Tâm sự của thiếu nữ bị bạn nhậu hãm hiếp

Tâm sự của thiếu nữ bị bạn nhậu hãm hiếp

Chủ nhật, 28/07/2013 | 08:39
0
Chỉ sau vài câu tán tỉnh khi ngồi ăn ở quán hủ tiếu gõ bên đường, thiếu nữ miệt vườn đã đi theo, đến phòng trọ của hai thanh niên lạ để nhậu rồi bị bức hại.

Vì ở quê nghèo kiếm việc làm khó khăn nên Hoàng Hải Nhung (SN 1995) khăn gói rời Đồng Tháp lên tỉnh Bình Dương làm nhân viên của một nhà hàng. Khi làm ở đây, thỉnh thoảng Nhung được khách bo tiền vì chịu khó phục vụ gắp đá, rót bia. Chính vì vậy mà thiếu nữ miệt vườn này cứ nghĩ rằng ai cũng tốt bụng giống như ở vùng quê mình và không hề đề phòng.

Đêm 17/7, sau khi tan ca làm, Nhung ghé vào quán hủ tiếu bên đường ngay vòng xoay An Phú (thị xã Thuận An) để ăn đêm. Tại đây, cô gái được hai thanh niên ngồi bàn kế bên đang nhậu làm quen, nói chuyện. Thấy hai người cũng vui tính nên Nhung liền nhập cuộc. Hai thanh niên tự giới thiệu là Nguyễn Văn Minh (19 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) và Nguyễn Hoàng Hưng (24 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang).

Vì hợp “gu” nên 3 người này ngồi nhậu đến gần sáng ngày hôm sau mới tan cuộc. Lúc này Hùng sẵn sàng chiều “người đẹp” bằng cách nghỉ làm và mời Nhung về phòng trọ của mình ở khu phố Thống Nhất (phường Dĩ An) mua lẩu và tiếp tục cuộc vui. Thấy anh chàng ga lăng nên cô gái cũng không từ chối lời mời nhiệt tình đó. Cuộc nhậu kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ thì ai nấy đều chếnh choáng trong men say và quyết định nằm ngủ.

Nhung nằm ở giữa, còn Hùng và Minh mỗi người một bên. Lát sau, Hùng liền choàng dậy chủ động khóa cửa lại và gọi Minh cùng hành động.

Pháp luật - Tâm sự của thiếu nữ bị bạn nhậu hãm hiếp

Hai đối tượng hãm hiếp bạn gái mới quen.

Dù đã say nhưng thấy vậy, cô gái liền vùng dậy bỏ chạy kêu cứu. Tuy nhiên Hùng đã nhanh tay kéo Nhung lại rồi bịt miệng đè xuống nền nhà. “Lúc đó em sợ lắm, muốn kêu cứu nhưng bị Hùng bịt miệng lại, đè chặt chân tay để cho Minh hãm hiếp. Rồi sau đó đến lượt Hùng….”, cô gái miệt vườn đau đớn khi nhớ lại.

Đến 8h cùng ngày, người dân ở khu trọ thấy tiếng kêu cứu của cô gái, họ chạy đến gọi cửa nhưng không thấy ai mở nên đã báo công an địa phương. Lực lượng công an ngay lập tức có mặt giải cứu cô gái và đưa hai tên “yêu râu xanh” về trụ sợ lấy lời khai khi tất cả vẫn lơ mơ trong men say. Hai đối tượng đã khai nhận hành vi đồi bại của mình và đổ lỗi do “không kiềm chế được bản thân”.

Ở trụ sở công an, cô gái phờ phạc nói trong nghẹn ngào: “Lúc ngồi nhậu cùng em, hai anh đấy vui vẻ nói về cuộc sống gia đình mình. Thấy các anh nhìn hiền lành nên em tin tưởng và đồng ý về phòng trọ nhậu tiếp. Ai ngờ…”. Nhung thấy hối hận vô cùng và chỉ còn biết trách bản thân mình quá dễ dãi và cả tin.

Kể về hoàn cảnh của mình, cô gái cho biết, vì gia đình khó khăn, đông chị em và ba mẹ lại thường hay hắt hủi, Nhung chán chường trong cuộc sống. Vì vậy đang học THPT, Nhung đã bỏ ngang. Ở nhà không có gì làm nên khi được một người hàng xóm giới thiệu lên Bình Dương làm nhân viên quán nhậu, Nhung liền trốn gia đình đi làm.

Tại nhà hàng, công việc hàng ngày làm từ 11h trưa đến 23h đêm. Điều kiện “tuyển chọn” làm việc tại đây là các nữ tiếp viên phải biết uống bia, rượu và phong cách phục vụ nhiệt tình tránh để mất lòng khách. Bên cạnh đó nhà hàng cũng đánh giá nhân viên qua những hóa đơn tính tiền, khách uống càng nhiều bia thì nhân viên càng được đánh giá cao.

Vì vậy Nhung cũng như các đồng nghiệp của mình hàng ngày phải chiều lòng khách mời uống bia để được tìm boa kiếm thêm thu nhập. “Thời gian đầu em uống có vài chai và say ngay nhưng rồi luyện dần thành quen. Giờ em có thể uống được cả gần két mà vẫn tỉnh táo. Như thế thì mới có thể phục vụ được khách…”, cô gái kể.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo T.Hoài (Infonet.vn)

Giải cứu thiếu nữ bị bạn nhậu cưỡng hiếp

Thứ 6, 19/07/2013 | 09:00
Sau hai chầu nhậu, chị N. bị hai đối tượng khống chế thực hiện hành vi đồi bại. Chỉ khi người dân phát hiện, trình báo công an, nạn nhân mới được giải cứu.

Yêu và quan hệ tình dục với những thiếu nữ vị thành niên

Thứ 5, 18/07/2013 | 16:27
Yêu và quan hệ tình dục với những thiếu nữ vị thành niên, nhiều thanh niên trẻ đã phải nhận kết cục cay đắng cho chính tình yêu nông nổi, vụng dại và thiếu hiểu biết pháp luật của mình. Để phía sau những bản án là những bị kịch dở khóc, dở cười của cả nạn nhân và người phạm tội.

Thiếu nữ mất tích sau khi đi chơi với bạn trai cũ

Thứ 5, 04/07/2013 | 10:24
Sau khi đi uống cafe với người yêu cũ, thiếu nữ được người dân phát hiện xác đã phân hủy trong rẫy ngô. Gia đình người bạn đi cùng thiếu nữ cho biết, con trai họ cũng đã qua đời vì... đứt mạch máu não.

Thiếu nữ 14 'ham yêu' đẩy chàng trai 21 vào trại giam

Thứ 5, 25/07/2013 | 12:58
Ngày 12/7/2013 vừa qua, TAND tỉnh An Giang đã xét xử phúc thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thành Sơn (tự Thanh, SN 1992, ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Phú, huyện Châu Thành) 2 năm 9 tháng tù về tội “Giao cấu với trẻ em”. Người “đẩy” anh chàng này vào tù chính là người yêu của anh ta, một cô bé mới 14 tuổi nhưng lại mạo danh thiếu nữ 18 để “chơi trò yêu đương”.

Rủ bạn trai đến nhà chị gái ‘vui vẻ’, thiếu nữ bị giết hại?

Thứ 5, 25/07/2013 | 08:19
Vừa đi làm về, đang định mở cửa thì chủ nhà phát hiện cửa chỉ khép hờ, điện nhà bếp sáng trưng. Cứ nghĩ nhà bị đạo chích đột nhập, bà chủ nhà bụng mang dạ chửa bước nhẹ xuống nhà bếp, ngất lịm chứng kiến cảnh em gái nằm bất động.

Tình trường của thiếu nữ 13 tuổi cùng đồng bọn sát hại bạn chat

Thứ 2, 01/07/2013 | 10:42
N. dù còn ở tuổi trẻ em nhưng vai trò và sự toan tính lại vượt xa tuổi tác. Sinh ra trong một gia đình phức tạp, ly tán, mẹ nghiện ngập nặng, với N., Tiến không phải là mối tình đầu của cô nàng.
Cùng chuyên mục

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.