Tâm thư chào đón Gareth Bale của C.Ronaldo?

Tâm thư chào đón Gareth Bale của C.Ronaldo?

Thứ 2, 09/09/2013 | 13:21
0
Nhân sự kiện Gareth Bale cập bến Real Madrid với giá chuyển nhượng cao ngất ngưỡng, C.Ronaldo đã dành thời gian để viết một bức thư gửi tới người đồng đội mới này. Dưới đây là nội dung bức thư đó.

Gareth Bale thân mến,

Cho phép tôi chào mừng cậu đã đến Real Madrid nhé. Cậu thấy cái mặt tôi ở bức ảnh trên rồi đấy, tôi rất vui khi biết cậu gia nhập hàng ngũ những ngôi sao ở đây. Tôi thì rất muốn trực tiếp gửi lời chào tới cậu nhưng do cả hai ta giờ đang bận rộn với những trận đấu quốc tế - cậu thì đá cho xứ Wales nhỏ bé còn tôi thì cậu biết rồi đó, chơi cho một ĐTQG mạnh là Bồ Đào Nha.

Vì thế, tôi nghĩ tốt nhất là cứ viết ra còn hơn là đợi mòn mỏi cho tới khi chúng ta gặp nhau ở Madrid, đặc biệt là khi tôi cũng chẳng biết cậu đang nghĩ gì. Tôi không muốn hạ thấp lòng tự tôn của cậu bằng cách ra vẻ không công nhận cậu. Tôi thật là tử tế hết cỡ, nhỉ?

Bóng đá Quốc tế - Tâm thư chào đón Gareth Bale của C.Ronaldo?

Cả thế giới có vẻ đang sửng sốt ra về giá chuyển nhượng của cậu, nhưng tôi thì chẳng mảy may để ý đâu. Thiên hạ nghĩ gì không biết chứ tôi thì không quan tâm cậu có đắt giá hơn tôi hay không.

Mặc dù vậy, đúng bao giờ cũng hơn là sai, tôi tin chắc rằng do 4 năm qua lạm phát quá trời nên dù thế nào đi nữa, tôi vẫn đỉnh hơn cậu nhiều kể cả khi giá của cậu là 100 triệu euro. Hơn nữa, vụ chuyển nhượng của tôi êm đẹp ngay từ đầu mùa hè, không như ai đó cứ kéo dài mãi cái chủ đề chuyển nhượng chán ngắt đến Real Madrid thay vì ra sân tập luyện ở Tottenham.

Chỉ riêng điều đó đã có giá trị hơn cả đống tiền rồi, đồng ý chứ. Không công bằng cho lắm, nhưng cũng bình thường bởi tôi luôn là quí ông luôn lịch lãm mà. Cũng có hơi tâng bốc khi lấy cái giá của tôi làm chuẩn để người ta định giá cậu nữa.

Nhưng mà tôi chắc rằng cậu biết sau vụ chuyển nhượng lịch sử đến Bernabeu, tôi đã ghi tới 202 bàn trong 202 trận cho Real Madrid sau 4 năm. Nhớ luôn là 3 mùa giải vừa qua, không mùa nào tôi ghi dưới 50 bàn nhé.

Tôi cam đoan rằng chỉ có vài triệu người dư thời gian “ném đá” cậu vì cái giá cao theo kiểu phi lí đó thôi, bởi lẽ mọi người còn bận theo dõi và ca ngợi thành tích của tôi mà. À mà cậu không cần phải cảm ơn tôi vì điều đó đâu.

Nói chung, tôi không có ý nhắc tới 3 danh hiệu Premier League, 1 chiếc cúp Champions League cùng “Quả bóng vàng” mà tôi từng giành được trước khi trở thành cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại làm gì. Tôi chỉ muốn chào đón cậu bằng sự thân thiện và nhân tiện nhắc cậu đừng dại đụng vào mấy thứ sản phẩm chăm sóc tóc của tôi. Tôi sẽ kiểm tra mỗi chai hằng ngày đấy.

Tóm lại, thật tuyệt vời khi cậu đến Real Madrid và miễn là cậu đừng có bùng nổ như tôi, tôi tin chúng ta sẽ cùng nhau đạt được thật nhiều vinh quang.

Tự tin lên nhé, Bale.

Kí tên: Ông chủ ở Real Madrid.

Tái bút: Nếu những đồng đội khác đối với cậu lạnh nhạt và không thân thiện, đừng để bụng làm gì. Họ chỉ là đang buồn vì cái mặt cậu đang ở Bernabeu còn Mesut Ozil thì không thôi mà.

(Ghi chú: Bức thư trên thực tế không tồn tại mà chỉ là một bài viết theo dạng trào phúng từ phóng viên của Eurosport)..

Theo Eurosport/Dân trí

Real Madrid khủng hoảng lực lượng vì 'virus FIFA'

Thứ 2, 09/09/2013 | 08:47
Chelsea sắp có 2 tân binh; Wenger đã kích động Ozil "nổi loạn"; Man City khủng hoảng hàng thủ ở derby Manchester; Juve giữ chân Vidal bằng bản hợp đồng mới... là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 9/9.

Mùa hè rực rỡ của Real Madrid

Thứ 7, 07/09/2013 | 08:19
Khi mà kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013 đã chính thức kết thúc cũng chính là lúc những madridistas có thể mơ về sự hồi sinh thực sự của một Real Madrid tấn công tận hiến, một Los Galacticos đích thực.

Sao Barca: 'Bale sẽ tỏa sáng ở Real Madrid'

Thứ 3, 03/09/2013 | 09:34
Trung vệ Gerard Pique cho rằng kình địch Real Madrid đã có được một cầu thủ thực sự chất lượng khi bỏ ra 100 triệu euro mua Gareth Bale.

Real Madrid: 172.5 triệu euro cho những người trẻ

Thứ 3, 03/09/2013 | 09:51
Với thương vụ bom tấn Gareth Bale vừa hoàn tất, tính ra Real Madrid đã ném vào thị trường chuyển nhượng tổng cộng 172.5 triệu euro và 5 tân binh được đem về Bernabeu đều còn rất trẻ, “già nhất” cũng mới 24 tuổi.

Cúp Teresa Herrera: Real Madrid tái ngộ cơn ác mộng năm 2000

Thứ 5, 29/08/2013 | 15:59
Nằm trong giải đấu giao hữu hàng năm tranh cúp Teresa Herrera, Deportivo La Coruna sẽ đón tiếp Real Madrid tại sân Riazor vào đêm nay.

Real Madrid 'vào guồng' cho cuộc đua vô địch La Liga

Thứ 2, 26/08/2013 | 19:58
Khởi đầu chưa thực sự thuyết phục, Real Madrid cần một chiến thắng đậm đà trước Granada tại Los Carmenes để hướng đến cuộc đua vô địch La Liga. Đó là mục tiêu không quá khó khăn cho C. Ronaldo cùng các đồng đội.

Real Madrid: Ancelotti giải bài toán Alonso ra sao?

Thứ 7, 24/08/2013 | 08:11
Tiền vệ phòng ngự số 1 của CLB Real Madrid và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha đang gặp phải một chấn thương nghiêm trọng ở mu bàn chân. Và đây dường như là một sự tổn thất vô cùng lớn dành cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong giai đoạn quan trọng đầu mùa giải. Vậy vị chiến lược gia Ancelotti sẽ giải bài toán đó như thế nào?

Arsenal quyết săn bộ đôi ngôi sao của Real Madrid

Thứ 6, 23/08/2013 | 17:06
Tờ BBC khẳng định Arsenal đang hướng tầm ngắm sang bộ đôi Di Maria và Benzema của Real Madrid. Đặc biệt, trong đó, “Pháo thủ” sẵn sàng chi tới 40 triệu bảng để thuyết phục Los Blancos “nhả” Benzema.

10 huyền thoại vĩ đại nhất Dải ngân hà Real Madrid

Chủ nhật, 18/08/2013 | 19:46
Ở triều đại đầu tiên của Florentino Perez, khái niệm Galacticos (Dải ngân hà) được sinh ra để nói về những ngôi sao sáng nhất trên bầu trời Bernabeu…
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.