Tài xế kể lại phút bị khách đâm trọng thương, cướp xe trong đêm

Tài xế kể lại phút bị khách đâm trọng thương, cướp xe trong đêm

Thứ 6, 17/06/2016 | 19:00
0
Xe chạy được chừng 20km, khi tới nơi vắng vẻ, vị khách dùng dao nhọn khống chế, yêu cầu dừng xe và bất ngờ đâm nhiều nhát vào người tài xế.

Vào khoảng 2h ngày 16/6, tại khu vực trạm bơm giáp ranh giữa thị trấn Vạn Hà và xã Thiệu Phúc, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa), người dân nghe tiếng kêu cứu thất thanh ở ngoài đường đê. Khi mọi người chạy ra, họ thấy một người đàn ông đang nằm bất động, trên người có nhiều vết đâm chém. Sau đó người dân đã trình báo cơ quan công an địa phương.

Nhận được tin báo , Công an thị trấn Vạn Hà và công an huyện Thiệu Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ thông tin đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Đình Đoàn (SN 1980, trú tại phường Điện Biên, TP Thanh Hóa), hiện đang hành nghề xe ôm trên địa bàn.

Pháp luật - Tài xế kể lại phút bị khách đâm trọng thương, cướp xe trong đêm

Đoạn bờ đê, nơi tên cướp ra tay với nạn nhân.

Có mặt tại BVĐK tỉnh Thanh Hóa, bác sỹ cho biết, hiện sức khỏe của bệnh nhân Nguyễn Đình Đoàn đang trong quá trình hồi phục.

Dù sức khỏe còn yếu, lời nói chưa được mạch lạch nhưng chúng tôi đã được anh Đoàn kể lại toàn bộ sự việc lúc xảy ra vụ cướp.

Theo lời kể của anh, khoảng 1h sáng, ngày 16/6, như thường lệ, anh đứng đón khách tại quảng Trường Lam Sơn (thuộc TP Thanh Hóa). Lúc này có một nam thanh niên trẻ, ăn mặc lịch sự, cao khoảng 1,60 m, nước da ngâm, đeo khẩu trang đi tới gọi anh Đoàn chở về xã Thiệu Phúc.

Sau khi đồng ý với giá 120.000 đồng, nam thanh niên leo lên xe anh Đoàn. Đến bờ đê tại khu vực trạm bơm giáp ranh giữa thị trấn Vạn Hà và xã Thiệu Phúc, người này tiếp tục chỉ cho anh Đoàn đi thẳng, đên đoạn đường vắng nằm cạnh một khu đất trống.

Sau đó kẻ lạ mặt bất ngờ rút dao nhọn đâm ghí vào cổ yêu câu anh Đoàn dừng xe lại. Khi nạn nhân dừng xe, nam thanh niên đã dùng dao đâm một nhát vào bụng, sau đó đâm liên tiếp nhiều nhát nhưng anh Đoàn chống cự lại nên trúng vào tay và đùi.

“L

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.