Tạm đình chỉ công tác hiệu trưởng dốc ngược trẻ vào máy vặt lông gà

Tạm đình chỉ công tác hiệu trưởng dốc ngược trẻ vào máy vặt lông gà

Thứ 7, 25/03/2017 | 21:18
0
Để phục vụ quá trình điều tra, UBND huyện Bảo Thắng đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác hiệu trưởng có hành động dốc ngược trẻ vào máy vặt lông gà.

Liên quan tới sự việc bà Vũ Thu H. - Hiệu trưởng trường mầm non xã Xuân Giao (huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) dốc ngược bé trai 4 tuổi vào máy vặt lông gà và dọa cắm điện, chia sẻ với phóng viên, ông Phùng Minh Thái – Phó Chánh văn phòng sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai cho biết, ngày 24/3, UBND huyện Bảo Thắng đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bà Vũ Thu H. từ ngày 25/3/2017 đến 08/4/2017 để phục vụ quá trình điều tra.

Đồng thời, giao cho bà Hoàng Thị Bích Phượng, Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Bảo Thắng về phụ trách quản lý, điều hành các hoạt động chung của trường mầm non xã Xuân Giao trong thời gian bà H. bị đình chỉ công tác.

Sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai cũng yêu cầu các cô giáo có liên quan viết bản tường trình kể lại toàn bộ sự việc.

Xã hội - Tạm đình chỉ công tác hiệu trưởng dốc ngược trẻ vào máy vặt lông gà

Hình ảnh cô giáo bế cháu bé 4 tuổi dọa cho vào máy vặt lông gà bị bố cháu bé quay lại bằng điện thoại (Ảnh cắt từ clip).

Ngoài ra trong báo cáo của sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai cũng nêu, qua quan sát, sức khỏe, tâm lý và các hoạt động khác của cháu bé vẫn bình thường, nhà trường sẽ đưa cháu đi giám định sức khỏe để đưa ra các kết luận chính xác.

Theo Đại tá Nguyễn Văn Tuấn - Trưởng Công an huyện Bảo Thắng, cơ quan điều tra vẫn đang tích cực vào cuộc xác minh các tình tiết của vụ việc để xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Cô hiệu trưởng cũng đã phải viết kiểm điểm về sự việc này.

Trước đó, ngày 23/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh giáo viên trường mầm non xã Xuân Giao dốc ngược bé trai 4 tuổi vào máy vặt lông gà. Theo đó, đoạn clip này được chính bố của bé trai âm thầm ghi lại.

Hiện vụ việc vẫn được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguyễn Huệ

Cùng tác giả

Nữ hộ sinh trong vụ trao nhầm trẻ sơ sinh ở Ba Vì lên tiếng

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:39
Vừa qua, hai nữ hộ sinh liên quan tới vụ trao nhầm con suốt 6 năm ở bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã chính thức lên tiếng.

Xác định bố mẹ ruột của hai đứa trẻ bị trao nhầm ở BVĐK Ba Vì

Thứ 4, 11/07/2018 | 21:17
Sự việc gia đình phản ánh bệnh viện Đa Khoa Ba Vì trao nhầm trẻ sơ sinh 6 năm trước đã được BV xác nhận. Tại đây, danh tính bố mẹ đẻ của 2 cháu bé đã được làm rõ.

Khởi tố lái xe tải lùi xe khiến thai phụ và bé 3 tuổi tử vong

Thứ 6, 08/06/2018 | 20:46
Ngày 8/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Bùi Tuấn Anh (SN 1992, HKTT tại Khu 7, Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Chủ đầu tư "đá" trách nhiệm cho chủ bể bơi vụ bé trai đuối nước ở tòa nhà Golden Land

Thứ 4, 06/06/2018 | 12:10
Đại diện ban Quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng hợp đồng đã cam kết với ban quản lý.

Hy vọng phép màu cho em bé trồi khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn giao thông

Thứ 5, 31/05/2018 | 12:01
Thấy bé trồi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.