Tâm tình sẻ chia Vòng Quay Yêu Thương của những người con Phú Yên

Tâm tình sẻ chia Vòng Quay Yêu Thương của những người con Phú Yên

Thứ 6, 27/07/2018 | 10:34
0
Chiều ngày 25/07 vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra buổi phát động chương trình Caravan Vòng Quay Yêu Thương lần 3 – năm 2018. Đây là dịp để những người con đất Phú Yên đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM cũng như các tỉnh lân cận cùng sẻ chia và chung tay đóng góp những giá trị tốt đẹp cho quê nhà.

Đây là dịp để những người con đất Phú Yên đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM cũng như các tỉnh lân cận cùng sẻ chia và chung tay đóng góp những giá trị tốt đẹp cho quê nhà. 

Cần biết - Tâm tình sẻ chia Vòng Quay Yêu Thương của những người con Phú Yên

Đông đảo các khách mời, doanh nhân, nghệ sĩ và báo giới quan tâm đến Vòng Quay Yêu Thương lần 3

Phát biểu mở đầu buổi phát động, ông Phạm Xuân Nam – Chủ tịch CLB Doanh nhân Phú Yên, Chủ đầu tư Khu nghĩ dưỡng Quê Tôi Village Vịnh Xuân Đài (sông Cầu, Phú Yên) đồng thời là Trưởng ban chỉ đạo Caravan, nhà tài trợ kim cương cho biết, cách đây 10 năm (2008), CLB Doanh nhân Phú Yên vốn xuất phát từ nhóm những anh em doanh nhân đồng hương và yêu quê hương. Sau một thời gian hoạt động, 5 năm trước đây (02/04/2013) CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP. HCM đã được thành lập. Với slogan và kim chỉ nam Sẻ chia nâng tầm hạnh phúc, CLB luôn hướng tới các hoạt động sẻ chia tình cảm, kinh nghiệm, tri thức, quan hệ và nguồn lực kinh doanh cũng như kết nối kinh doanh quảng bá thương hiệu… qua các hoạt động như hội thảo, gala, thể thao, cà phê doanh nhân… 

Cần biết - Tâm tình sẻ chia Vòng Quay Yêu Thương của những người con Phú Yên (Hình 2).

Ông Phạm Xuân Nam Chủ tịch CLB Doanh nhân Phú Yên – Trưởng ban chỉ đạo Caravan – nhà tài trợ kim cương

Nét mới của chương trình Caravan Vòng Quay Yêu Thương lần 3 – năm 2018 là các mạnh thường quân dự kiến cùng đóng góp để trang bị 100 bộ máy vi tính cho các trường học còn khó khăn tại huyện Đồng Xuân, Tuy An, Đông Hòa, Tây Hòa và thị xã Sông Cầu. Ông Nguyễn Thanh Minh – Tổng Giám đốc Công ty TNHH&SX MIT, nhà tài trợ vàng của chương trình chia sẻ: “Khi về lại vùng quê mình, thấy các học sinh của quê mình còn nghèo quá, tôi đã bàn bạc với BTC để nâng mức tài trợ cho chương trình lên”. 

Cần biết - Tâm tình sẻ chia Vòng Quay Yêu Thương của những người con Phú Yên (Hình 3).

Ông Nguyễn Huỳnh Vĩnh Hoàng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng An Gia Hưng, nhà tài trợ bạc của chương trình Caravan

Trong buổi phát động chương trình còn có sự tham gia các mạnh thường quân, các chủ doanh nghiệp như ông Nguyễn Anh Khiêm – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hưng Phú (Nhà tài trợ Vàng), ông Nguyễn Huỳnh Vĩnh Hoàng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng An Gia Hưng (Nhà tài trợ Bạc), ông Nguyễn Thành Vinh – Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị điện vật tư PCCC Phú Thịnh, bà Phạm Ngọc – Giám đốc Công ty TNHH SX DV Trà coffe sạch Cầu Đất, bà Lê Phạm – Giám đốc Công ty Truyền thông Lê Phạm… 

Cần biết - Tâm tình sẻ chia Vòng Quay Yêu Thương của những người con Phú Yên (Hình 4).

Ông Lương Công Toại Chinh, Phó ban tổ chức Caravan

Cần biết - Tâm tình sẻ chia Vòng Quay Yêu Thương của những người con Phú Yên (Hình 5).

Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng ban cung đường Caravan

Cần biết - Tâm tình sẻ chia Vòng Quay Yêu Thương của những người con Phú Yên (Hình 6).

Ông Đoàn Hoài Trung, Phó Chủ tịch thường trực CLB (giữa) tặng hoa cho các nhà tài trợ kim cương, vàng, bạc, đồng

Cần biết - Tâm tình sẻ chia Vòng Quay Yêu Thương của những người con Phú Yên (Hình 7).

BTC tặng hoa cho các nhà tài trợ và khách mời

Lịch trình Caravan Vòng Quay Yêu Thương lần 3 năm 2018 sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 02 -05/08/2018. Chương trình là cơ hội để các doanh nhân tham gia khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của các tỉnh Nam Trung Bộ, đặc biệt là tại Phú Yên như Ninh Chữ, Đại Lãnh, Vịnh Xuân Đài, Ghềnh Đá Đá Đĩa, Đầm Ô Loan. Carvan cũng là dịp giao lưu, chia sẻ trong các hoạt động thể thao, văn nghệ… giúp kết nối các doanh nghiệp với nhau.

Photo: Thanh Tú

Phong Lan

Hứa hẹn sẻ chia đầy ý nghĩa cùng Vòng Quay Yêu Thương

Thứ 5, 26/07/2018 | 15:22
Chiều 25/07, Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Phú Yên tại TP. HCM đã phát động chương trình Caravan Vòng Quay Yêu Thương lần thứ 3 - năm 2018. Đây là hoạt động nhằm tạo môi trường giao lưu, chia sẻ cho những người con, những nhà quản lý doanh nghiệp quê ở Phú Yên đang sống và làm việc tại TP. HCM và các tỉnh lân cận.

Phú Yên khi vòng quay yêu thương trở lại

Thứ 3, 17/07/2018 | 15:03
Tiếp nối thành công từ các Caravan trước, Caravan Vòng quay yêu thương lần 3 - 2018, do CLB Doanh nhân Phú Yên tại Sài Gòn tổ chức, dự kiến sẽ diễn ra từ 02/08- 05/08/2018. Đây là một trong những hoạt động thường niên ý nghĩa thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng doanh nhân Phú Yên và TP. Hồ Chí Minh.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.