Tân Hoa hậu Mỹ từng béo mũm mĩm

Tân Hoa hậu Mỹ từng béo mũm mĩm

Thứ 3, 17/09/2013 | 08:41
0
Nina Davuluri, người đẹp gốc Ấn vừa đăng quang Miss America, đã giảm 30 kg trước khi tham gia cuộc thi.
Sự kiện - Tân Hoa hậu Mỹ từng béo mũm mĩm
Sự kiện - Tân Hoa hậu Mỹ từng béo mũm mĩm (Hình 2).

Nina Davuluri vừa trở thành nữ hoàng trong đêm chung kết cuộc thi nhan sắc Miss America diễn ra tại thành phố Atlantic, bang New Jersey tối 15/9. Cô gái 24 tuổi đã vượt qua 51 thí sinh khác và rất nhiều vòng thi khắc nghiệt để đoạt ngôi vị cao nhất. Nina Davuluri gây ấn tượng đặc biệt với gương mặt Ấn Độ, thân hình săn chắc gợi cảm, màn múa Bollywood quyến rũ và câu trả lời thông minh trong phần thi ứng xử. Khi được hỏi về việc MC gốc Hoa Julie Chen đã phẫu thuật thẩm mỹ để bớt giống người châu Á, Nina Davuluri nói rằng cô không đồng ý và khuyên các cô gái nên tự tin về những gì mình có.

Nina không phẫu thuật thẩm mỹ nhưng điều đáng ngạc nhiên là cô đã thay đổi ngoại hình rất nhiều để có được vương miện danh giá này. Trước đây, tân Hoa hậu Mỹ là một cô gái béo mập vì mắc bệnh cuồng ăn. Nian ăn uống vô độ những món giàu chất béo và mỗi khi cô đơn hoặc lo lắng, cô càng ăn nhiều hơn để lấp đầy tâm trạng tiêu cực. Trong năm cuối tại Đại học Michigan, người đẹp nặng hơn hiện tại đến 27 kg.

Sự kiện - Tân Hoa hậu Mỹ từng béo mũm mĩm (Hình 3).

Cho đến một ngày, Nina ngắm bức ảnh của mình và nhận ra cô đã lên cân không thể kiểm soát. Cô nữ sinh bắt đầu thấy sợ hãi và ao ước có được vóc dáng cân đối hơn mặc dù trước đây, Nina luôn khinh bỉ những cô gái Mỹ lúc nào cũng ám ảnh việc ăn kiêng để thanh mảnh. Cô chia sẻ: "Tôi tăng cân rất nhiều và mắc bệnh hen suyễn nặng. Tôi đã tự nhủ: Mình sẽ không thể sống tiếp nếu không thay đổi".

Cách đây 16 tháng, Nina gặp gỡ huấn luyện viên thể hình Tia Falcone tại Dewitt, New York và Tina đã giúp cô có được vóc dáng khỏe mạnh như ngày hôm nay. Nữ huấn luyện viên đã áp dụng chế độ ăn uống khoa học cho Nina, đồng thời hướng dẫn cô thực hiện các bài tập thể hình phù hợp. Kết quả là Nina đã "đốt cháy" hàng chục cân mỡ thừa trong phòng tập. Cô trở nên ham tập thể dục và cũng muốn trở thành một huấn luyện viên thể hình. Tia Falcone tiết lộ: "Cô ấy tập luyện rất chăm chỉ và thực sự truyền cảm hứng cho mọi người".

Sự kiện - Tân Hoa hậu Mỹ từng béo mũm mĩm (Hình 4).

Không phụ công tập luyện, Nina Davuluri đã có được thân hình lý tưởng giúp cô giành chiến thắng trong cuộc thi Miss New York vào tháng 7 năm nay. Niềm vui nhân lên gấp bội khi chỉ 2 tháng sau, người đẹp đã đăng quang Miss America. Nina cũng rất tự hào khi là người Mỹ gốc Ấn đầu tiên giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp danh giá đã có lịch sử 87 năm của Mỹ.

Theo Hoài Vũ/Ngôi sao

Nhan sắc người đẹp gốc Ấn vừa đăng quang Miss America 2014

Thứ 2, 16/09/2013 | 17:06
Nina Davuluri - cô gái 24 tuổi đã vượt qua 52 thí sinh đến từ các bang khác nhau trên nước Mỹ để mang về ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss New York.

Miss Copa America là Hoa hậu thế giới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Hoa hậu thế giới người Paraguay Egny Eckert vừa được bình chọn là Miss Copa America 2011.

Hoa hậu Mỹ 2011 từng muốn tự tử vì áp lực

Thứ 3, 10/09/2013 | 15:48
Giành vương miện khi mới 17 tuổi, Teresa Scanlan không dễ dàng đối diện những điều tiếng của dư luận. Cô trầm cảm và từng nghĩ đến cái chết.

Sắc đẹp và những chiếc vương miện có gai

Thứ 7, 04/05/2013 | 22:57
Trước khi trở thành diễn viên điện ảnh, thành ca sĩ nổi tiếng, họ từng đăng quang hoa hậu Mỹ hoặc vào top 10 hoa hậu thế giới. Sắc đẹp và danh hiệu hoa hậu là lợi thế để họ bước vào thế giới giải trí.

Nhan sắc bốc lửa của tân Hoa hậu Venezuela

Thứ 2, 12/08/2013 | 11:19
Karen Andrea Soto Lugo, 21 tuổi, tới từ Maracaibo vừa đăng quang Hoa hậu Thế giới Venezuela. Cô sẽ đại diện cho cường quốc sắc đẹp này trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.

Tân Hoa hậu Trung Quốc là 'cô gái suốt ngày thi sắc đẹp'

Thứ 3, 16/07/2013 | 15:51
Dư Vi Vi - cô gái kiên trì với giấc mơ theo đuổi danh hiệu cao quý nhất trong các cuộc thi sắc đẹp vừa lên ngôi Hoa hậu Trung Quốc 2013.

Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam dính tin đồn mua giải

Thứ 4, 03/07/2013 | 13:31
Ngọc Anh bức xúc phát khóc khi bị đồn mua giải 1,5 tỷ đồng và ngủ với con trai 15 tuổi của Quý bà Kim Hồng.