Tan chảy với màn cầu hôn “Anh không thể nào sống thiếu em được”

Tan chảy với màn cầu hôn “Anh không thể nào sống thiếu em được”

Hoàng Thị Bích
Thứ 7, 28/10/2017 | 06:00
0
“Đối với anh em là người con gái tuyệt vời nhất, anh muốn nói anh không thể nào sống thiếu em được”, những lời nói của Trần Duy Tín với bạn gái khiến nhiều người xem tan chảy.

 

Màn cầu hôn cực lãng mạn của cặp đôi yêu nhau 6 năm

Yêu nhau 6 năm

Câu chuyện tình yêu của chàng trai Trần Duy Tín (SN 1992), hiện đang làm khách sạn và chủ cửa hàng giày online tại TP.Huế và cô gái Nguyễn Thị Quỳnh Anh (SN 1995), hiện là giáo viên tiếng Anh tại nhà đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng thời gian gần đây.

PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với chàng trai Trần Duy Tín, lắng nghe những chia sẻ về tình yêu của cặp đôi này.

Theo đó, Duy Tín cho hay anh và bạn gái quen nhau được gần 6 năm, khi đó bạn nữ đang chuẩn bị bước vào lớp 12 còn Duy Tín đang là sinh viên năm 3 của trường Đại Học Ngoại Ngữ Huế.

Cộng đồng mạng - Tan chảy với màn cầu hôn “Anh không thể nào sống thiếu em được”

 

Nhớ lại ngày đầu tiên quen nhau, Duy Tín cho hay: “Chúng tôi quen nhau khi cùng tham gia một câu lạc bộ tiếng Anh. Ngay lần đầu gặp, tôi đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp rất hiền lành, trong sáng như thiên thần của cô ấy. Vậy là, sau này khi tham gia câu lạc bộ, tôi có lân la hỏi số điện thoại, facebook và nhắn tin làm quen”.

Sau những lần nhắn tin, nói chuyện qua facebook đó, cả hai dần cảm mến nhau, cặp đôi này thường hay hẹn hò ở thư viện, hoặc một quán vắng nào đó vừa để giúp nhau học tập, trau dồi kiến thức. Duy Tín bộc bạch: “Dù yêu nhau, nhưng chúng tôi luôn động viên nhau học tập thật tốt”.

Cộng đồng mạng - Tan chảy với màn cầu hôn “Anh không thể nào sống thiếu em được” (Hình 2).

Cô gái xinh xắn này đã khiến chàng trai Duy Tín thổn thức.

Tình yêu ngây thơ, trong sáng ấy cứ lớn dần theo năm tháng, đến khi thi đại học Quỳnh Anh thi đỗ hai trường, cuối cùng cô gái này quyết định chọn học sư phạm tiếng Anh (cùng trường với Duy Tín). Ngày Quỳnh Anh vào đại học thì Duy Tín là sinh viên năm cuối.

Trong quá trình yêu nhau, cặp đôi 9X này cũng gặp phải không ít khó khăn, Duy Tín kể tiếp: “Lúc mới quen, gia đình cô ấy có phản đối vì lúc đó, Quỳnh Anh còn đang là học sinh và lớp 12 là quan trọng nhất nữa nên sợ ảnh hưởng. Nhưng, sau này bố mẹ cô ấy thấy được sự cố gắng học tập nên dần tin tưởng và không phản đối chúng tôi nữa”.

Cộng đồng mạng - Tan chảy với màn cầu hôn “Anh không thể nào sống thiếu em được” (Hình 3).

 

Cũng như bao cặp đôi khác, cặp đôi Duy Tín – Quỳnh Anh yêu nhau luôn chia sẻ với nhau mọi buồn vui trong cuộc sống, dù là nhỏ nhất đặc biệt cặp đôi này không bao giờ giận nhau quá một ngày. Thế nhưng, cả hai cũng đã từng trải qua sóng gió khi phải yêu xa 2 năm.

“Ngày đó, mới ra trường nên tôi vào Sài Gòn kiếm việc làm thêm, điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi phải tạm xa nhau. Trong khoảng thời gian yêu xa ấy, mỗi ngày tôi đều nhắn tin vào buổi sáng cho cô ấy và chiều tối đều nhắn tin, trò chuyện với nhau. Khoảng thời gian đó thực sự khó khăn và rất nhớ cô ấy, có lúc không chịu nổi là tôi phải xin công ty nghỉ phép để ra thăm gia đình và cô ấy”, Duy Tín nói.

Cộng đồng mạng - Tan chảy với màn cầu hôn “Anh không thể nào sống thiếu em được” (Hình 4).

Cả hai đã cùng trải qua với nhau biết bao kỷ niệm đẹp.

Và rồi, sau này khi có một khách sạn ở TP.Huế tuyển nhân sự, chàng trai 9X đã quyết định nộp đơn và trúng tuyển, trở về Huế làm việc để bên cạnh gia đình và đặc biệt là bên người mình yêu thương.

Cái kết đẹp

Khi nhận thấy tình yêu của 2 người đã chín muồi, gia đình 2 bên đã quen biết nhau thì Duy Tín đã quyết định cầu hôn Quỳnh Anh. Màn cầu hôn của cặp đôi này khi được đăng tải lên mạng xã hội cũng đã nhận được hàng ngàn lượt xem.

Cộng đồng mạng - Tan chảy với màn cầu hôn “Anh không thể nào sống thiếu em được” (Hình 5).

Màn cầu hôn diễn ra bí mật khiến cô gái bất ngờ.

Nói thêm về màn cầu hôn này, Duy Tín chia sẻ trong niềm hạnh phúc: “Để có được màn cầu hôn ấy, tôi đã lên kế hoạch gần 2 tháng. Vì giai đoạn đầu có quá nhiều kế hoạch nên mãi tôi mới tìm ra phương án cuối cùng. Tôi dự định vào ngày sinh nhật của cô ấy mình sẽ cầu hôn ở quán cà phê mà chúng tôi từng kỷ niệm 1 năm yêu nhau. Tôi đã bàn với chủ quán cà phê và một người quen về công tác chuẩn bị, trang trí thế nào cho vừa đơn giản nhưng đầy lãng mạn.

Cộng đồng mạng - Tan chảy với màn cầu hôn “Anh không thể nào sống thiếu em được” (Hình 6).

Duy Tín chỉ mong trọn đời này được sống bên người mình yêu thương.

Còn về phần tôi, tôi có nhờ một người chị của tôi nói dối với Quỳnh Anh là tôi bận đi công tác, không dự sinh nhật của em được.

Càng đến gần ngày cầu hôn, tôi lại càng lo lắng và hồi hộp vì không biết rằng mọi thứ có diễn ra đúng như những gì lâu nay mình đã chuẩn bị không, quan trọng là phải hoàn toàn bí mật để người yêu không hề biết gì cả”.

Sau những ngày chuẩn bị, lên kế hoạch, cuối cùng ngày sinh nhật của bạn gái cũng đến, chàng trai đến quán cà phê từ rất sớm để theo dõi và chuẩn bị hết mọi công tác cuối cùng.

“Khi cô ấy cùng bạn bè đến quán, tôi đã xuất hiện bất ngờ và hát ca khúc Ánh nắng của anh để tặng cô ấy, sau đó nói hết những điều từ trong tim mình. Hạnh phúc vỡ oà khi cô ấy đồng ý lời cầu hôn của tôi và tôi được đeo nhẫn cho cô ấy”, Duy Tín nói trong niềm hạnh phúc.

Cộng đồng mạng - Tan chảy với màn cầu hôn “Anh không thể nào sống thiếu em được” (Hình 7).

 

Những lời nói trong đoạn clip cầu hôn của Duy Tín – Quỳnh Anh cũng đã khiến triệu trái tim “tan chảy”. Duy Tín nói: “Hôm nay là ngày quan trọng nhất của cuộc đời anh, anh muốn nói với em rằng anh sẽ cùng em đi hết con đường này. Bởi đối với anh em là người con gái tuyệt vời nhất, anh rất trân trọng em và anh muốn nói anh không thể nào sống thiếu em được”.

Cộng đồng mạng - Tan chảy với màn cầu hôn “Anh không thể nào sống thiếu em được” (Hình 8).

 

Được biết, cặp đôi 9X này sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau. 

Viết cho em - những cô gái đang chông chênh với tình yêu...

Thứ 5, 26/10/2017 | 23:03
Giờ đây, em không hối tiếc, cũng thôi việc quan tâm anh đã ở đâu. Nhưng em hài lòng vì anh đã ở trong trái tim em một thời gian đủ dài

Tất cả các cô gái đều muốn được người yêu cầu hôn!

Thứ 2, 23/10/2017 | 06:00
Cầu hôn vốn là một nét đẹp trong văn hóa phương Tây mới được du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên, nó chưa thực sự phổ biến.

Màn cầu hôn trên phố đi bộ Hồ Gươm có sự trợ giúp của 70 nghệ sĩ

Thứ 2, 19/06/2017 | 17:45
Đoạn clip ghi lại màn cầu hôn của một cặp đôi, dưới sự trợ giúp của 70 nghệ sĩ trên phố đi bộ Hồ Gươm đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Cùng tác giả

Cảnh báo 6 lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Microsoft

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:59
Trong 6 lỗ hổng mới tồn tại ở sản phẩm Microsoft thì có tới 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...
Cùng chuyên mục

Clip: Ngư dân và du khách cùng nhau kéo lưới đánh bắt cá lớn

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:56
Một trải nghiệm đặc biệt đã diễn ra khi ngư dân địa phương ở Sri Lanka và một nhóm du khách đã hợp sức để kéo lưới đánh cá lớn trên biển.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.

Chó ngao Tây Tạng 100kg giá 99 tỷ đồng, đại gia vẫn xuống tiền mua

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Một con chó ngao Tây Tạng khổng lồ nặng 100kg đã được một vị khách đặt một với mức giá hơn 99 tỷ đồng.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.