Tàn phế vì cơn khát tăng kích cỡ 'súng ống'

Tàn phế vì cơn khát tăng kích cỡ 'súng ống'

Thứ 4, 16/01/2013 | 10:01
0
Nghe lời 'tư vấn của đồng nghiệp, anh P. 30 tuổi ở Hai Bà Trưng, Hà Nội đã gặp họa vì dùng thuốc 'tăng kích thước cậu nhỏ'.

Gặp họa vì tin "thần dược" tăng kích cỡ "thằng nhỏ"

Chỉ cần một click chuột vào trang bán hàng trực tuyến chuyên phục vụ quý ông yếu sinh lý, người có nhu cầu sẽ được đáp ứng với hàng tá sản phẩm khác nhau từ Tây y đến Đông y, từ xuất xứ Mỹ, Canada, Hàn Quốc tới Hong Kong… Hầu hết các sản phẩm đều được quảng cáo "giúp tăng kích thước 'cậu nhỏ', duy trì độ cương cứng lâu bền, cải thiện chất lượng tình dục, thỏa mãn cho bạn tình"… Tuy nhiên, nhiều quý ông vì muốn tạo sự hạnh phúc bất ngờ cho đối tác đã phải chuốc lấy đau thương.

Gia đình - Tàn phế vì cơn khát tăng kích cỡ 'súng ống'

Tiến sĩ Vương Tiến Hòa (bên trái) và bác sĩ Đào Xuân Dũng

Theo tìm hiểu, trên thị trường hiện nhan nhản các loại thuốc với lời rao tăng kích cỡ "súng ống", nhưng thực tế chưa có bất kỳ một chứng minh khoa học nào khẳng định những lời quảng cáo trên đúng sự thật. "Nhiều trường hợp tin vào các chiêu PR, đồn thổi mà tiền mất tật mang, đến khi phải vào viện cấp cứu 'của quý' mới giật mình tỉnh ngộ", tiến sĩ Vương Văn Vệ, Giám đốc bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội khẳng định

“Vì tin vào thần dược mà anh Lương Tiến P. 30 tuổi ở Hai Bà Trưng, Hà Nội đã phải nhập viện trong tình trạng của quý bị sưng tấy tới mức không thể đi tiểu. Theo lời bệnh nhân, anh ta tin lời tư vấn của một đồng nghiệp, sử dụng thuốc tăng kích thước thoa lên cậu nhỏ. Chưa rõ tác dụng thế nào mà chỉ thấy sáng hôm sau dương vật sưng tấy, đau rát…”, một bác sĩ bệnh viện Nam học kể.

Hài hước nhất, phải kể đến trường hợp bệnh nhân Ngô Thế B. 36 tuổi ở Hà Đông, Hà Nội nhập viện trong tình trạng "súng" cương cứng suốt nhiều giờ.

“Gần đây, do căng thẳng trong công việc làm ăn nên tôi chểnh mảng chuyện chăn gối. Vì muốn cho vợ hạnh phúc bất ngờ nên sau khi được một đồng nghiệp nam mách nước, tôi đã uống một loại thuốc làm tăng kích thước 'hàng' với giá 1,5 triệu đồng, không ngờ lại phải vào viện cấp cứu thế này. Bác sĩ bảo nếu nhập viện muộn hơn sau 24 tiếng, 'súng ống' sẽ phải chịu hậu quả khôn lường, khó phục hồi. Tôi không ngờ hậu quả của việc tự ý dùng thuốc lại nặng đến vậy”, anh B. ngượng ngùng kể.

Gia đình - Tàn phế vì cơn khát tăng kích cỡ 'súng ống' (Hình 2).

Phẫu thuật là giải pháp được nhiều người lựa chọn để cải thiện kích cỡ "súng ống"

Cách nào để cải thiện “súng ống”

Tiến sĩ Vương Văn Vệ nhận định: “Không ít đàn ông luôn trăn trở về vấn đề kích thước của bộ phận sinh dục, bởi họ luôn nghĩ ‘súng ống phải hoành tráng’ thì quan hệ vợ chồng mới viên mãn. Chính vì thế, người ta mới lợi dụng điểm này để tấn công vào các quý ông bằng những lời rao hoa mỹ, quá sự thật. Chớ dại mà tin”.

Anh T. 33 tuổi, nhân viên bệnh viện Việt Đức cho biết: "Đừng có tin vào tác dụng 'tăng cường kích thước cậu nhỏ' đang rao trên mạng, đó chẳng qua là cách tiếp thị bán hàng thôi. Bản thân tôi vì muốn chứng minh cho điều đó cũng đã liều thử một viên... Thú thực lúc mới uống vào cũng thấy 'nóng' lên một lúc, nhưng không hề có chuyện thay đổi kích thước".

Bác sĩ Đào Xuân Dũng, chuyên gia tình dục học, bệnh viện phụ sản Trung ương chia sẻ: “Mong muốn của cánh đàn ông về chuyện chăn gối là nhu cầu chính đáng, tuy nhiên nếu quá kỳ vọng vào việc 'tăng kích thước đàn ông' nhờ thuốc thì lợi bất cập hại. Các quý ông không nên sử dụng thuốc tăng kích thước 'cậu nhỏ' vì hiện chưa có bất cứ thông tin chính thống nào từ cơ quan y tế. Các thuốc rao bán qua mạng, ngoài thị trường với những lời quảng cáo đều không đáng tin cậy", bác sĩ Dũng cảnh báo.

Theo khảo sát: 82 % phụ nữ hài lòng với kích cỡ “cậu nhỏ” hiện tại của đối tác, 9% muốn cậu nhỏ dài hơn 1-2 cm, 7% phụ nữ thích “cậu nhỏ” ngắn hơn so với hiện tại - Khảo sát trên nhóm phụ nữ 18-25 tuổi do công ty Lifestyle Condom.

NPV

Sao nữ hồn nhiên hôn 'cậu nhỏ' đồng nghiệp

Thứ 7, 05/01/2013 | 08:53
Nữ diễn viên hài người Mỹ đã có hành động rất phản cảm ngay tại Quảng trường Thời đại, New York, đúng thời khắc giao thừa khi bà cúi xuống và liên tục hôn vào chỗ kín của MC đồng nghiệp.

Đòi tân trang “cậu nhỏ” khiến bác sĩ phát “sốt”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Nào là "của quý" to quá khổ, nhỏ, ngắn, dài nhưng lại gầy, vẹo, thiếu một bên, dị tật bẩm sinh... tất cả những ưu phiền đó họ đều tìm đến Khoa phẫu thuật Tạo hình, Bệnh viện TW Quân đội 108 để yêu cầu được tân trang.

Buộc dây thun biến 'cậu nhỏ' thành… 'xúc xích'

Chủ nhật, 13/01/2013 | 10:54
Trong cơn bí bách, khát khao yêu đương nhưng lại không có đối tác, một số người đã tự sáng tạo ra những chiêu "tự sướng"… rợn người.

Xâm nhập 'ngã ba khoái lạc' đất Hà thành

Thứ 4, 16/01/2013 | 09:18
Được giới ăn chơi mệnh danh là 'ổ mại dâm' cung cấp gái làng chơi lớn nhất Hà Nội, tại đây cứ mỗi buổi tối, hoạt động 'vận chuyển' gái của các quái xế xăm trổ đầy mình diễn ra rất tấp nập. Chỉ cần có khách gọi là kẹp 4, kẹp 5 cô gái bán hoa lên yên xe rồi vít ga, phóng với tốc độ kinh hoàng để đưa 'hàng' đến các quán bả, karaoke, vũ trường, nhà nghỉ …

Chuyện cười ra nước mắt khi đàn ông “tân trang... cậu nhỏ”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Niềm khao khát cháy bỏng có một "cậu nhỏ" ưng ý đã đưa đường dẫn lối cho nhiều đấng anh hào đi tìm cách kéo dài kích thước “của quý” rồi sau đó phải đối mặt với những trớ trêu, thậm chí vừa mất tiền vừa rước thêm họa vào thân.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.