Tấn Trường lại mắc sai lầm, B.Bình Dương thất bại trận chung kết với Hà Nội FC

Tấn Trường lại mắc sai lầm, B.Bình Dương thất bại trận chung kết với Hà Nội FC

Uông Đàm Linh
Thứ 4, 07/08/2019 | 20:58
0
Dù tấn công áp đảo và tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn nhưng các chân sút của Hà Nội FC tỏ ra bất lực trước hàng thủ của Bình Dương. Phải nhờ đến tình huống mắc sai lầm tai hại của thủ thành Tấn Trường bên phía đội khách, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm mới có được bàn thắng mở tỷ số và giành được tấm vé đi tiếp tại AFC Cup năm nay.

Hà Nội FC và Bình Dương FC tỏ ra cực kỳ quyết tâm đánh bại đối thủ ở trận chung kết lượt về AFC Cup khu vực Đông Nam Á để giành tấm vé đi tiếp tại AFC Cup 2019. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có lợi thế dẫn trước một bàn sau trận lượt đi nhưng đó cũng là động lực để đội bóng đất Thủ quyết tâm tìm chiến thắng.

Bởi vậy, trận đấu đã diễn hấp dẫn ngay từ đầu với màn đôi công của cả hai đội. Hà Nội FC với lợi thế sân nhà cùng 1 bàn dẫn trước ở lượt đi là đội bóng chủ động cầm bóng và chiếm lĩnh thế trận. Những cơ hội họ tạo ra cũng khá rõ nét nhưng các chân sút của chủ nhà như Hùng Dũng, Văn Quyết hay Omar đều dứt điểm không đủ nguy hiểm hoặc là thiếu chính xác.

Thể thao - Tấn Trường lại mắc sai lầm, B.Bình Dương thất bại trận chung kết với Hà Nội FC

Hà Nội FC đã chính thức giành vé đi tiếp sau khi đánh bại B.Bình Dương với tỷ số 2-0 sau hai lượt trận.

Trong khi đó, Bình Dương cũng có những pha phản công rất đáng chú ý nhưng sự chắc chắn của thủ thành Văn Công đã giúp cho chủ nhà không bị thủng lưới. Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp một là pha phá bóng suýt chút nữa đốt lưới nhà của trung vệ Veniamin bên phía Bình Dương. Rất may bóng đi không trúng khung thành sau khi Tấn Trường đã chôn chân đứng nhìn.

Kết thúc hiệp một, tỉ số vẫn đang là 0-0. Nếu kết quả này được giữ nguyên thì Hà Nội FC sẽ là những người đi tiếp. Bước sang hiệp hai, B.Bình Dương đẩy cao nhịp độ tấn không khiến khung thành của thủ môn Văn Công liên tiếp gặp sóng gió. Phút 59, trong một tình huống tấn công của đội khách Văn Công băng ra lỡ trớn tạo điều kiện để Pedro đệm bóng tầm gần. Tuy nhiên, rất may cho đội chủ nhà là Văn Đại kịp thời phá bóng trên vạch vôi.

Bất ngờ đã đến ở phút thứ 61, Quang Hải thực hiện tình huống đá phạt góc với lực và hướng đi vô cùng khó chịu khiến thủ thành Tấn Trường đã xử lý lỗi tạo điều kiện để Omar sút bóng cận thành, mở tỉ số trận đấu. Như vậy sau hai lượt trận, tỷ số là 2-0 nghiêng về Hà Nội FC.

Có được bàn thắng, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm thi đấu càng hứng khởi. Liên tiếp những tình huống hãm thành cực kỳ sắc nét được đội chủ nhà tạo ra. Còn B.Bình Dương đã không còn gì để mất nên đội bóng này đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công.

Trong những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng danh dự nhưng đội bóng đất Thủ đã không thể thành công và đành chấp nhận thất bại chung cuộc trước Hà Nội FC với tỷ số 0-2 sau hai lượt trận. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã chính thức giành chiến thắng ở chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á qua đó giúp Hà Nội FC có được tấm vé vào chơi ở vòng trong AFC Cup 2019.

Pháo thủ sẽ kích hoạt thêm "bom tấn" ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng?

Thứ 4, 07/08/2019 | 19:17
Sau những thương vụ đình đám, Pháo thủ thành London Arsenal có lẽ vẫn chưa hài lòng với kế hoạch mua sắm của mình. Nhiều khả năng, trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, đội bóng này sẽ tiếp tục kích hoạt thêm những bản hợp đồng bom tấn nữa?

Chung kết lượt về AFC Cup: Cơ hội nào cho "Chelsea" Việt Nam?

Thứ 4, 07/08/2019 | 11:49
Để thua ngay trên sân nhà ở trận đấu lượt đi, đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn đang gặp muôn vàn khó khăn ở trận tái đấu trên sân Hàng Đẫy vào tối nay. Trước một Hà Nội FC hùng mạnh, đang hừng hực khí thế, liệu rằng B.Bình Dương có thể vượt qua khó khăn để giành được chiến thắng cuối cùng?

Bóng đá nữ và mục tiêu World Cup: Muốn thành công, chúng ta cần triệu tập các cầu thủ nữ Việt kiều?

Thứ 7, 03/08/2019 | 08:00
Bóng đá nữ Việt Nam cũng đang hướng tới những mục tiêu mới trong tương lai và cụ thể là giành được tấm vé tham dự World Cup. Tuy nhiên, một câu hỏi được đặt ra là tại sao chúng ta không tận dụng những cầu thủ nữ có một nửa dòng máu Việt hiện đang sinh sống và thi đấu ở nước ngoài?
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Công Phượng lần đầu đá chính cho Yokohama FC

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:38
Sau thời gian dài vắng bóng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ được đăng ký trong đội hình ra sân cho Yokohama FC tại Cúp Quốc gia Nhật Bản.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết"

Thứ 4, 24/04/2024 | 05:48
Sau trận đấu với U23 Uzbekistan tối 23/4, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẽ có bộ mặt khác khi bước vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

Thua đậm U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam gặp U23 Iraq ở tứ kết

Thứ 4, 24/04/2024 | 00:38
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã không thể tạo ra được bất ngờ trước U23 Uzbekistan khi nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 0-3.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.