Tan chảy với những lời chia sẻ đậm ngôn tình của các soái ca showbiz Việt

Tan chảy với những lời chia sẻ đậm ngôn tình của các soái ca showbiz Việt

Thứ 2, 06/04/2020 | 08:42
0
Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng khiến người hâm mộ xuýt xoa với lời yêu thương gửi vợ Thu Hương nhân 6 năm cưới.

Tuấn Hưng

Giải trí - Tan chảy với những lời chia sẻ đậm ngôn tình của các soái ca showbiz Việt

Nguyên văn chia sẻ của ca sĩ: "Này Thỏ, vậy là đã 6 năm khi hai ta về một nhà, nắm tay nhau thật chặt vượt qua mọi khó khăn, thử thách để yêu nhau nhiều hơn và không thể sống thiếu nhau.

Em đã hy sinh tuổi thanh xuân để sinh cho anh 3 thiên thần. Đó là điều quý giá nhất. Mỗi năm có đến cả chục ngày kỷ niệm như sinh nhật, 8/3, Valentine... nhưng anh vẫn thích ngày này nhất. Vì nó là dấu mốc quan trọng nhất của hai chúng ta.

6 năm qua, cái mà mọi người hay nhắc đó là: "Anh may mắn có được một người vợ như em", chứ không phải là: "Em may mắn cưới được một ca sĩ nổi tiếng như anh". Thế mới thấy người đời tinh mắt thật.

Mọi khi xưng bố với mẹ nhưng hôm nay xưng anh với em để trái tim trẻ lại và viết hay nói những lời hạnh phúc nhất dành cho em. Hãy tin ở tình yêu và những nỗ lực cố gắng từng ngày của anh nhé".

Giải trí - Tan chảy với những lời chia sẻ đậm ngôn tình của các soái ca showbiz Việt (Hình 2).

Lời yêu thương của Tuấn Hưng gửi vợ khiến khán giả lẫn nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp "tan chảy". Họ gửi nhiều lời chúc mừng đến vợ chồng ca sĩ.

Tuấn Hưng và Thu Hương yêu nhau vào năm 2012. Hai năm sau, cặp đôi tiến đến hôn nhân. Thu Hương bỗng chốc được khán giả quan tâm vì cô là người phụ nữ "trói chân" được chàng ca sĩ có biệt danh "ngựa hoang", lãng tử.

Ca sĩ Hà Anh

Giải trí - Tan chảy với những lời chia sẻ đậm ngôn tình của các soái ca showbiz Việt (Hình 3).

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hà Anh cũng mới viết những lời yêu thương cho Dương Hoàng Yến: "Kỷ niệm 10 năm trong mùa cách ly. Đáng lẽ chúng ta sẽ có một chuyến đi đến một nơi nào đó thật đẹp, ăn những bữa ăn thật ngon em nhỉ? Vậy mà đúng dịp này không đi đâu được, lại chẳng gặp được nhau, nên anh ở nhà và viết mấy dòng này cho em và cho tình yêu của chúng ta.

10 năm là một hành trình tuyệt vời đối với anh, ở đời này có mấy lần 10 năm. Nhìn lại suốt thời gian qua thì 3 chữ “cảm ơn em” hiện lên trong đầu anh rõ nhất.

Anh thật sự muốn cảm ơn em vì những gì mình đã cùng nhau trải qua; cảm ơn em vì những nơi mình đã cùng nhau đi tới; cảm ơn em đã luôn nắm chặt tay anh khi mình gặp khó khăn; cảm ơn em đã vui buồn cùng anh, khóc cười cùng anh hơn 3650 ngày; cảm ơn em vì nhìn thấy em anh thấy cả một phần cuộc đời của anh ở đó; cảm ơn những ngày cách ly vì có nó anh mới biết em là một đầu bếp thật tuyệt vời.

Và cuối cùng, anh cảm ơn em vì đã dành cả thời thanh xuân đẹp đẽ nhất của mình để đi qua thời chênh vênh nhất của anh. 10 năm - anh mãi luôn biết ơn em".

Giải trí - Tan chảy với những lời chia sẻ đậm ngôn tình của các soái ca showbiz Việt (Hình 4).

Hà Anh và Dương Hoàng Yến yêu nhau từ năm 2010, từng có thời gian gián đoạn ngắn vào năm 2017. Khi đó, Dương Hoàng Yến nói lời chia tay vì thấy ngột ngạt trong tình yêu. Tuy vậy, cả hai chia tay khoảng hai tháng thì "nối lại tình xưa".

Gần đây, khi được hỏi vì sao yêu nhiều năm mà không cưới, Dương Hoàng Yến nói cô thấy mình chưa đủ chín chắn và muốn dành thời gian phát triển sự nghiệp.

"Tôi không cho rằng cưới là cách để giữ một mối quan hệ tình cảm. Chúng tôi muốn cưới khi mọi thứ ổn định, nhất là bản thân phải thực sự muốn lập gia đình. Dù về một nhà hay không, Hà Anh và tôi vẫn yêu thương nhau. Tình cảm mới là điều quan trọng để duy trì mối quan hệ chứ không phải sự ràng buộc", ca sĩ cho biết.

T.D (t/h)

 

Tuấn Hưng bức xúc khi bị soi mói “đi xe sang, đeo đồng hồ đắt tiền mà không làm từ thiện”

Thứ 4, 01/04/2020 | 16:32
Sau Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, tới lượt ca sĩ Tuấn Hưng lại bị dư luận soi mói "giàu mà không làm từ thiện".

Tuấn Hưng - Quang Hà ngồi hát giữa sân khấu... không khán giả

Thứ 2, 23/03/2020 | 16:25
Giữa mùa dịch Covid- 19, Tuấn Hưng và khách mời Quang Hà đã tổ chức một show diễn không khán giả. Trước khi hát, Quang Hà bối rối tiết lộ: "Lần đầu tiên hát mà không có khán giả, không biết nên nhìn vào đâu để hát".
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.