Tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy:

Tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy: "Tôi đã chuẩn bị tâm lý để đối diện với áp lực dư luận"

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 2, 17/09/2018 | 07:17
2
Theo chia sẻ của BTC, ban Giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 đã có sự đồng thuận cao trong việc lựa chọn Trần Tiểu Vy trở thành tân Hoa hậu. Và, ngay sau đêm chung kết, tân Hoa hậu Việt Nam đã có cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông.
Sự kiện - Tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy: 'Tôi đã chuẩn bị tâm lý để đối diện với áp lực dư luận'
Khoảnh khắc Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy nhận vương miện từ Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, mang số báo danh 138. Cô đến từ Quảng Nam, cao 1,74m và số đo ba vòng 84-63-90. Trần Tiểu Vy là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Tiểu Vy là thí sinh khá bí ẩn. Bởi, không giống nhiều thí sinh khác, Tiểu Vy ít xuất hiện trên truyền thông, thông tin về cô gái sinh năm 2000 cũng rất hạn chế.

Trong đêm chung kết, Tiểu Vy bước vào phần thi ứng xử với câu hỏi: "Hãy tưởng tượng bay bổng một chút, bạn bỗng nhiên vượt thời gian đến xã hội loài người 100 năm sau. Trước khi trở về thực tại bạn sẽ nói gì với các bạn trẻ ở thời tương lai?”.

Trả lời câu hỏi này, Tiểu Vy cho biết: "Nếu em có cơ hội được nói với thế hệ mai sau, em sẽ nói rằng, các bạn hãy tin vào chính ước mơ của mình, hãy trau dồi kiến thức để có thể thành công. Chính điều đó sẽ giúp các bạn giúp đỡ những người xung quanh và khiến xã hội trở nên tốt đẹp hơn".

Sự kiện - Tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy: 'Tôi đã chuẩn bị tâm lý để đối diện với áp lực dư luận' (Hình 2).
Nhan sắc xinh đẹp của Tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy.

Như vậy, hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 kéo dài 3 tháng đã khép lại với vương miện thuộc về Trần Tiểu Vy. Con đường của Tiểu Vy đang còn rất dài ở phía trước và đây sẽ là hành trình không hề dễ dàng với cô gái sinh năm 2000.

Dưới đây là cuộc phỏng vấn của PV báo Người Đưa Tin với tân Hoa hậu Việt Nam ngay sau đêm chung kết:

Điều bạn muốn làm nhất sau khi trở thành tân Hoa hậu là gì?

Tôi muốn cảm ơn ba mẹ vì đã sinh và nuôi dưỡng mình. Tôi sẽ tiếp tục công việc học tập của mình và quyết tâm theo đuổi việc học đến cùng. Tôi sẽ trở lại cuộc sống bình thường và theo lịch trình hoạt động từ thiện của ban tổ chức.

Tiểu Vy có tiếp tục dự án nhân ái của mình sau khi đăng quang không?

Tôi rất muốn được quay trở lại nơi đã thực hiện dự án nhân ái của mình để thăm lại những người đã từng gặp và tôi tin họ cũng muốn gặp lại mình.

Trong số các hoa hậu đàn chị, Tiểu Vy thần tượng hoa hậu nào nhất?

Tôi thần tượng nhất là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vì dự án nhân ái của chị. Bên cạnh đó tôi cũng ngưỡng mộ việc học của chị. Mặc dù, rất bận rộn với trách nhiệm của một hoa hậu và lịch làm việc luôn kín nhưng chị vẫn có thể học tốt và hoàn thành việc học.

Sự kiện - Tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy: 'Tôi đã chuẩn bị tâm lý để đối diện với áp lực dư luận' (Hình 3).
Trần Tiểu Vy nhận được sự đồng thuận cao từ Ban giám khảo về việc trở thành Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Sau đêm nay Tiểu Vy sẽ nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Tân hoa hậu  đã chuẩn bị gì cho việc bị quan tâm quá mức?

Trước khi tham gia cuộc thi, tôi đã chuẩn bị tâm lý về việc phải đối diện với áp lực dư luận. Theo tôi, hoa hậu cần phải có đủ bản lĩnh và cả sức khỏe để đảm đương trọng trách đã được giao.

Trở thành Hoa hậu, Tiểu Vy có dự định bước chân vào showbiz?

Như đã chia sẻ, tôi sẽ tiếp tục việc học của mình và sẽ theo đuổi nó đến cùng. Trong tương lai, tôi sẽ trở thành sinh viên của đại học Sự phạm Kỹ thuật TP.HCM.

Tiểu Vy hãy tự nói đôi điều về mình?

Tôi là người khá hòa đồng và đôi lúc còn thiếu bình tĩnh, không có nhiều kinh nghiệm trong giao tiếp. Tôi biết, đó là điểm yếu của mình và sẽ cố gắng khắc phục trong tương lai. Rất mong mọi người thông cảm.

Chi phí tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 của Tiêu Vy là bao nhiêu?

Tôi tham gia cuộc thi, ba mẹ cũng không tốn nhiều tiền vì đã sử dụng đồ hỗ trợ của ban tổ chức.

Mới đây, Á hậu Thùy Dung chia sẻ trên facebook cá nhân, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 là lành nhất. Tiểu Vy nói rằng, mình thần tượng Mỹ Linh, vậy tân hoa hậu có muốn trở thành một hoa hậu lành như Mỹ Linh?

Khi chuẩn bị đến đêm chung kết, tôi không lên mạng xã hội nhiều nên không biết về việc này. Nhưng, nếu giống Hoa hậu Mỹ Linh thì điều đó cũng rất tốt.

Sự kiện - Tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy: 'Tôi đã chuẩn bị tâm lý để đối diện với áp lực dư luận' (Hình 4).
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Xin cảm ơn tân Hoa hậu!

Trần Tiểu Vy là chủ nhân vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018

Chủ nhật, 16/09/2018 | 16:30
Người đẹp sinh năm 2000 Trần Tiểu Vy đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, kế nhiệm Đỗ Mỹ Linh. Tiểu Vy có gương mặt lạ, Tây, sắc nét, nụ cười tươi. Cô đến từ Quảng Nam, cao 1,74 m cùng số đo ba vòng 84-63-90.

Thảm đỏ rực rỡ của chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Chủ nhật, 16/09/2018 | 20:06
Chỉ còn vài giờ nữa Hoa hậu Việt Nam 2018 đã sẽ lộ diện. Tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) lúc này đang vô cùng nhộn nhịp. Dàn mỹ nhân xinh đẹp đã giúp thảm đỏ trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết.

Hoa hậu Việt Nam 2018: Loạn nhịp với màn thả dáng cùng bikini

Thứ 5, 13/09/2018 | 22:02
Có lẽ, cái nắng rực lửa của mùa hè cũng không thể nóng bỏng bằng đường cong của dàn thí sinh Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2018.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.