Tấm biển thông báo của chủ nhà nghỉ khiến nhiều người suy ngẫm

Tấm biển thông báo của chủ nhà nghỉ khiến nhiều người suy ngẫm

Thứ 4, 19/07/2017 | 10:20
0
Có việc bận không có ai ở nhà, chủ nhà nghỉ theo phong cách homestay đã có dòng chữ thông báo khiến nhiều người suy ngẫm.

Trên trang cá nhân của facebook Hồ Khánh Toàn có đăng tải một tấm biển thông báo của chủ homestay tại Đà Lạt. Bức hình này sau đó đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng khi nó lên tới hơn 12.000 lượt chia sẻ, bình luận.

Có thể thấy chủ nhân của homestay này có dùng bút viết lại những dòng chữ nắn nót nhắn khách hàng: “Hôm nay cả nhà cùng nhau về quê, nếu bạn ghé quán cứ vào ngồi chơi nha!. Nếu bạn muốn mua gì cứ tự lấy nhé. Giá tiền đều có hết rồi. Có một thùng gỗ trước căn bếp nhỏ (phòng số 3) bạn để tiền vào đấy nhé! Cần gì bạn gọi tụi mình nhé. Tuần thật vui".

Bên dưới là số điện thoại di động để khách hàng tiện liên hệ khi có vấn đề khúc mắc.

Dậy sóng mạng - Tấm biển thông báo của chủ nhà nghỉ khiến nhiều người suy ngẫm

 Tấm biển thông báo của chủ quán đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Nói thêm về thông điệp mình muốn gửi gắm thông qua bức ảnh, anh Toàn bày tỏ: “Cảm nhận của con người đối với một vùng đất nào đó tuỳ vào tâm thế mỗi người. Với tâm thế là du khách vãng lai đến đó một vài hôm họ có thể vỡ oà trước một cảnh đẹp nào đó, có thể lướt qua vài mối quan hệ nhỏ rồi họ sẽ đi mang trong mình những kỷ niệm đẹp, còn với những người muốn gắn bó nó họ sẽ đến đó thường xuyên đi sâu tìm hiểu vào từng cuộc sống, con người, cảnh sắc, văn hoá nơi đây. Có những người càng tìm hiểu sâu họ càng cảm thấy hạnh phúc. Với tôi, Đà Lạt cũng vậy càng cảm nhận sâu về con người, cảnh đẹp nơi đây tôi càng thấy yêu Đà Lạt hơn”.

Cũng theo tìm hiểu của PV, được biết homestay có tấm biển độc đáo này là một xưởng xà phòng và chiết xuất tinh dầu từ tự nhiên. Tại đây, có một quán trà nhỏ để khách có thể làm bánh, uống trà và bỏ tiền vào thùng gỗ tùy tâm. Đây được coi như một nét đẹp độc đáo và nhân văn ở Đà Lạt.

Xem thêm:

Phụ nữ không nhất thiết phải giỏi việc nhà nhưng phải biết làm

Phó Chủ tịch quận đậu xe ăn bún: Chưa đủ cơ sở để nhận xét thái độ

Thanh Lam

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...