Tạo khóe môi cười đến môi mazda thảm họa, phát hoảng thẩm mỹ môi thời @

Tạo khóe môi cười đến môi mazda thảm họa, phát hoảng thẩm mỹ môi thời @

Thứ 2, 02/12/2019 | 09:36
0
Tạo khóe môi cười là cơn sốt mang đến đôi môi cong và đặc biệt tạo thiện cảm khi cười cho người đối diện. Tuy nhiên nhắc đến thẩm mỹ môi, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến thảm họa 2019 một thời - môi "mazda". Có lẽ bạn không biết rằng vốn dĩ môi "Mazda" hay còn gọi là môi cánh én là một dạng thẩm mỹ của phương pháp tạo khóe môi cười.

Từ chuẩn mực đến thảm họa thẩm mỹ môi chỉ cách 1 ly

Đối với người Việt, tiêu chuẩn từ vẻ đẹp long lanh, bắt mắt với sống mũi cao, đôi mắt to tròn, làn da căng mọng, đôi môi tươi tắn từ những nam thần tượng xứ Hàn như in sâu trong tâm trí. Nhiều người không ngần ngại chạy theo mốt môi trái tim với khóe môi cười để vẻ ngoài bắt mắt hơn. Đúng là bắt mắt thật vì khi nhìn vào 1 người có đôi môi cong như vậy, đôi khi chúng ta cứ phải nhìn theo và ngây ngất mãi với vẻ tươi tắn, trẻ trung và đáng yêu của họ.

Đặc biệt xét theo tướng số bờ môi mọng, môi trái tim có khóe môi cong lên cũng mang lại tình duyên và tài vận tốt hơn người có môi buồn và khóe trễ xuống.

Cần biết - Tạo khóe môi cười đến môi mazda thảm họa, phát hoảng thẩm mỹ môi thời @

Đôi môi Mazda gây ám ảnh với nhiều người

Phương pháp này tương đối đơn giản và có thời gian phẫu thuật chỉ trong 15 - 35 phút và khách hàng được tiêm tê nên không thấy đau. Để thực hiện thủ thuật thẩm mỹ môi này, bác sĩ sẽ thu gọn môi, cắt đi ranh giới môi ướt và môi khô, sau đó rạch khóe môi theo hướng cong lên, đồng thời dùng chỉ thẩm mỹ tạo hình cho nếp khóe môi. Như vậy, tạo khóe môi cười khi kết hợp cùng tạo hình mấu và thu gọn môi sẽ tạo ra dáng môi trái tim gợi cảm. Tuy nhiên mọi thủ thuật thẩm mỹ nếu dừng lại ở đó đã không gây ra thảm họa thẩm mỹ như cơn sốt mang tên môi mazda. Đây là cách gọi đôi môi cong vút phần mép và nhọn ở đầu môi theo chiều hướng gia tăng các góc độ trên đôi môi cánh cung thông thường. Thành quả chính là môi cánh én như logo hãng xe nổi tiếng Nhật Bản Mazda.

Tiêu chuẩn nào đánh giá kết quả thẩm mỹ môi đẹp?

Vậy làm sao để đôi môi có khóe cười tươi tắn không gây sốc cho người đối diện giống môi Mazda đây, bạn cần lưu ý những tiêu chuẩn sau nếu muốn thẩm mỹ môi đẹp.

+ Kết quả tự nhiên: Sau khi thẩm mỹ môi, không ai muốn đôi môi trở nên kỳ dị kém tự nhiên cả, thay vào đó, mọi người mong muốn nhìn thấy kết quả tự nhiên và hài hòa hơn với đường nét gương mặt.

+ Hiệu quả thẩm mỹ đảm bảo: Không chỉ khóe môi có độ cong nhẹ nhàng và có mấu lồi tại giữa cũng như viền trái tim rõ nét mà kết quả không sưng, tấy, thâm môi. 

Cần biết - Tạo khóe môi cười đến môi mazda thảm họa, phát hoảng thẩm mỹ môi thời @ (Hình 2).

Tiêu chuẩn tạo khóe môi cánh cung đẹp là thế nào?

+ Che đi những nhược điểm và dị tật của môi: Nhiều người có đôi môi kém tươi tắn và không được tự nhiên nên muốn thẩm mỹ để kết quả hài hòa hơn. Tuy nhiên với nhiều người kết quả lại không đạt được hiệu quả như vậy và kết quả chính là bạn cảm thấy tự ti, mặc cảm trong cuộc sống.

Những mẹo để sở hữu kết quả tạo khóe môi cười như ý

Như vậy để sở hữu được khóe môi đẹp, với hiệu quả thẩm mỹ và sự an toàn cao, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

+ Thứ nhất là lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ an toàn, uy tín.

Nhiều người thường thắc mắc tạo khoé môi cười ở đâu đẹp, đây là tâm lý dễ hiểu. Đặc biệt khi bạn đang có nhu cầu làm đẹp và cần 1 địa chỉ giúp mình bớt phiền lòng vì bờ môi trầm buồn kém tươi tắn như cũ. Khi lựa chọn địa chỉ tạo khóe môi, bạn nên tìm nơi có thương hiệu có tên tuổi. 

Tại đó hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, được Bộ Y tế chứng nhận, sẽ là minh chứng cho hiệu quả thẩm mỹ vượt trội tại địa chỉ bạn lựa chọn. Ngoài ra bác sĩ tại địa chỉ thẩm mỹ môi đó phải có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Vùng môi là khu vực đặc biệt nhạy cảm, ngoài ra đây là vị trí tại chính diện gương mặt. 

Do đó nếu bạn sơ sảy chỉ 1 chút thôi cũng có thể tạo ra thảm họa không mong muốn. Vì lý do đó, đội ngũ bác sĩ thực hiện thẩm mỹ môi cần có gu thẩm mỹ, mắt quan sát, kỹ thuật chính xác, tinh tế, như vậy mới mang đến kết quả hoàn toàn như ý.

Hiện nay nếu bạn có thắc mắc về địa chỉ tạo khóe môi cười ở đâu đẹp tại Việt Nam, câu trả lời được nhiều chuyên gia đưa ra là Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á. Địa chỉ này có 8 chi nhánh trải dài khắp cả nước, đồng thời đội ngũ bác sĩ 100% là thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc KAFPRS và cơ sở vật chất tại Đông Á nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài nên có thể yên tâm về sự hiện đại, tinh vi và cập nhật xu hướng chuẩn.

Cần biết - Tạo khóe môi cười đến môi mazda thảm họa, phát hoảng thẩm mỹ môi thời @ (Hình 3).

Địa chỉ tạo khóe môi an toàn, uy tín tại BVTM Đông Á

+ Thứ hai là chăm sóc hậu phẫu hợp lý

Sau khi tạo khóe môi cười, bạn nghĩ sao về việc kiêng khem 1 số sản phẩm thức ăn gây sẹo xấu, sẹo lồi, sẹo thâm như rau muống, đồ nếp, hải sản... Ngoài ra những loại nước có cồn, rượu bia, thuốc lá cũng cần hạn chế trong tối thiểu 2 - 3 tuần sau khi thẩm mỹ môi để đạt kết quả ưng ý nhất. Việc lau rửa, kiểm tra vết thẩm mỹ hay cắt chí cũng nên đảm bảo. Bạn hãy đến cơ sở thẩm mỹ đã thực hiện thẩm mỹ để được bác sĩ tư vấn và tiến hành tái khám, xem tiến trình hồi phục của vết thương.

Hy vọng với những thông tin nêu trên, bạn sẽ không còn lo lắng tạo khóe môi cười ở đâu đẹp hay làm sao để đôi môi cong gợi cảm mà không trở thành thảm họa. Đã có hàng trăm phụ nữ sở hữu đôi môi cánh cung quyến rũ sau khi thẩm mỹ môi tại những địa chỉ uy tín như Đông Á, giờ là thời khắc của bạn!

Hương Giang

Đà Nẵng: Đóng cửa 9 tháng, phạt 90 triệu thẩm mỹ viện quốc tế Gang Nam

Thứ 3, 26/11/2019 | 19:28
Ngày 26/11, Văn phòng UBND TP Đà Nẵng cho biết, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP đã có quyết định đóng cửa 9 tháng, phạt 90 triệu đồng đối với Spa Gang Nam, đường Lý Tự Trọng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu.

Thẩm mỹ Quốc tế Khaan tổ chức thành công Hội thảo ra mắt CN giảm béo không xâm lấn mới nhất 2020

Thứ 2, 25/11/2019 | 14:09
Sau 4 tiếng làm việc trong một không gian hội thảo đạt chuẩn quốc tế, với không khí khoa học, hào hứng, cảm xúc và chân tình, “Hội thảo giảm béo - Trẻ hóa da lớn nhất 2020” của Thẩm mỹ Quốc tế Khaan đã thành công tốt đẹp ngoài mong đợi.

Diễn biến mới vụ làm đẹp gây chết người tại thẩm mỹ Emcas: Sở Y tế TP.HCM chuyển điều tra vụ bác sĩ làm giả chứng chỉ hành nghề

Thứ 2, 04/11/2019 | 13:33
Ngày 4/11, Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh văn phòng sở Y tế TP.HCM cho biết, Sở vừa công bố nguyên nhân tử vong của bệnh nhân sau làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Emcas, đồng thời chuyển công an điều tra vụ bác sĩ làm giả chứng chỉ hành nghề.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.