Tâm Lộc Phát ra mắt chương trình Bàn tròn trực tuyến và thử nghiệm vận hành trang điện tử

Tâm Lộc Phát ra mắt chương trình Bàn tròn trực tuyến và thử nghiệm vận hành trang điện tử

Thứ 2, 22/11/2021 | 11:26
0
Với việc ra mắt chương trình Bàn tròn trực tuyến và vận hành thử nghiệm trang điện tử, Tâm Lộc Phát đánh dấu bước ngoặt mới trong hành trình phát triển.

Công ty cổ phần Truyền thông và Tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát vừa cho ra mắt Format chương trình Bàn tròn trực tuyến và Vận hành thử nghiệm trang điện tử Doanhnghiepvadoisong.com.vn, đánh dấu bước ngoặt mới trong hành trình phát triển của Tâm Lộc Phát. Sự kiện được tổ chức tại FLC Sầm Sơn Thanh Hóa vào ngày 20/11 vừa qua. 

Kết nối - Tâm Lộc Phát ra mắt chương trình Bàn tròn trực tuyến và thử nghiệm vận hành trang điện tử

CEO Nguyễn Lệ Khuyên, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc cùng Ban lãnh đạo Tâm Lộc Phát ra mắt trang điện tử dành cho doanh nghiệp và đời sống.

Ra mắt trang thông tin giành cho doanh nghiệp và đời sống

Phát biểu tại buổi ra mắt, bà Nguyễn Lệ Khuyên, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Tâm Lộc Phát nhấn mạnh: “Ngày nay, các phương tiện truyền thông cũng ngày càng đa dạng đặc biệt là sự xuất hiện của hàng loạt các phương tiện truyền thông mới như mạng xã hội, video, điện thoại thông minh, website tương tác… Đây là lợi thế để Tâm Lộc Phát có điều kiện phát triển và thành công hơn nữa trong ngành truyền thông hiện đại. Do đó, sự kiện vận hành thử nghiệm trang tin điện tử sẽ viết tiếp hướng đi mới trong ngành truyền thông mà công ty đang hoạt động”.

Kết nối - Tâm Lộc Phát ra mắt chương trình Bàn tròn trực tuyến và thử nghiệm vận hành trang điện tử (Hình 2).

Giao diện trang điện tử Doanhnghiepvadoisong.com.vn phục vụ chuỗi sản phẩm dịch vụ Tâm Lộc Phát.

Nhằm kết nối cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm nhanh chóng qua công nghệ số, Công ty Tâm Lộc Phát đã xây dựng đề án và vận hành thử nghiệm trang điện tử có tên miền Doanhnghiepvadoisong.com.vn, đây là trang thông tin đa chiều, thực tế và chính xác các vấn đề doanh nghiệp và đời sống xã hội. Để hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích và quy định, ban lãnh đạo Tâm Lộc Phát đã nghiên cứu và tìm hiểu rất rõ để vận hành trang thông tin đúng theo Quy định của Luật Báo chí và các cơ quan liên quan.

Hiện nay, truyền thông chính là cách để mang thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng ở khắp mọi nơi bằng các phương tiện truyền thông đại chúng: truyền hình, báo chí hay mạng internet… Truyền thông hiệu quả cần phải được xây dựng một cách khoa học và thú vị thông qua hình cảnh, video và cả nội dung được chèn xen kẽ để tạo nên một thông tin có giá trị nhất. Tất cả những yếu tố cần và đủ để phát triển thương hiệu sản phẩm, nhân hiệu cá nhân đều được Tâm Lộc Phát xây dựng kế hoạch chi tiết cho khách hàng, dần khẳng định uy tín của mình trong thời gian qua. Theo đó, trang thông tin điện tử Doanhnghiepvadoisong.com.vn sẽ là một phương tiện truyền thông để giới thiệu, quảng bá thương hiệu sản phẩm tới gần hơn với người tiêu dùng, cũng như cập nhật tin tức hữu ích về đời sống xã hội tới độc giả cả nước.

Kết nối - Tâm Lộc Phát ra mắt chương trình Bàn tròn trực tuyến và thử nghiệm vận hành trang điện tử (Hình 3).

Chương trình Bàn tròn trực tuyến tại trường quay Tâm Lộc Phát.

Talkshow Bàn tròn trực tuyến hấp dẫn từ nội dung đến hình thức

Với thông điệp “Bàn tròn trực tuyến, chia sẻ, kết nối để thành công”, chương trình Talkshow Bàn tròn trực tuyến có thời lượng 30 phút/chương trình, với sự dẫn dắt của MC và chia sẻ của các khách mời là các doanh nhân, cá nhân tiêu biểu trong các lĩnh vực kinh tế, y tế, văn hóa, xã hội, từ thiện nhân đạo…

Đặc biệt, chương trình khai thác đề tài doanh nhân doanh nghiệp nhằm tôn vinh những cá nhân, doanh nhân, doanh nghiệp, tổ chức xã hội điển hình tiên tiến, có nhiều đóng góp trong nhiều lĩnh vực của đời sống, xã hội. Đồng thời, chương trình cũng góp phần quảng bá rộng rãi những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, uy tín, chất lượng của các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất.

Chương trình truyền hình Talkshow Bàn tròn trực tuyến là diễn đàn chia sẻ mọi lĩnh vực trong đời sống xã hội, ngoài ra, tập trung khai thác đề tài doanh nhân, doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ tới khán giả và khách hàng thông qua truyền hình công nghệ số.

Talkshow Bàn tròn trực tuyến là nơi tôn vinh các cá nhân, doanh nhân tiêu biểu đã chèo lái con thuyền doanh nghiệp một cách sáng tạo, kiên cường, bảo vệ lợi ích của người lao động, từng bước hội nhập kinh tế quốc tế.

Chương trình sẽ mang tới nhiều đổi mới, tránh sự nhàm chán, khô cứng của hình thức talkshow bằng những con người thật, câu chuyện thật thay vì những bài học nghiêng nhiều về tính hàn lâm, chương trình sẽ mang đến một làn gió mới, những bài học rất đời, rất thực và vô cùng quý giá từ những doanh nhân thành đạt.

Talkshow Bàn tròn trực tuyến kịp thời phát hiện, nêu gương người tốt, việc tốt trong nhiều lĩnh vực: kinh tế, y tế, an sinh, xã hội, từ thiện nhân đạo, góp phần lan tỏa những giá trị tích cực tới cộng đồng. Talkshow Bàn tròn trực tuyến là nơi chia sẻ của các diễn viên, ca sỹ, nghệ sỹ, người mẫu… một cách thân thiện, gần gũi tới khán giả truyền hình.

Kết nối - Tâm Lộc Phát ra mắt chương trình Bàn tròn trực tuyến và thử nghiệm vận hành trang điện tử (Hình 4).

CEO Nguyễn Lệ Khuyên tại trường quay Tâm Lộc Phát.

Công ty Tâm Lộc Phát sở hữu cơ sở hạ tầng, thiết bị truyền hình hiện đại, nhân sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong sản xuất truyền hình, đảm bảo các tiêu chí: nội dung hay, truyền thông tốt, thu hút tài trợ, quảng cáo, chất lượng âm thanh, hình ảnh ổn định… là đối tác của nhiều cá nhân, doanh nhân, doanh nghiệp và tổ chức xã hội trong 3 năm qua. Do đó, tin chắc rằng chương trình truyền hình Talkshow Bàn tròn trực tuyến sẽ thành công và tạo được dấu ấn riêng biệt tới khán giả và quý khách hàng.

Kết nối - Tâm Lộc Phát ra mắt chương trình Bàn tròn trực tuyến và thử nghiệm vận hành trang điện tử (Hình 5).

Ra mắt format chương trình bàn tròn trực tuyến và vận hành thủ nghiệm trang điển tử Doanhnghiepvadoisong.com.vn.

Công nghệ đang trở thành cuộc cách vĩ đại thay đổi cuộc sống của chúng ta hàng ngày, và chiến lược truyền thông của các doanh nghiệp cũng đang dần chuyển dịch sang tư duy truyền thông 4.0 để không ngừng tăng trưởng và phát triển.Với sự chung sức, đồng lòng của tập thể cán bộ nhân viên công ty Tâm Lộc Phát là nguồn động lực lớn để công ty ngày càng phát triển và thành công, khẳng định uy tín của mình trong ngành truyền thông, tổ chức sự kiện và lan tỏa những giá trị tích cực tới cộng đồng.

Mạnh Phan

Looking Forward: Giải chạy đóng góp 500 triệu đồng vào chương trình “Chubb Life - Vì thế hệ tương lai”

Thứ 4, 17/11/2021 | 15:50
Chubb Life tiếp tục phát động cuộc đua trực tuyến 2021 mang tên: Chubb Life Virtual Race 4.0 - Looking Forward.
Cùng tác giả

Bình Thuận: Điều tra án mạng trong quán bar ngày đầu năm

Thứ 7, 02/01/2021 | 19:05
Chiều ngày 2/1 công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ giết người xảy ra tại quán bar ở Tp Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận.

Vĩnh biệt Thạch Văn Thanh, phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin

Thứ 2, 02/10/2017 | 11:11
Mất mát, đau thương đã đến với tập thể những người làm báo điện tử Người Đưa Tin: chiều 1/10, phóng viên thường trú tại Cà Mau (CQĐD phía Nam) - anh Thạch Văn Thanh đã qua đời do gặp tai nạn giao thông.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Dự báo thời tiết ngày 24/4/2024: Hôm nay thời tiết có mát mẻ?

Thứ 4, 24/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (24/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 23/4: Đề xuất trường tiểu học có tối đa 40 lớp

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Đề xuất trường tiểu học có tối đa 40 lớp; Đã có 29 ca tử vong do bệnh dại tại 17 địa phương...