Tạm giữ 2 đối tượng hành hung bác sĩ đến nhập viện cấp cứu

Tạm giữ 2 đối tượng hành hung bác sĩ đến nhập viện cấp cứu

Nguyễn Thị Nhâm
Thứ 6, 25/05/2018 | 09:57
0
Bác sĩ N.T.V. sau khi ăn tối xong đã bất ngờ bị những kẻ lạ mặt lao đến tấn công phải nhập viện điều trị vì bị choáng đầu, nôn ói.

Đánh người vì thấy “ghét”

Liên quan đến vụ ẩu đả khiến một bác sĩ đang công tác tại bệnh viện Tâm thần Trung ương II (đóng ở phường Tân Phong, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) phải nhập viện cấp cứu, đến thời điểm này, sáng 25/5, đại diện Công an TP.Biên Hòa xác nhận, cơ quan này đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng gồm: Nguyễn Thanh Tâm (29 tuổi, quê tỉnh Hà Tĩnh) và Đào Thái Hoàng Vũ (30 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) để phục vụ công tác xác minh, điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Tạm giữ 2 đối tượng hành hung bác sĩ đến nhập viện cấp cứu

Khu vực xảy ra vụ đánh nhau

Nạn nhân bị đánh nhập viện là bác sĩ N.T.V. (53 tuổi, Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến, kiêm Trưởng ban Thanh tra nhân dân, bệnh viện Tâm thần Trung ương 2).

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào tối 22/5, Tâm, Vũ cùng một người khác tên Nam (chưa rõ lai lích) đi xe máy đến quán phở nằm trên đường Nguyễn Ái Quốc (phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa) để ăn tối. Thời điểm này, bác sĩ V. cũng đến quán phở trên ăn uống. Khi người này ra về thì bất ngờ bị Tâm và Vũ lao vào hành hung khiến nạn nhân bị thương nặng.

Thấy bác sĩ V. la hét cầu cứu, 2 đối tượng định nhảy lên xe của Nam đang chờ sẵn để tẩu thoát. Tuy nhiên, nhiều người dân gần đó đã nghe thấy tiếng bác sĩ V. kêu cứu nên đến xem xét sự việc và cùng nhau khống chế các đối tượng. Thời điểm này, tổ tuần tra của lực lượng Cảnh sát 113, Công an tỉnh Đồng Nai cũng đi tuần tra gần đó nên nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng người dân bắt giữ 3 đối tượng.

Sau đó, các đối tượng được bàn giao cho công an địa phương để phục vụ điều tra theo thẩm quyền. Trong khi đó, sau khi bị đánh, bác sĩ V. được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Quân y 7B, phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa. Hiện tại, bác sĩ V. bị thương ở đầu, có biểu hiện choáng, buồn nôn,… nên vẫn đang được theo dõi, điều trị tại bệnh viện.

Chia sẻ với báo chí, bác sĩ V. cho biết, bản thân chưa từng có mâu thuẫn hay xích mích với những người đánh mình và cũng không hiểu sao bị đánh. Tại trụ sở công an, các đối tượng khai nhận, không quen biết hay mâu thuẫn gì với nạn nhân. Các đối tượng đánh bác V. chỉ vì “thấy ghét” do mâu thuẫn khi vào quán phở ăn tối.

Bị đánh ngay gần bệnh viện

PV báo Người Đưa Tin đã có mặt tại hiện trường trên để ghi nhận thêm thông tin. Tại khu vực này không có nhiều nhà dân, chủ yếu là các mặt bằng kinh doanh buôn bán.

Chị K. (nhân viên tiệm sách và đồ chơi trẻ em gần hiện trường) chia sẻ, vào thời điểm trên, chị đang thu dọn đồ đạc để chuẩn bị đóng cửa hàng rồi về nhà nghỉ ngơi. Lúc này, chị bất ngờ nghe tiếng la hét, kêu cứu từ hướng quán phở gần đó vọng lại. Thấy vậy chị liền ra xem thì phát hiện có 2 người đang vây đánh 1 người khác.

“Mấy anh em buôn bán và người đi đường cùng nhau chạy đến để khống chế các đối tượng ra tay đánh người. Tôi đến gần xem thì nghe họ bảo người bị đánh là bác sĩ bệnh viện tâm thần. Sau khi bị đánh, nạn nhân vẫn đứng tại hại hiện trường một lúc. Ông có biểu hiện đau đầu, buồn nôn. Thấy vậy, mọi người đã gọi người nhà đến đưa ông ấy đi bệnh viện cấp cứu”, chị K. nói.

Trong khi đó, ông H., nhân viên bảo vệ quán trà sữa lại cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc mới 8h tối nên vẫn còn khá đông người lưu thông ở đường. Mọi thứ khá ồn ào nên chỉ khi bác sĩ V. đã bị đánh thì mọi người mới biết. “Thấy bác sĩ V. cầu cứu, chúng tôi chạy đến thì thấy 2 đối tượng đang đánh người. Sau đó, các đối tượng khi bị phát hiện đã định lên xe đồng bọn đợi sẵn để tẩu thoát. Tuy nhiên do rất đông người đến hỗ trợ nên các đối tượng này đã không chạy kịp mà bị chúng tôi khống chế, bàn giao cho công an”, ông H. chia sẻ.

Xét xử bác sĩ Lương: Chân dung người còn sống tại tòa

Thứ 5, 24/05/2018 | 16:21
Những nạn nhân thoát chết trong vụ chạy thận nhân tạo ở Hòa Bình, những thân nhân người đã chết đang ngày ngày mệt mỏi hầu tòa. Đúng là vô phúc đáo tụng đình, gian nan tìm công lý.

Bắt tạm giam 3 đối tượng vô cớ đánh bác sĩ nhập viện

Thứ 5, 24/05/2018 | 10:41
Đang trên đường ra quán ăn tối, bác sĩ Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến, bệnh viện Tâm thần Trung ương II bất ngờ bị nhóm thanh niên cầm ghế đánh vào đầu. Sau vụ việc, vị bác sĩ bị thương nặng ở vùng đầu phải nhập viện cấp cứu.

Điều tra nghi án người đàn ông bị đánh đập, ép uống thuốc diệt cỏ

Thứ 3, 22/05/2018 | 19:14
Khi còn tỉnh táo, nạn nhân kể có nhận được một cuộc điện thoại lạ, sau đó người đàn ông này đi đến điểm hẹn ở cánh đồng gần nhà thì bị một số đối tượng trùm khăn lên mặt và đánh đập, hành hung, ép ông phải uống thuốc diệt cỏ.
Cùng tác giả

Đồng Nai sẽ tiêm vaccine ngừa Covid-19 trong tháng 4

Thứ 3, 13/04/2021 | 14:32
Theo kế hoạch, bộ Y tế sẽ phân bổ cho Đồng Nai trên 16.000 liều vaccine ngừa Covid-19 và dự kiến đến cuối tháng 4 Đồng Nai sẽ tiêm vaccine này.

Cứu sống người đàn ông bị bò húc, đa chấn thương

Thứ 3, 02/03/2021 | 10:11
Anh T. bị bò ở rẫy húc khi đi làm thuê, dẫn đến bị đa chấn thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều, tụt huyết áp.

2 xe máy va chạm trên QL20, 2 người tử vong

Chủ nhật, 28/02/2021 | 12:50
Vụ tai nạn nghiêm trọng lúc nửa đêm khiến cho 2 người tử vong tại chỗ, hai xe máy bị biến dạng nặng.

Bắt thêm 2 tàu và khởi tố 3 bị can trong đường dây xăng giả

Thứ 6, 26/02/2021 | 10:42
Đến nay, công an tiếp tục phát hiện bắt giữ thêm 2 tàu có trọng lượng trên 3000 tấn và khởi tố 3 bị can trong đường dây xăng giả.

Khởi tố, bắt tạm giam nhiều ông trùm và đồng phạm trong đường dây xăng giả

Thứ 7, 20/02/2021 | 07:06
Cơ quan công an đã khởi tố bắt tạm giam 33 đối tượng và bắt giữ ông trùm hoá đơn trong đường dây sản xuất tiêu thụ xăng giả.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.