Tạm giữ hình sự đối tượng đâm trọng thương người khác do mâu thuẫn tắm cồn

Tạm giữ hình sự đối tượng đâm trọng thương người khác do mâu thuẫn tắm cồn

Thứ 2, 11/05/2020 | 15:42
0
Một thanh niên đã bị đâm trọng thương liên quan đến mâu thuẫn trong việc mua thức ăn và tắm cồn cát giữa 2 nhóm người.

Báo Pháp Luật Việt Nam đưa tin, sáng ngày 11/5, lãnh đạo cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Hoàng Kiệt (SN 1999, cư trú ấp Đại Bái, xã Lạc Hòa, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, ngày 1/5, Lê Hoàng Kiệt cùng với Nguyễn Hoàng Tín, Trần Văn Quy, Nguyễn Văn Phúc, cùng trú huyện Chợ Mới (An Giang) và một số người khác mua thức ăn và bia qua cồn cát thuộc xã Long Giang, huyện Chợ Mới để tổ chức ăn nhậu và tắm cồn.

Lúc này có nhóm của Nguyễn Trường Giang (SN 1997); Võ Thái Dương (SN 2003) cùng trú ấp Long Định, xã Long Kiến, huyện Chợ Mới và một số người khác cũng tắm gần nhóm của Kiệt.

An ninh - Hình sự - Tạm giữ hình sự đối tượng đâm trọng thương người khác do mâu thuẫn tắm cồn

Lê Hoàng Kiệt cùng hung khí gây án

Theo CAND, trong lúc tắm cồn thì cả 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn, nhóm của Giang đã bỏ về trước. Đến bờ ấp Long Định, xã Long Kiến thì nhóm này nằm võng đợi nhóm của Giang để chặn đánh.

Đến khoảng 17h cùng ngày, nhóm của Kiệt dọn dẹp và đi về, khi đi ngang bờ ấp Long Định thì nhóm của Kiệt bị nhóm của Giang vây đánh, lúc này nhóm của Kiệt yếu thế hơn nên Phúc điều khiển xe môtô chở Kiệt ôm thùng bia dư thừa, bên trong có chứa thức ăn và một cây dao Thái Lan, lên xe bỏ chạy về hướng ngã ba Tam Hiệp, thuộc ấp Long Định thì xảy ra va chạm giao thông nên đã ngã ra đường. Đúng lúc này, nhóm của Giang đuổi tới.

Phúc nhanh chân bỏ chạy, còn Kiệt thì bị Dương và nhiều người trong nhóm xông đến hành hung. Trong lúc hỗn loạn, Kiệt vớ được con dao Thái Lan và đâm trúng vào vùng ngực của Dương gây thương tích nặng rồi bỏ chạy vào nhà người dân gần đó để lẩn trốn.

Dương được đưa đi cấp cứu ngay sau đó tại bệnh viện với tỷ lệ thương tích là 24%. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

Tương tự, Vietnamnet dẫn tin trước đó, ngày 10/5, công an phường 12, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang điều tra vụ nhóm thanh niên cầm hung khí chém người khiến 5 người bị thương.

An ninh - Hình sự - Tạm giữ hình sự đối tượng đâm trọng thương người khác do mâu thuẫn tắm cồn (Hình 2).

Lực lượng công an tiến hành ghi lời khai vụ việc.

Cụ thể, tối ngày 9/5, một đối tượng tên Thái đến nhà mẹ vợ trên đường Hoa Lư chơi. Thời điểm này, ông Chính (hàng xóm nhà mẹ vợ Thái) đang ngồi nhậu với 4 người khác trong nhà.

Đến khuya cùng ngày, sau khi tan cuộc nhậu, ông Chính đi ra ngoài thấy Thái và cho rằng Thái hỗn láo, hỏi không trả lời, không chào người lớn nên hai bên xảy ra cự cãi.

Bực tức vì bị ông Chính chửi bới, Thái đã cầm hung khí qua nhà ông Chính để chém người này nhưng được mọi người can ngăn nên tiếp tục mâu thuẫn. Sau đó, Thái gọi điện cho một nhóm thanh niên khác mang hung khí đến nhà ông Chính, tại đây nhóm đối tượng đã chém gục 5 người, rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các nạn nhân đã được hàng xóm đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bà Rịa trong tình trạng nguy kịch. Sự việc được trình báo tới cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã khẩn trương xuống hiện trường điều tra xác minh nguyên nhân vụ việc và truy bắt những đối tượng có liên quan đến vụ án.

Đăng Khoa (tổng hợp)

Clip: Bị cắn trúng chân, thanh niên đấm thẳng vào mặt cá mập để thoát thân

Thứ 2, 11/05/2020 | 15:00
Bị một con cá mập lao vào tấn công khi đang lướt sóng, nam thanh niên đã bạo gan đấm liên tiếp vào người con cá mập và thoát chết chỉ trong gang tấc.

Truy tìm nhóm thanh niên chém 5 người nhập viện vì mâu thuẫn từ lời chào hỏi

Chủ nhật, 10/05/2020 | 14:40
Đến nhà mẹ vợ chơi, giữa Thái và ông Chính (hàng xóm) xảy ra xô xát. Bực tức, Thái gọi nhóm thanh niên mang theo hung khí chém 5 người bị thương, trong đó 1 nạn nhân bị thương nặng.

Bất ngờ lời khai của người đàn ông đi ô tô trút "mưa đòn" vào tài xế grabbike sau mâu thuẫn giao thông

Thứ 3, 05/05/2020 | 18:02
Việc tài xế ô tô lao vào hành hung nam shipper xảy ra vào trưa ngày 4/5 tại tòa A khu đô thị Hateco, phường Yên Sở, (quận Hoàng Mai, Hà Nội) khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Hiện, cơ quan công an đã tạm giữ tài xế GrabCar đánh nhau với tài xế GrabBike để điều tra làm rõ.

Tạm giữ nam thanh niên đâm trọng thương bạn nhậu do cãi nhau

Thứ 6, 01/05/2020 | 20:58
Cãi nhau sau khi nhậu nhẹt, nam thanh niên tức tối chạy về nhà lấy dao sang đâm chủ nhà nguy kịch.
Cùng chuyên mục

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:19
Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Long Khánh vừa bắt đối tượng N.V.K. (32 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt giữ 5 đối tượng cùng 10kg ma túy cất giấu tinh vi trong valy

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:52
Công an tỉnh Quảng Bình vừa bắt giữ 5 đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy; thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.
     
Nổi bật trong ngày

Phạt 8 năm tù kẻ đâm vợ trọng thương tại phiên hòa giải ly hôn

Thứ 4, 27/03/2024 | 08:00
Biết vợ tiêu hết số tiền tích góp là tài sản chung, Quyết dùng dao đâm vợ tại phiên hòa giải ly hôn. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh xử phạt 8 năm tù.

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố đối tượng xông vào trụ sở tiếp dân của Công an phường chửi bới

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:14
Hành vi của Hiền ảnh hưởng đến hoạt động của Công an phường Đáp Cầu, Bắc Ninh gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Bắt gã đàn ông "2 tay 2 súng" đến nhà phụ nữ giải quyết mâu thuẫn

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Người đàn ông "2 tay 2 súng" tới nhà 1 phụ nữ phá cổng, bắn đạn vào nhà để giải quyết mâu thuẫn.

Đi nhậu liên tục, người đàn ông bị vợ đâm tử vong

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:16
Mâu thuẫn trong lúc can ngăn chồng đi nhậu liên tục, đối tượng Thúy (ở Đắk Lắk) đã dùng dao đâm chồng trọng thương dẫn tới tử vong sau đó.