Tạo hiệu ứng phim điện ảnh Hollywood bằng Iphone, Ipad

Tạo hiệu ứng phim điện ảnh Hollywood bằng Iphone, Ipad

Chủ nhật, 07/04/2019 | 08:01
0
Với Iphone, Ipad và công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR), bạn cũng có thể tạo ra những hiệu ứng của một bộ phim bom tấn Hollywood chỉ sau vài cú chạm.

Không chỉ là thiết bị liên lạc nữa, với kho ứng dụng phong phú với hàng triệu app cùng cấu hình mạnh mẽ thì smartphone còn giúp người dùng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau phục vụ công việc văn phòng, hay xử lý hình ảnh và video chất lượng cao.

Giờ đây chỉ với 1 chiếc smartphone và công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR), bạn hoàn toàn có thể tạo ra những hiệu ứng mà các bộ phim bom tấn mới có chỉ sau vài cú chạm.

Posemoji

Cách quay phim hiệu ứng điện ảnh trên iPhone và iPad.

Thủ thuật - Tiện ích - Tạo hiệu ứng phim điện ảnh Hollywood bằng Iphone, Ipad

Tất cả là nhờ vào ứng dụng Posemoji có sẵn trên App Store của Apple. Đây là ứng dụng cho phép người dùng quay video trong đó AR sẽ theo dõi chuyển động tay và cơ thể của người dùng để tạo ra các hiệu ứng đặc biệt.

Thủ thuật - Tiện ích - Tạo hiệu ứng phim điện ảnh Hollywood bằng Iphone, Ipad (Hình 2).

Tính năng theo dõi chuyển động của Posemoji hoạt động dựa trên công nghệ máy học (machine learning) độc quyền của nhà phát triển Viro và cho phép người dùng quay video lên đến 60fps.

Đầu tiên, bạn truy cập vào App Store để tải về và cài đặt ứng dụng Posemoji cho iPhone hoặc iPad.

Ngay ở màn hình chính, ứng dụng sẽ hiển thị ba bước hướng dẫn bạn cách quay video. Để tiến hành quay video, bạn chỉ cần bấm nút hình dấu cộng.

Thủ thuật - Tiện ích - Tạo hiệu ứng phim điện ảnh Hollywood bằng Iphone, Ipad (Hình 3).

Ở màn hình kế tiếp, bạn cần chọn kiểu hiệu ứng từ trình đơn ở cạnh dưới của màn hình. Posemoji sẽ hướng dẫn bạn cách tạo dáng để kích hoạt hiệu ứng tương ứng.

Phiên bản miễn phí chỉ cung cấp các hiệu ứng đơn giản như trái tim, nụ hôn, trạng thái suy ngẫm, hoặc giận dữ...và phải mua thêm trong ứng dụng nếu bạn muốn sở hữu nhiều hiệu ứng đặc biệt hơn.

Trường hợp, bạn không đi cùng bạn bè, bạn có thể dễ dàng chuyển sang camera trước, cố định iPhone hoặc iPad trên bàn hoặc giá đỡ, và sau đó sử dụng chức năng hẹn giờ năm giây của ứng dụng để quay video.

Khi hoàn tất, bạn có thể lưu video vào camera roll hoặc chia sẻ với bạn bè.

Ngoài ra, ứng dụng còn có tùy chọn ghi âm trong lúc ghi hình, hoặc tắt toàn bộ âm thanh và chèn nhạc theo ý thích cá nhân.

Enlight Videoleap

Thủ thuật - Tiện ích - Tạo hiệu ứng phim điện ảnh Hollywood bằng Iphone, Ipad (Hình 4).

Bạn có thể thoả sức sáng tạo vide dù là những thước phim dài hay đơn giản là những đoạn video ngắn kỷ niệm một chuyến đi, một khoảnh khắc cùng gia đình bạn bè hay người thân.

Enlight Videoleap giúp bạn xử lý những việc mà trước đó, bạn chỉ có thể làm việc bằng phần mềm xử lý chuyên nghiệp trên máy tính.

Action Movie FX

Tạo hiệu ứng bom, đạn, như phim Hollywood, bạn có thể thực hiện ngay trên chiếc iPhone của mình thông qua một App có tên là Action Movie FX.

Thủ thuật - Tiện ích - Tạo hiệu ứng phim điện ảnh Hollywood bằng Iphone, Ipad (Hình 5).

Action Movie FX là ứng dụng dựng video hành động kỹ xảo cực kì đã mắt với những thao tác đơn giản, hiện đang được miễn phí trên Appstore, sau đây là các bước chi tiết để bạn có được một clip kỹ xảo tuyệt hảo.

Clip Action Movie FX:

Tạo phim điện ảnh Hollywood bằng Iphone, Ipad

Sau khi mở ứng dụng, chạm vào chữ "Go" trên màn hình, bạn sẽ được thấy giao diện nền của ứng dụng, tại đây chạm vào "All" để thấy tất cả hiệu ứng có sẵn và bạn có thể mua thêm những hiệu ứng khác. Và mục "Gallery" sẽ là thư viện chứa các clip đã hoàn thành.

Bạn trượt tay qua lại để chọn hiệu ứng mình muốn, chạm vào để chọn, sau đó ứng dụng sẽ hiển thị một video mô phỏng hiệu ứng mà bạn đã chọn, nhấn "Start" để vào giao diện quay video.

Tại đây chạm vào nút màu đỏ trên màn hình để bắt đầu quay, đến bao giờ khung màn hình xuất hiện viền xanh thì bạn lại chạm vào nút màu đỏ để dừng video. Nhấn "OK" đợi vài giây và tận hưởng thành quả của mình. Video sẽ được lưu tại mục "Gallery".

Minh Anh (tổng hợp)

Phim Game of Thrones bị hacker lợi dụng để phát tán phần mềm độc hại

Thứ 7, 06/04/2019 | 07:25
Hacker đang tích cực lợi dụng những series phim truyền hình ăn khách để phát tán phần mềm độc hại, trong đó có bộ phim Game of Thrones.

Phần mềm quản lý mật khẩu lại dễ dàng bị tin tặc tấn công

Thứ 7, 23/02/2019 | 19:41
Theo một phân tích về tính bảo mật, các phần mềm quản lý mật khẩu hàng đầu lại chứa lỗ hổng trong các công cụ mà họ sử dụng. Điều này có khả năng gây nguy hiểm cho thông tin đăng nhập của người dùng.

Tránh xa 14 ứng dụng iPhone nhiễm phần mềm độc hại

Thứ 3, 08/01/2019 | 10:41
Mới đây, các nhà nghiên cứu bảo mật của Wandera đã phát hiện hơn 10 ứng dụng trên App Store có liên kết với Golduck, một phần mềm độc hại khá phổ biến trên Android.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Người dùng Android cần xóa gấp 28 ứng dụng VPN này

Chủ nhật, 07/04/2024 | 11:52
Người dùng Android đang sử dụng VPN trên thiết bị của mình cần xóa gấp 28 ứng dụng VPN nếu đã cài đặt.

Quy định mới về an toàn trên xe hơi do Euro NCAP bổ sung

Thứ 2, 11/03/2024 | 08:54
Cơ quan đánh giá xe mới Euro NCAP của châu Âu dự kiến ban hành quy chuẩn mới.

Hệ điều hành Windows nào bị đánh giá “tệ nhất”?

Thứ 3, 05/03/2024 | 05:54
Windows ra mắt (năm 1985) đã dần thống trị thị trường PC và trở thành hệ điều hành phổ biến nhất.

Kinh nghiệm chọn RAM, ổ cứng để máy tính chạy nhanh hơn

Thứ 6, 01/03/2024 | 14:52
Sau một thời gian sử dụng, người dùng thường muốn nâng cấp PC để có tốc độ tốt hơn.

Đặc quyền chỉ dành cho iPhone 15 Series khiến chủ nhân iPhone 14 ghen tị

Thứ 4, 21/02/2024 | 08:52
Dòng iPhone 15 vừa được nâng cấp một trong những tính năng quan trọng, các dòng iPhone cũ hơn không được hưởng đặc ân này.
     
Nổi bật trong ngày

Trung Quốc vẫn là thị trường xuất khẩu sắn lớn nhất của Việt Nam

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:00
Trong 3 tháng đầu năm, Trung Quốc đã nhập khẩu 890.550 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn của Việt Nam, tổng trị giá trên 400 triệu USD.

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.

“Bỏ phố về quê” nuôi con 2 chân, chàng trai thu lãi 300 triệu đồng/năm

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:30
Theo xu hướng người trẻ về quê lập nghiệp, mới đây chàng trai trẻ ở Bắc Quang đã khiến nhiều người trầm trồ khi có thu nhập tốt nhờ mô hình nuôi gà và trồng cam.

Giá vàng 19/4: Vàng trong nước biến động trái chiều

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:57
Giá vàng thế giới đầu ngày tăng trở lại lên 2.377,7 USD/ounce trong khi 2 thương hiệu vàng trong nước biến động trái chiều.

2 lỗ hổng bảo mật trên các sản phẩm Microsoft đang bị hacker khai thác

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Cục An toàn thông tin đã có công văn về việc lỗ hổng an toàn thông tin ảnh hưởng cao và nghiêm trọng trong các sản phẩm Microsoft công bố tháng 4/2024.