Mới kết hôn 3 tháng, tài tử “Vô gian đạo” Dư Văn Lạc đã thường xuyên đánh vợ đang mang bầu

Mới kết hôn 3 tháng, tài tử “Vô gian đạo” Dư Văn Lạc đã thường xuyên đánh vợ đang mang bầu

Thứ 2, 12/03/2018 | 13:32
1
Tuy mới kết hôn với Vương Đường Vân được 3 tháng nhưng đã có nhiều tin tức cho biết Dư Văn Lạc luôn mải chơi. Anh còn giở thói bạo lực thường xuyên đánh vợ.

Tháng 12 năm ngoái, tài tử “Vô Gian Đạo 3” Dư Văn Lạc bất ngờ thông báo kết hôn với bạn gái Vương Đường Vân. Trước khi kết hôn, Vương Đường Vân đã có thai, tháng 6 năm nay nam tài tử sẽ chính thức lên chức bố.

Khi đó, nam diễn viên còn ngọt ngào thổ lộ: “Vào thời gian đúng nhất, gặp được người thích hợp nhất, cảm ơn ông trời đã đưa người tốt nhất đến đây, tháng 12 này em đã khiến cuộc đời tôi thay đổi… Tôi nhất định sẽ mang hạnh phúc đến cho em, nhất định sẽ chăm sóc em thật chu đáo!”.

Hẹn thề là thế, nhưng mới kết hôn được vài tháng đã có nhiều tin tức cho biết Dư Văn Lạc thường xuyên thờ ơ với vợ trong thời gian vợ mang thai, điều này làm cho Vương Đường Vân rất buồn rầu. 

HKChannel đưa tin hôn nhân Dư Văn Lạc và Vương Đường Vân trục trặc chỉ sau hơn ba tháng cưới. Nguồn tin cho biết Dư Văn Lạc dù đã có vợ và sắp có con nhưng luôn mải chơi. Anh còn giở thói bạo lực thường xuyên đánh vợ.

Gần đây, khi xuất hiện trên đường phố Dư Văn Lạc đã không còn đeo nhẫn cưới. Vợ anh - Đường Vân ngày càng buồn bã vì sự vô tâm của chồng.

Khi paparazzi bắt gặp cặp đôi ăn cơm tại một nhà hàng, Dư Văn Lạc chẳng những không quan tâm vợ, chỉ chú tâm xem điện thoại, để vợ phải gắp đồ ăn cho. 

Mới kết hôn 3 tháng, tài tử “Vô gian đạo” Dư Văn Lạc đã thường xuyên đánh vợ đang mang bầu

Dư Văn Lạc chỉ chú ý đến điện thoại, để vợ phải gắp đồ ăn tận bát.

Khó chấp nhận nhất ở chỗ, nam tài tử thản nhiên hút thuốc lá bên cạnh vợ, mặc kệ vợ đang mang thai 6 tháng. Chính Vương Đường Vân cũng lộ vẻ mặt cau có với ông xã. Nhưng vừa phát hiện ống kính phóng viên, cặp vợ chồng đã vui vẻ mỉm cười, tỏ vẻ đằm thắm.

“Dư Văn Lạc không thể kiềm chế những cuộc vui. Anh ấy gần 40 tuổi nhưng vẫn như đứa trẻ chưa trưởng thành. Dư Văn Lạc chỉ quan tâm đến bản thân mình”, nguồn tin trên HKChannel cho hay.

Từng có tin đồn cho biết thực ra Dư Văn Lạc vẫn chưa muốn kết hôn nhưng Vương Đường Vân lại đột ngột mang thai, mẹ Dư Văn Lạc cũng muốn bế cháu nên nam tài tử đành chấp nhận bước vào cuộc sống hôn nhân.

Mới kết hôn 3 tháng, tài tử “Vô gian đạo” Dư Văn Lạc đã thường xuyên đánh vợ đang mang bầu (Hình 2).

Không những thế, anh còn thản nhiên hút thuốc lá trước mặt người vợ đang mang thai 6 tháng

Trước những thông tin về hôn nhân rạn nứt, phía Dư Văn Lạc chưa lên tiếng phản hồi. Vài nguồn tin cho rằng cuộc sống của hai vợ chồng lạnh nhạt sau khi Dư Văn Lạc biết gia đình Đường Vân gặp khó khăn về tài chính.

Sina cho biết thời gian gần đây việc kinh doanh của cha vợ Dư Văn Lạc gặp nhiều khó khăn. Các báo cáo tài chính mới nhất cho thấy “vua đồ da Đài Loan” đang đau đầu vì các khoản nợ. Ông nhiều lần phải khất nợ các đối tác ở Đại lục, trì hoãn trả lương nhân công. Không chỉ thế, các khu bất động sản đứng tên ông đều đang bị điều tra.

Mới kết hôn 3 tháng, tài tử “Vô gian đạo” Dư Văn Lạc đã thường xuyên đánh vợ đang mang bầu (Hình 3).

Dư Văn Lạc cũng không đeo nhẫn cưới sau khi kết hôn.

Dư Văn Lạc sinh năm 1981, là người mẫu, ca sĩ, diễn viên có tiếng của Hong Kong. Anh khá nổi tiếng nhờ phim: Vô gian đạo, Bản sắc anh hùng, Âm mưu hoàng tộc, Thần bài Macau, Ngộ Không truyện.

Về đời tư, Dư Văn Lạc thuộc danh sách những tài tử lắm thị phi tình ái. Năm 2011, anh từng bị đồn lưỡng tính, nhiễm virus HIV vì quan hệ bừa bãi. Sau đó, nam diễn viên lên tiếng phủ nhận. Năm 2012, anh vướng tiếp tin đồn mồi chài nhiều cô gái trẻ.

Văn Lạc và Đường Vân công khai tình cảm vào tháng 12/2016 và công khai mối quan hệ hồi tháng 2/2017. Vương Đường Vân kém Dư Văn Lạc 6 tuổi, là người mẫu trẻ, từng vướng tin đồn qua lại với thiếu gia tai tiếng Lý Tông Thụy.

Đường Vân là con gái của Vương Đông Sinh, chủ tịch một tập đoàn sản xuất đồ da của Đài Loan. Ông sở hữu nhiều nhà máy ở Trung Quốc đại lục.

Theo HK01, Vương Đường Vân được cha cưng chiều, mỗi lần ra ngoài đều có xe riêng đưa đón. Trước đây công việc mỗi ngày của cô chỉ là chọn quần áo, trang điểm đẹp đẽ. Đường Vân từng cho biết cô không theo nghiệp kinh doanh của gia đình mà muốn tự lập, theo đuổi nghề người mẫu.

Ngọc Linh (t/h)

Dàn sao Việt hội tụ cùng tài tử Hồng Kông Dư Văn Lạc

Thứ 6, 13/09/2013 | 13:21
Thanh Hằng, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Hà Anh, mẹ chồng Hà Tăng, Thanh Vân Hugo... cùng có dịp gặp mặt tài tử Hồng Kông Dư Văn Lạc trong một sự kiện tối qua 12/9 tại Hà Nội.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.