Tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật tại Sunset Beach Resort & Spa Phú Quốc

Tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật tại Sunset Beach Resort & Spa Phú Quốc

Thứ 4, 02/12/2020 | 15:55
0
Một mùa nắng ấm nữa đã về với Phú Quốc mộng mơ, cũng là thời điểm thích hợp để các cặp đôi mới cưới có một kỳ nghỉ trăng mật đầy cảm xúc tại nơi đây.

Phú Quốc -  Điểm đến hàng đầu cho một kỳ trăng mật trọn vẹn

Với mỗi cặp đôi, tuần trăng mật chính là khoảng thời gian được mong chờ nhất, không chỉ là chuyến đi nghỉ ngơi sau bao ngày tháng lo toan cho đám cưới mà hơn cả một chuyến du lịch thông thường, đó là cột mốc đánh dấu khởi đầu cho cuộc sống vợ chồng.

Không cần phải đi đâu xa bởi dịch Covid đang diễn biến khá phức tạp ở nước ngoài, nhiều cặp đôi đã lựa chọn điểm đến là Phú Quốc - nơi mà trang tin Roughguides của nước Anh xếp vào danh sách một trong 20 điểm đến lý tưởng nhất thế giới cho tuần trăng mật. Khi Hà Nội đang bước vào mùa đông lạnh giá hay miền Nam đang trong những ngày nắng nóng thì một chuyến trăng mật tại vùng biển nắng ấm với khí hậu mát mẻ như bây giờ tại đảo ngọc là một sự lựa chọn khôn ngoan.

Không chỉ được tận hưởng một khí hậu dễ chịu, ngắm cảnh sắc thiên nhiên đang vào độ đẹp nhất trong năm, Phú Quốc cũng chào đón bạn với những resort đẳng cấp để biến chuyến du lịch trở thành một hành trình đáng nhớ với cả hai vợ chồng. Và Sunset Beach Resort & Spa đã nằm trong top các lựa chọn của nhiều cặp đôi khi đến Phú Quốc.

Sunset Beach Resort & Spa - Hiện thực hoá một kỳ trăng mật lãng mạn và dạt dào cảm xúc

Giữa đảo ngọc, Sunset Beach Resort & Spa nổi lên là một trong những khu nghỉ dưỡng 4* hiện đại, tiện nghi với dấu ấn của đại dương, mang đến những trải nghiệm cảm xúc cho bất cứ ai khi tới đây.

Đại giải thưởng Khu nghỉ dưỡng sang trọng kế bên bờ biển” trong hệ thống giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2020, Sunset Beach Resort & Spa nằm hướng mình về bãi biển, uốn mình trải dài theo Bãi Trường, tọa lạc tại một trong những nơi nhộn nhịp nhất của thị trấn Dương Đông.

Cần biết - Tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật tại Sunset Beach Resort & Spa Phú Quốc

Chọn Sunset Beach Resort & Spa, các cặp đôi sẽ được thưởng ngoạn một cách trọn vẹn thiên nhiên biển đảo ở ngay tại ban công phòng mình với 95% các căn phòng đều có view hướng ra biển. Ước mơ về một ngày được nằm cùng nhau trải dài trên bãi cát trắng tinh, vui đùa trong làn nước rồi cùng nhau đón bình minh mỗi khi thức dậy hay săn ánh chiều tà mỗi khi hoàng hôn lãng mạn sẽ được hiện thực hoá khi bạn đến với Sunset Beach Resort & Spa.

Cần biết - Tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật tại Sunset Beach Resort & Spa Phú Quốc (Hình 2).

Với các cặp đôi trẻ, kỷ niệm trong một chuyến đi trăng mật cũng như khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong ngày đám cưới đều mang ý nghĩa quan trọng. Tại Sunset Beach Resort & Spa, rất nhiều địa điểm bạn có thể cùng người ấy thoải mái check-in để để lưu vào cuốn album kỷ niệm, đánh dấu kỳ nghỉ đầu tiên sau kết hôn. Từ bể bơi vô cực với đại tiệc trà bồng bềnh, bãi biển riêng - toạ độ lý tưởng có thể đắm chìm trong ánh hoàng hôn dịu êm mỗi chiều tà hay Sunset Beach Bar & Restaurant - nơi sẽ phục vụ bạn những bữa tiệc mang đặc trưng vùng biển, tinh tế được thực hiện bởi những người đầu bếp tài ba. Tất cả như thứ gia vị góp phần tăng cảm xúc thăng hoa và lãng mạn cho tình yêu đôi lứa.

Cần biết - Tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật tại Sunset Beach Resort & Spa Phú Quốc (Hình 3).
Cần biết - Tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật tại Sunset Beach Resort & Spa Phú Quốc (Hình 4).
Cần biết - Tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật tại Sunset Beach Resort & Spa Phú Quốc (Hình 5).
Cần biết - Tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật tại Sunset Beach Resort & Spa Phú Quốc (Hình 6).

Sunset Beach Resort & Spa là chốn thích hợp cho những muốn tìm kiếm sự yên tĩnh để chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời cùng người mình yêu thương. Nhưng không vì thế mà ảm đạm hay tẻ nhạt, resort cũng luôn làm mới mình để mang đến du khách một bầu không khí trẻ trung, sôi động với âm nhạc trong các sự kiện đặc biệt diễn ra hàng tuần, hàng tháng.

Bên cạnh đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí, ẩm thực, Sunset Beach Resort & Spa còn có hệ thống chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho các du khách với Sunset Wellness. Với các trang thiết bị hiện đại từ phòng tập Gym, phòng xông khô, xông ướt hiện đại giúp chàng và nàng thư giãn,lấy lại năng lượng sau đám cưới. Đặc biệt với việc áp dụng phương pháp trị liệu đặc trưng của Việt Nam cùng những loại nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn cho da sẽ mang đến hiệu quả tuyệt đối, cân bằng cả thể chất lẫn tinh thần cho cặp đôi để họ bước tiếp chặng đường khám phá đảo ngọc.

Cùng người ấy lên kế hoạch mùa trăng mật này tại Sunset Beach Resort & Spa để có một khởi đầu thật tốt đẹp, viên mãn cho cuộc sống hôn nhân sắp tới nào.

Địa chỉ: Số 100C/2, Đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc

Hotline:0867070006 / 0867050002

Facebook: https://www.facebook.com/sunsetbeachresortandspa

Thu Hà

Mãn nhãn cung đường marathon “cực phẩm” và kỳ nghỉ ở Vinpearl Phú Quốc

Thứ 3, 17/11/2020 | 16:00
Với quy mô, đẳng cấp chuyên nghiệp hàng đầu và cung đường đẹp như mơ, WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 đã “chiêu đãi” hơn 3.000 runner 4 cự ly chạy đầy thử thách.

Nghỉ dưỡng và sinh lời – Ưu thế second home tại thành phố biển

Thứ 3, 25/08/2020 | 09:50
Khác với trước đây, quan niệm đầu tư BĐS du lịch hiện nay cũng đã khác đi nhiều. Từ chỗ mua chỉ là mốt đầu tư thời thượng, đầu tư BĐS du lịch hiện đang hướng tới nhu cầu vừa nghỉ dưỡng vừa mang lại lợi nhuận cao. Một trong những loại hình bất động sản du lịch nổi bật trong bối cảnh hiện tại là second home tại các Thành phố biển không quá xa Hà Nội và TP.HCM, đáp ứng cả nhu cầu tích trữ tài sản lẫn đầu tư sinh lời nhờ mức độ gia tăng gía trị ổn định theo thời gian cũng như tiềm năng cho thuê hấp dẫn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.