. Nhờ đó, Nữu Thừa Trạch khẳng định tên tuổi ở lĩnh vực truyền hình. Trong dàn sao Bao Thanh Thiên, Nữu Thừa Trạch là nghệ sĩ hiếm hoi ngày càng thành công và có tiếng nói tại showbiz.

Ngôi sao - Tài tử phim Bao Thanh Thiên từng phải cai nghiện sex, vướng nhiều bê bối tình dục (Hình 2).

Ở vai trò diễn viên, Nữu Thừa Trạch từng 4 lần được đề cử tại giải Kim Mã.

Nữu Thừa Trạch chuyển hướng làm đạo diễn. Bộ phim đáng chú ý nhất của đạo diễn Nữu Thừa Trạch là Yêu. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Thư Kỳ, Triệu Vy, Nguyễn Kinh Thiên. Năm 2012, anh nhận giải Đạo diễn xuất sắc nhờ phim này.

Lắm tài nhưng cũng nhiều tật, Nữu Thừa Trạch từng thừa nhận rằng mình nghiện sex và rượu. Anh từng tiết lộ năm 2006 là giai đoạn tồi tệ nhất trong cuộc đời vì bị bạn gái bỏ, sự nghiệp không thuận lợi... Chán nản, anh sống thác loạn, chìm đắm trong tình dục và rượu để giải sầu. Trong một cuộc phỏng vấn, vị đạo diễn nổi tiếng tiết lộ một người bạn đã đưa anh đến một khóa học cai nghiện sex với hi vọng điều đó sẽ giúp được anh. Trong thời gian học, anh đã bị phân tán tư tưởng bởi đường cong tuyệt mỹ của nữ hướng dẫn viên. Tuy vậy tại thời điểm đó, nam diễn viên vẫn tuyên bố rằng sau khi thiền định nửa năm, anh đã tìm được cách thỏa hiệp với trái tim ngập tràn dục vọng của mình.

Năm 2004, khi tham gia chương trình do Tiểu S làm MC, bạn thân của Triệu Vy cũng từng bị chỉ trích vì diễn cảnh hôn thái quá với Tiểu S. 

Năm 2007, khi quay bộ phim What on Earth Have I Done Wrong?!, Nữu Thừa Trạch vào vai bạn trai của nữ diễn viên Kha Hoán Như. Anh ép buộc bạn diễn phải khỏa thân, thậm chí không được phép sử dụng biện pháp an toàn khi quay cảnh giường chiếu. Kha Hoán Như đã vô cùng lúng túng và mất đến 5 tiếng mới hoàn thành được cảnh quay này. Giải thích về việc này, Nữu Thừa Trạch cho biết đã bàn bạc với người đẹp trước khi quay. “Tôi không hề thấy cô ấy khó chịu khi quay”, nam diễn viên khẳng định.

Cũng trong năm 2007, Nữu Thừa Trạch mời Trương Quân Ninh tham gia vào phim Wayward Kenting do mình làm đạo diễn. Trong khi hướng dẫn Bành Vu Yến đóng cảnh tình tứ với mỹ nhân Đài Loan, anh bất ngờ hôn lên cổ cô và khiến người đẹp bị sốc. Trong bữa tiệc ăn mừng bộ phim hoàn thành, Nữu Thừa Trạch uống rất nhiều. Khi các phóng viên hỏi ông về nụ hôn gây tranh cãi với Trương Quân Ninh, vị đạo diễn rất tức giận mắng mỹ nhân Hậu cung Như Ý truyện: “Tôi sẽ không bao giờ làm việc với cô nữa”.

Năm 2014, Nữu Thừa Trạch nhận hai năm án treo vì xâm nhập trái phép một khu quân sự ở Đài Loan.

Mới đây hôm 5/12, một người phụ nữ đã liên lạc với cảnh sát tố cáo về việc cô bị nam diễn viên Bao Thanh Thiên cưỡng hiếp. Tại sở cảnh sát, người này cho hay cô là một thành viên trong ê-kíp sản xuất phim do Nữu Thừa Trạch là đạo diễn.

Sự việc xảy ra vào khoảng cuối tháng 11 khi Nữu Thừa Trạch bất ngờ hủy bỏ buổi họp tại phim trường với lý do cảm thấy không thoải mái. Ngay sau đó, ông gọi cô gái này vào nhà riêng để bàn chuyện. Ngay sau khi nói chuyện vài câu, Nữu Thừa Trạch sờ soạng và tấn công tình dục người phụ nữ này.

Cô cho biết, mình bị cưỡng bức ngay trên ghế sofa. Cô bị bầm tím khắp cơ thể và tổn thương mạnh về tinh thần. Phía bệnh viện cũng tuyên bố, cô gái này đã bị xâm hại tình dục.

Ngôi sao - Tài tử phim Bao Thanh Thiên từng phải cai nghiện sex, vướng nhiều bê bối tình dục (Hình 3).

Nữu Thừa Trạch bị bủa vây khi trình diện ở đồn cảnh sát.

Theo truyền thông Trung Quốc, Nữu Thừa Trạch đã tự đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của mình ngay từ bây giờ. “Tôi như người đã lĩnh án tử vì những cáo buộc. Tôi chờ đợi sự phán xét nghiêm minh từ cảnh sát”, Nữu Thừa Trạch nói khi rời đồn cảnh sát hôm 7/12.

Nữu Thừa Trạch đối diện án tù 10 năm nếu vướng tội danh cưỡng hiếp. Ngày 10/12, nam diễn viên Bao Thanh Thiên tiếp tục trình diện tại tòa.

Quốc Tiệp

 

Tam quốc diễn nghĩa: Kết thúc bất ngờ Tào Tháo lui binh chỉ vì một lá thư

Thứ 7, 08/12/2018 | 07:00
Kết thúc bất ngờ cho trận chiến tại Nhu Tu Khẩu năm 213, Tôn Quyền dù yếu thế hơn nhưng đã khéo léo chặn bước tiến Tào Ngụy, đồng thời khiến cho Tào Tháo phải rút quân trong danh dự.

Chân dung ngôi sao võ thuật khiến Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan hay Thành Long đều phải xếp sau

Thứ 6, 07/12/2018 | 13:00
Chu Tỉ Lợi là một trong những ngôi sao võ thuật có khả năng thực chiến hàng đầu Trung Quốc. Xét riêng về tài năng võ thuật thì Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan hay Thành Long đều phải xếp sau.

“Tam Quốc đệ nhất mỹ nhân” từng gây sóng gió giữa 3 cha con, anh em Tào Tháo là ai?

Thứ 7, 08/12/2018 | 06:00
Nụ cười mỹ nữ Chân Mật từng làm ngất ngây biết bao người, đến nỗi cả ba người đàn ông nhà họ Tào là Tào Tháo, Tào Phi và Tào Thực đều ngất ngây. Đến nay, người ta vẫn đánh giá Chân Mật là một trong 15 người đẹp nhất lịch sử Trung Hoa.

Chân dung cao thủ võ thuật Nhật khiến Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan cũng phải kính nể

Thứ 5, 06/12/2018 | 07:00
Kurata Yasusaki là ngôi sao võ thuật khá nổi tiếng ở Nhật Bản, ông từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm kinh điển của điện ảnh Hong Kong, là “đối thủ” của nhiều ngôi sao võ thuật Hoa ngữ. Luận về võ thuật, Lý Tiểu Long hay hậu bối Chân Tử Đan đều phải kính nể.

Tam quốc diễn nghĩa: Lý do khiến Tôn Quyền chịu gả em gái mỹ nhân cho Lưu Bị

Thứ 5, 06/12/2018 | 06:00
Sau đại chiến Xích Bích Đông Ngô trở thành thế lực hùng mạnh và lý do Tôn Quyền chấp nhận gả em gái Tôn Thượng Hương cho Lưu Bị vẫn là vấn đề được nhiều người tranh luận.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.