Tâm thư đẫm nước mắt của mẹ đơn thân gửi con gái bé nhỏ

Tâm thư đẫm nước mắt của mẹ đơn thân gửi con gái bé nhỏ

Thứ 5, 04/06/2015 | 19:30
0
Mẹ bầu bí, nghén ngẩm ở nhà một mình. Nhiều bữa cơm, mẹ đã cố gắng để đợi bố. Nhưng rồi 2h sáng bố con mới về trong bộ dạng say khướt, có hôm mẹ còn phát hiện trên áo bố vương lại sợi tóc màu đỏ.

Gửi con yêu của mẹ!

Mẹ chỉ muốn nói rằng, mẹ xin lỗi con thật nhiều, thật nhiều con à! Mẹ không biết phải làm gì để bù đắp cho con yêu. Con đã phải chịu nỗi mất mát quá lớn, nỗi đau ấy sẽ đi theo con suốt phần đời còn lại. Mẹ thật tệ, chỉ biết sinh con ra mà không thể mang lại cho con một cuộc sống hạnh phúc như bao đứa trẻ khác.

Từ ngày có con trên đời, mẹ đã cố gắng mạnh mẽ, tha thứ, im lặng và bỏ qua. Mẹ đã làm hết sức có thể, nhưng nào ai thấu, ai hiểu cho mẹ.

Nhưng rồi sự im lặng, chịu đựng cũng có giới hạn phải không con yêu? Mẹ không thể giữ lại nỗi đau âm ỉ đó cho riêng mình, mẹ đã phải lên tiếng nói rằng “tôi đang bị chồng phản bội”, "chồng tôi đang ngoại tình ". Mẹ biết chặng đường nuôi con còn rất nhiều những khó khăn vất vả, mẹ phải vượt qua sự đàm tiếu của dư luận để nuôi dạy con nên người. Mẹ không thể chờ đợi thêm một điều kỳ diệu nào nữa con yêu ạ!

Ngày đó, bố và mẹ đã có những quãng thời gian hạnh phúc bên nhau. Khi đó, bố con đã hứa sẽ đi suốt cuộc đời này cùng mẹ. Nhưng thời gian qua đi, tình yêu ngày càng nhạt nhòa, bố con làm ra nhiều tiền, đồng nghĩa với việc đi nhiều và bắt đầu đổi thay.

Đời sống - Tâm thư đẫm nước mắt của mẹ đơn thân gửi con gái bé nhỏ

Mẹ muốn tâm sự với con yêu thật nhiều bởi con là niềm hạnh phúc của mẹ (Ảnh minh họa).

Mẹ bầu bí, nghén ngẩm ở nhà một mình. Nhiều bữa cơm, mẹ đã cố gắng để đợi bố. Nhưng rồi 2-3h sáng bố con mới về trong bộ dạng say khướt, có hôm mẹ còn phát hiện trên áo bố vương lại sợi tóc màu đỏ. Hẳn là bố con vui lắm. Mẹ đã khóc nghĩ tới câu nói của ông bà ngoại “lắm tiền làm gì, lắm tiền thì nhiều bạc”.

Hôm sau khi mẹ nói chuyện, bố đã xin mẹ tha thứ. Nhưng rồi lời hứa cũng chỉ là gió bay, bố con hết lần này lần khác thất hứa. Mẹ đã từng ao ước có ai đó, bóp chân cho mẹ đỡ chuột rút trong cả thai kỳ, mong bố dành chút thời gian đưa mẹ đi bộ, mong bố ôm hôn

Cùng chuyên mục

Người giao hàng bối rối vì đồ ăn biến mất bí ẩn và cái kết bất ngờ

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:49
Mới đây, một video thú vị về chú chó tinh nghịch "ăn trộm" đồ ăn của người giao hàng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Loài chim “xấu xí” bậc nhất thế giới, có khả năng ngụy trang tài tình

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:30
Loài chim này được mệnh danh là "sứ giả địa ngục" bởi ngoại hình kỳ dị và có phần đáng sợ.

Clip: Kinh hãi cần thủ bị cá mập hổ tấn công sau khi câu được cá

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:05
Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một người câu cá bị cá mập hổ tấn công vào thuyền ở ngoài khơi Hawaii, Mỹ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng gậy đập vỡ kính ô tô rồi tấn công

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:03
Một người đàn ông ở Panchkula, Haryana, Ấn Độ đã dùng gậy bóng chày đánh vợ một cách dã man sau khi phát hiện cô đi cùng một người đàn ông khác trong ô tô.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.