Tâm thư đẫm nước mắt của 'nữ quái' thủ dao 'xử hot girl'

Tâm thư đẫm nước mắt của 'nữ quái' thủ dao 'xử hot girl'

Thứ 2, 07/10/2013 | 16:33
0
Tin tức Duyên “sóc” bị hot girl trường THPT Trần Cao Vân đánh dằn mặt nhanh chóng lan tỏa trong giới tuổi teen Tam Kỳ, làm cô nàng này nóng mặt. Không chịu được nỗi “sỉ nhục” này, Duyên nhắn tin cho đám bạn thân trong nhóm của mình tìm cách “trả đũa” cho nạn nhân biết mặt.

Nữ quái kẹp bốn thủ dao đi dằn mặt “hot girl

Tối 19/9, khi đang trượt patin tại sân An Hà (phường Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ) thì xảy ra va chạm giữa Duyên với nữ sinh Phạm Thị Thúy K. (học sinh lớp 10/5, trường THPT Trần Cao Vân). Chỉ một cú va quệt nhẹ, nhưng cũng đủ để hai nàng “hot girl” ngã lăn qua trên sàn. Tuy nhiên, thay vì dựng nhau dậy, hỏi han vài câu xem có bị xây xát chỗ nào không thì hai nàng quay lại cãi nhau chí chóe. Dù nhỏ con nhưng với độ “lỳ” vượt trội, Duyên luôn chiếm thế thượng phong trong màn “khẩu chiến”, ngược lại K. cũng không phải tay vừa, cô nàng liền móc điện thoại, gọi cho nhóm bạn của mình đến dằn mặt đối thủ.

Pháp luật - Tâm thư đẫm nước mắt của 'nữ quái' thủ dao 'xử hot girl'

Bộ tứ "nữ quái".

Mặc dù nhóm bạn này chưa động thủ tay chân nhưng cũng đủ làm cho Duyên một phen muối mặt trước chúng bạn có mặt tại sàn patin. Từ đó, một âm mưu trả đũa ngày một lớn dần trong suy nghĩ của nữ sinh chưa đầy 16 tuổi… Tin tức Duyên “sóc” bị hot girl trường THPT Trần Cao Vân dằn mặt nhanh chóng lan tỏa trong giới tuổi teen Tam Kỳ, làm cô nàng này nóng mặt. Không chịu đựng được nỗi “sỉ nhục” này lâu hơn nữa, ngày 29/9, Duyên nhắn tin cho đám bạn thân trong nhóm của mình tìm cách “trả đũa” cho K. biết mặt. Biết ngày thứ 5 hàng tuần học sinh trường THPT Trần Cao Vân chỉ học 2 tiết, được nghỉ sớm nên bốn nàng bàn nhau “phục” trước cổng trường, chỉ cần K xuất hiện là xông vào đánh cho hả giận.

Sáng 3/10, bốn nữ sinh diện dáo dài, tung tăng đến trường như mọi khi nhưng đó chỉ là màn kịch “con ngoan đi học” để qua mặt gia đình. Khi đến chỗ hẹn, bốn thiếu nữ hiện nguyên hình là bốn “nữ quái”, lớp áo dài cồng kềnh nhanh chóng được cho vào túi xách, thay vào đó là những chiếc quần đùi, áo thun sành điệu. Một chiếc dao nhỏ cũng được cho luôn vào túi xách. Chuẩn bị đâu vào đấy, cả nhóm leo tót lên một chiếc xe máy nhằm thằng hướng trường THPT Trần Cao Vân mà phi tới, Cúc lớn tuổi nhất nên được giao trọng trách làm nữ “quái xế”.

Đúng 8h45, tiếng trống trường vừa dứt, học sinh ra cổng như chim vỡ tổ. Nhưng dòng người đông đúc vẫn không thể làm tấm bình phong che chắn được cho K., tám con mắt nhìn láo liên một hồi cuối cùng cũng phát hiện ra K. lẫn trong đám học sinh 10/5 đang đi ra cổng. Không một phút chần chừ, đám nữ quái lao nhanh tới bao vây tứ phía không cho “địch thủ” có cơ hội chạy trốn.

Thấy đám học sinh loai choai đang dàn trận chuẩn bị “oánh” nhau, người dân liền cấp báo cho cơ quan công an. Nhận được tin báo, các chiến sĩ công an phương An Mỹ lập tức được điều động xuống hiện trường. Vừa nhác thấy bóng dáng công an xuất hiện, các nữ quái liền thả ngay đối thủ, nhảy hết lên xe rồ ga, chạy trốn. Chạy được một đoạn, đám nữ quái liền nhanh tay xé luôn phù hiệu có in logo trường trên áo dài… cho vào túi quần đề phòng bị công an bắt cũng không phát hiện trường mình theo học.

Nhận thấy các đối tượng đang bỏ chạy là học sinh, lại là nữ sinh đi xe máy chở bốn không đội mũ bảo hiểm. Thêm vào đó, người dân dần đó nghe tiếng rồ ga nên hiếu kỳ đổ ra đường xem. Nếu truy đuổi thì các em rất dễ gây tai naj, nguy hiểm cho không chỉ đến tính mạng các em mà ngay cả người dân vì vậy các trinh sát quyết định không truy đuổi gắt gao mà âm thầm bám theo. Chạy vòng vèo qua các con phố đến ngã tư Tam Ngãi, khi các nữ quái không thấy lực lượng truy theo sau nữa liền hạ ga, định sẽ về đường làng liền trốn. Nhanh cơ hội này các chiến sĩ công an phường An Mỹ lập tức áp sát, chặn đầu xe, rút chìa khóa, mời các “hot girl” về trụ sở làm việc.

Bức tâm thư đẫm nước mắt của “nữ quái” gửi thầy Hiệu trưởng

Chưa đầy 24h sau khi vụ “hỗn chiến” trước cổng trường Trần Cao Vân xảy ra, PV đã có mặt tại trường THPT Lê Quý Đôn, nơi bốn “nữ quái” đang theo học để tìm hiểu nội tình sự việc. Và cũng thật tình cờ, PV trở thành vị khách không mời nhưng thực sự khách quan trong buổi nói chuyện của thầy và trò trường THPT Lê Qúy Đôn.

Trong căn phòng của thầy Trần Hữu Giã, Hiệu trưởng nhà trường, “nữ quái” xấc xược của ngày hôm qua đã không còn nữa, thay vào đó là khuôn mặt nhỏ nhắn, làn da bánh mật, chiếc mũi dọc dừa, tôn lên vẻ mộc mạc đậm chất quê của cô nữ sinh chưa đầy 16 tuổi. Trên khuôn mặt cô nữ sinh ấy, vẻ hốt hoảng vẫn còn hiện hữu, đôi mắt em đã ngấn đầy lệ tự lúc nào. Đôi tay run run, chốc chốc lại chấm nước mắt, em chậm rãi đọc bức tâm thư vừa chấp bút xong cách đó ít phút.

“Tâm sự của con!”

Con tên là Phạm Thị Duyên, sinh ngày 5/1/1998, con xuất thân từ trường THCS Huỳnh Thúc Kháng, một điểm trường không ở trung tâm thành phố nên con từng rất tự ti trong việc chọn trường cấp 3 để dự thi, nhưng rồi niềm hạnh phúc vỡ òa khi con thấy tên mình trên bảng thông báo danh sách trúng tuyển của trường THPT Lê Qúy Đôn, con thực sự không tin vào mắt mình và đã chạy như bay về thông báo tin mừng cho ba mẹ. Ngày nhập trường nhiều xa lạ, bỡ ngỡ nhưng rồi sự quan tâm của bạn bè, sự ân cần từ thầy cô đã tiếp sức cho con…

Đam mê làm một cô giáo dạy văn, con chọn ban xã hội để theo đuổi giấc mơ của con, con cũng ước mơ trở thành bác sỹ, một bác sỹ thật giỏi để chữa lành bệnh cho bà ngoài… Biết bao ước mơ đang còn dở dang chưa thực hiện được thì con lại gây ra tội lỗi như thế này! Một phút không suy nghĩ, hành động hết sức trẻ con, nhưng con đã làm ba mẹ phải buồn lòng, con biết ba mẹ vì con mà khổ cực nhiều lắm, con đã phụ công sức dạy dỗ của các thầy, các cô, con đã làm liên lụy đến các bạn trong lớp, đến cả bạn K… Con thực sự hối hận, rất rất hối hận… Con ước muốn cho thời gian quay trở lại đầu năm học, để con có cơ hội làm lại từ đầu… Con xin lỗi…!!!.

Những giọt mưa cứ tí tách rơi xuống sân trường đầy lá và đâu đó trong căn phòng nhỏ những giọt nước mắt cũng lăn  dài trên má những cô học trò “dại dột”, của thầy cô, của những bậc làm cha, làm mẹ… Chứng kiến cảnh ấy khóe mắt chúng tôi cũng không khỏi cay cay.

Sau buổi nói chuyện các em được cho về lớp tiếp tục học mấy tiết cuối, khi căn phòng còn lại riêng chúng tôi, thầy Giã cho biết, khi tiếp nhận thông tin về vụ việc liên quan đến 4 nữ sinh của trường, nhà trường đã có buổi làm việc với công an phường An Mỹ để nắm bắt tình hình. Về phía nhà trường, đã cho mời từng em một lên đối chất độc lập. mang tiếng là đối chất nhưng thực chất là một buổi gặp gỡ, tâm sự để các em có cơ hội giãi bày những tâm tư, nguyện vọng của mình, từ đó lãnh đạo nhà trường hiểu rõ được nguyên nhân, động cơ của sự việc này…

“Theo quan điểm của cá nhân tôi, một người thầy, đồng thời cũng là một bậc làm cha, làm mẹ thì hãy nên nhìn nhận vấn đề này trên góc độ nhân văn. Các em còn nhỏ, đang độ tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới”, sự việc lần này chủ yếu do suy nghĩ bồng bột, hành động thiếu suy nghĩ vì thế những sự quy kết, ác cảm, định kiến của xã hội sẽ khiến các em tổn thương, khó hòa nhập được với cuộc sống, rất dễ dẫn đến những hành động dại dột. Tuổi trẻ rất dễ mắc sai lầm, quan trọng là biết sai và sửa chữa, “đánh kẻ chạy đi chứ ai đánh người chạy lại”… Nhưng để hợp lý nhất chiều mai, chúng tôi sẽ có buổi họp giữa lãnh đạo nhà trường, giáo viên chủ nhiệm hai lớp 10C9, 10C10, các thầy cô giáo bộ môn, cán bộ lớp và các em học sinh liên quan để tìm cách tháo gỡ, giải quyết sự việc lần này”, thầy Giã chia sẻ thêm.

Lập hồ sơ xử lý theo đúng quy định

Thiếu tá Nguyễn Quốc Tuấn, Trưởng công an phường An Mỹ cho biết: “Trưa 3/10, đơn vị đã mời 4 nữ sinh gồm: Phạm Thị Duyên (SN 1998, trú phường Trường Xuân), Nguyễn Thị Kim Cúc (SN 1997, trú phường Trường Xuân) cùng học lớp 10C9 và Trần Thị Thúy (SN 1998, trú tại xã Tam Ngọc), Trần Thị Kim Anh (SN 1998, trú phường An Xuân) học sinh lớp 10C10, Trường THPT Lê Qúy Đôn (TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) về trụ sở để lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ gây rối trật tự trị an trên địa bàn, hiện tại chúng tôi đang lập hồ sơ để xử lý theo đúng quy định”.

Bạch Hưng – Quang Huy

'Bộ tứ nữ quái' lớp 10 vác dao đi chém đối thủ

Thứ 6, 04/10/2013 | 09:08
Do mâu thuẫn trong lúc trượt patin, 4 "nữ quái" điều khiển một xe máy, mang theo dao tự chế dài gần 20 cm đến trước cổng trường vây đánh đối thủ.

Nữ quái xứ Nghệ chuyên trộm cắp để... nuôi người tình

Chủ nhật, 29/09/2013 | 21:31
Thấy ngôi nhà khang trang nhưng vắng vẻ, thị đã trèo qua tường, đột nhập và thấy được chìa khoá sau bếp. Chỉ trong vòng 2 phút, thị đã mở tủ lấy 1 chiếc ví trong đó có 1 triệu đồng, 1 chiếc hộp có 3 chiếc nhẫn vàng. Tiếp đó, thị đi vào phòng trong lấy 1 điện thoại di động hiệu Nokia và 2 vòng bạc. Sau đó, thị khóa cửa lại cẩn thận, để chìa khóa chỗ cũ rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Nữ quái 8X diễn màn 'khổ nhục kế' lừa tiền cụ già

Thứ 4, 11/09/2013 | 16:47
Lợi dụng lúc con cháu đi làm, chỉ có các cụ già trông nhà, người đàn bà này đã vào nhà, giới thiệu là con cháu của người quen và sau đó trình bày hoàn cảnh thương tâm để mong các cụ giúp đỡ.

Hai 'nữ quái' hành nghề trộm cắp ở Big C

Thứ 3, 10/09/2013 | 14:15
Hai năm lẩn trốn lệnh truy nã vì tội trộm cắp tài sản, hai nữ đạo chích người Hải Phòng tiếp tục lên Hà Nội vào siêu thị Big C trộm đồ thì bị Công an Cầu Giấy phát hiện, bắt giữ.

'Nữ quái thành Vinh' và độc chiêu lừa đảo gần 24 tỷ đồng

Thứ 2, 26/08/2013 | 09:32
Mang danh là cán bộ công chức có uy tín, chỉ trong vòng 4 năm, Trần Thị Ngọc Hà đã thực hiện 14 vụ lừa đảo, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng. Nạn nhân của thị chủ yếu là đồng nghiệp, bạn bè, trong số đó có cả người thân của thị.

Buôn heroin, nữ quái nối gót anh trai vào vòng lao lý

Thứ 6, 02/08/2013 | 14:20
Mặc dù còn khá trẻ nhưng với sự ma mãnh của mình, Trần Thị Hoài Thanh (SN 1987) trú tại xóm 10, xã Thanh Long, huyện Thanh Chương (Nghệ An) sớm nổi danh trong giới buôn hàng trắng và đã cầm đầu một đường dây buôn bán ma túy rất lớn.

'Bộ tứ nữ quái' lớp 10 vác dao đi chém đối thủ

Thứ 6, 04/10/2013 | 09:08
Do mâu thuẫn trong lúc trượt patin, 4 "nữ quái" điều khiển một xe máy, mang theo dao tự chế dài gần 20 cm đến trước cổng trường vây đánh đối thủ.

Nữ quái xứ Nghệ chuyên trộm cắp để... nuôi người tình

Chủ nhật, 29/09/2013 | 21:31
Thấy ngôi nhà khang trang nhưng vắng vẻ, thị đã trèo qua tường, đột nhập và thấy được chìa khoá sau bếp. Chỉ trong vòng 2 phút, thị đã mở tủ lấy 1 chiếc ví trong đó có 1 triệu đồng, 1 chiếc hộp có 3 chiếc nhẫn vàng. Tiếp đó, thị đi vào phòng trong lấy 1 điện thoại di động hiệu Nokia và 2 vòng bạc. Sau đó, thị khóa cửa lại cẩn thận, để chìa khóa chỗ cũ rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Nữ quái 8X diễn màn 'khổ nhục kế' lừa tiền cụ già

Thứ 4, 11/09/2013 | 16:47
Lợi dụng lúc con cháu đi làm, chỉ có các cụ già trông nhà, người đàn bà này đã vào nhà, giới thiệu là con cháu của người quen và sau đó trình bày hoàn cảnh thương tâm để mong các cụ giúp đỡ.

Hai 'nữ quái' hành nghề trộm cắp ở Big C

Thứ 3, 10/09/2013 | 14:15
Hai năm lẩn trốn lệnh truy nã vì tội trộm cắp tài sản, hai nữ đạo chích người Hải Phòng tiếp tục lên Hà Nội vào siêu thị Big C trộm đồ thì bị Công an Cầu Giấy phát hiện, bắt giữ.

'Nữ quái thành Vinh' và độc chiêu lừa đảo gần 24 tỷ đồng

Thứ 2, 26/08/2013 | 09:32
Mang danh là cán bộ công chức có uy tín, chỉ trong vòng 4 năm, Trần Thị Ngọc Hà đã thực hiện 14 vụ lừa đảo, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng. Nạn nhân của thị chủ yếu là đồng nghiệp, bạn bè, trong số đó có cả người thân của thị.

Buôn heroin, nữ quái nối gót anh trai vào vòng lao lý

Thứ 6, 02/08/2013 | 14:20
Mặc dù còn khá trẻ nhưng với sự ma mãnh của mình, Trần Thị Hoài Thanh (SN 1987) trú tại xóm 10, xã Thanh Long, huyện Thanh Chương (Nghệ An) sớm nổi danh trong giới buôn hàng trắng và đã cầm đầu một đường dây buôn bán ma túy rất lớn.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.