Tặng xế hộp nếu giúp 'kiều nữ' cai nghiện 'chuyện ấy' thành công

Tặng xế hộp nếu giúp 'kiều nữ' cai nghiện 'chuyện ấy' thành công

Thứ 4, 26/06/2013 | 20:49
0
Sau những trận 'đập đá' thâu đêm suốt sáng, nhiều 'kiều nữ, tiểu thư' Hà thành - đa phần là con nhà giàu có, quyền thế rơi vào trạng thái hoang tưởng tình dục.

Chuyện hoang tưởng tình dục kể ra có nhiều người không dám tin. Thậm chí bản thân những “kiều nữ” này cũng không thể tưởng tượng nổi tại sao họ lại có thể quan hệ tình dục theo kiểu “bầy đàn” kinh hoàng đến thế...

“Kiều nữ” điên dại vì “đập đá”

Ma túy đá, loại ma túy đang được dân chơi Hà thành coi là “mốt” trong mỗi bữa tiệc sinh nhật, liên hoan tại các quán bar, karaoke. Không có “đá” là “lỗi mốt”, chưa đủ phê, chưa thể hiện được đẳng cấp với bạn bè. Tuy nhiên, đằng sau những cuộc truy hoan, thác loạn với “đá” ấy là những câu chuyện khiến nhiều người rùng mình, khiếp sợ.

Trong một lần theo chân người quen lên thăm cơ sở cai nghiện ma túy tư nhân tự nguyện - TVN ở xóm Suối Rè, xã Cư Yên, Lương Sơn, Hòa Bình, chúng tôi đã kinh hãi khi trực tiếp được nghe những câu chuyện có thật từ chính những học viên cai nghiện tự nguyện kể lại.

Có “kiều nữ” đang ở độ tuổi vị thành niên, vốn là khách “siêu VIP” đi xe sang, tiêu tiền ngoại tệ ở những tụ điểm ăn chơi nổi tiếng Hà thành, nay kể lại chuyện đó với gương mặt xanh lét, ánh mắt mơ hồ không định hướng...

Xã hội - Tặng xế hộp nếu giúp 'kiều nữ' cai nghiện 'chuyện ấy' thành công

Ông Ngô Trường Tú, chủ cơ sở, giới thiệu lần lượt từng gương mặt non choẹt sớm phá tương lai tốt đẹp vì những ảo giác chết người.

Thấy người lạ, những cô gái trẻ nhìn chúng tôi với ánh mắt dò xét. Qua giới thiệu của ông Tú, tôi làm quen với một cô gái tên H. là con một gia đình gia thế, quyền lực ở Hà thành. Vì con gái trót dính vào nghiện ngập nên bố mẹ H. không tiếc tay chi tiền chỉ nhằm mục đích đưa H. trở lại. H. sở hữu một gương mặt khá xinh xắn, thoạt nhìn không ai nghĩ H. từng là một “cú đêm” có hạng nổi tiếng Hà thành, từng đập đá thâu đêm suốt sáng.

H. tiết lộ, một khi đã rơi vào trạng thái ảo giác của “đá” thì 5 - 6 gã đàn ông cũng chưa làm cô thỏa mãn “chuyện ấy”. Thậm chí, H. có thể quan hệ liên tục cho tới khi hết thuốc. Lời tiết lộ đơn giản mà sởn gai ốc của một cô gái 17 tuổi.

H. vào cơ sở cai nghiện tự nguyện này mới được hơn chục ngày và đã cắt dần được cơn thèm “đá”. H. có phần phổng phao hơn so với tuổi, miệng luôn phì phèo điều thuốc, tưng tửng kể chuyện: “Vào trại giờ em khá hơn rồi đấy. Dần dần cũng quen. Trước đêm nào em chẳng đi 'đập đá'. Tiền đâu có thiếu. 'Đập đá' xong mà không có 'chuyện kia' là em không chịu nổi, bức bối trong người. Lúc phê rồi thì cả bọn nam nữ cùng 'xõa' là chuyện bình thường thôi...”.

Theo ông Tú, khi bố mẹ H. đưa cô lên cơ sở cai nghiện này, H. đã mắc chứng hoang tưởng tình dục rất nặng. Lúc nào trong đầu H. cũng chỉ nghĩ đến chuyện đó, kể cả khi không phê thuốc. Đưa H. lên cơ sở cai nghiện tự nguyện này là bước đường cùng của bố mẹ H. bởi khi đó cô con gái cưng của họ trong tình trạng nửa người nửa ma, luôn mang những hoang tưởng bệnh hoạn. Hiện H. đã cắt được cơn thèm “đá” và bớt những hoang tưởng điên rồ. Tuy nhiên đêm đến vẫn phải có người trông coi đề phòng H. có biểu hiện lạ.

Xã hội - Tặng xế hộp nếu giúp 'kiều nữ' cai nghiện 'chuyện ấy' thành công (Hình 2).

Ảnh minh họa

Tặng xế hộp nếu cai nghiện thành công

Một trường hợp khác cũng khiến chúng tôi giật mình vì mức độ thác loạn của những “dân chơi” Hà thành, đó là L., cũng chỉ mới 17 tuổi, con một gia đình giàu có ở phố cổ. Cũng như H., L. là một “tín đồ” của ma túy đá đến mức rơi vào trạng thái hoang tưởng cực độ, cứ nhìn thấy đàn ông là đòi quan hệ tình dục dù bất kỳ đâu. Số tiền mà L. phá của gia đình nhiều không đếm xuể, nay để mong L. cai nghiện thành công, bố mẹ cô cũng phải “treo giải”... một chiếc xe hơi.

“Sau đợt cắt cơn giờ đêm em đã có thể ngủ ngon. Nhìn đàn ông cũng không… 'bức xúc' nữa. Em sắp cai xong rồi. Hôm nào đón em bố mẹ sẽ mang luôn xe mới của em lên đây. Hôm trước mẹ em có bảo đã đi lấy biển đăng ký rồi”, L. hào hứng kể.

Hậu quả sau những lần ăn chơi sa đọa, L. đã có một đứa con gần 2 tuổi, hiện ở với bố mẹ cô. “Gia đình em buôn bán ngoại tệ thuộc hàng lớn nhất ở Hà Nội, lịch sinh hoạt em với bố mẹ toàn 'lệch tủ'. Vậy nên, khi em mang thai đến tháng thứ 7 thì 'ông bà già' mới biết, chỉ thiếu nước ngã ngửa người ra. Mà giờ em cũng chẳng biết bố đưa trẻ là ai. Quan hệ với bao nhiêu người làm sao mà xác định được”, L. nói.

Theo tiết lộ của ông Ngô Trường Tú, nhiều cô gái khi vào cơ sở cai nghiện còn “thủ” theo “ma túy đá” để... dùng dần. Cuộc chiến chống ma túy của các nhân viên trong cơ sở vì thế không hề đơn giản.

Ma túy đá hay còn được gọi là ma túy tổng hợp có chứa chất methamphetamine (meth), amphetamine (amph), nó tác dụng trực tiếp vào bộ não của người sử dụng, gây kích thích thần kinh trung ương và tạo ảo giác kéo dài tới 3 - 5 ngày sau. Ma túy đá sẽ tác động lên hệ thần kinh trung ương, gây nên sự hưng phấn cực độ, làm những người “đập đá” trỗi dậy dục vọng cuồng loạn.

Ma túy đá cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề tình dục, sinh sản. Phụ nữ nghiện ma túy đá, khả năng sảy thai cao hơn những trường hợp có bất thường gấp 4 lần, còn đàn ông thì rơi vào tình trạng rối loạn cương dương.

Theo Dân trí

Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Kiều nữ 'nhậu thuê' và những chuyến 'bay đêm'

Thứ 6, 21/06/2013 | 15:14
Tình cờ quen nhau trong quán nhậu, thấy vị khách có vẻ hào hiệp nên cô gái chuyên “nhậu thuê” dính “bẫy tình” và luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu mỗi khi “sếp” gọi.

Đại gia nếm 'trái đắng' khi cặp kiều nữ

Thứ 7, 22/06/2013 | 16:21
Dù có con ngoan, vợ đẹp nhưng nhiều đại gia vẫn tơ tưởng các bóng hồng. Dốc sức chu cấp tiền bạc, làm vui lòng người tình để rồi không ngờ chính mình lại nhận “quả đắng” từ những mối tình "ngoài vợ ngoài chồng" này.

Kiều nữ 9x sau nửa tháng đã có thêm 18 tỷ

Chủ nhật, 26/05/2013 | 20:19
Sau khi khối tài sản của kiều nữ 9x gia tăng lên gần 64 tỷ đồng vào ngày 9/5, Nhất Hạnh lại tiếp tục có thêm khoản tiền khổng lồ do cổ phiếu của REE nhảy vọt lên giá trần.