Tạp chí Đời sống & Pháp luật ra mắt số đầu tiên của Talkshow “Khỏe đẹp mỗi ngày”

Bích Hà

Cuộc sống của mỗi chúng ta là một hành trình dài với nhiều mục tiêu và hoài bão. Để thực hiện những mục tiêu và hoài bão ấy, hơn hết bạn sẽ cần một sức khỏe tốt và tinh thần hứng khởi. Nhằm đồng hành, tiếp sức cho bạn trên từng chặng đường cuộc sống, giúp bạn tự tin sống khỏe mỗi ngày để tận hưởng từng khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, Tạp chí Đời sống và Pháp luật ra mắt Talkshow “KHỎE ĐẸP MỖI NGÀY”.

"KHỎE ĐẸP MỖI NGÀY" là chương trình tư vấn về các phương pháp làm đẹp, tư vấn về lựa chọn những thực phẩm an toàn, có lợi cho sức khỏe cộng đồng, với khách mời là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cùng những người nổi tiếng có sức truyền cảm hứng, lan tỏa cảm hứng tích cực trong cộng đồng.

Có thể nói, con người là hoa của đất và người phụ nữ là hương hoa của cuộc đời. Khi tạo dựng nên con người, tạo hoá ban cho nam giới và phụ nữ những đặc điểm, những cá tính, những khả năng khác nhau để giao cho họ những trọng trách khác nhau. Tạo hoá đã ban cho phụ nữ một cơ thể đặc biệt để mang thai và sinh con. Điều đó đồng nghĩa với việc ban cho họ một thiên chức vô cùng quan trọng và cao quý, ấy là làm vợ và làm mẹ. Phụ nữ từ xa xưa đến hiện đại có vai trò vô cùng ý nghĩa trong xã hội.

Phụ nữ phải chịu nhiều thiệt thòi, hy sinh, chính vì thế, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp luôn luôn là việc làm cần thiết cũng như rất quan trọng với phụ nữ, không chỉ mang lại một cơ thể tràn đầy sức khỏe, mà còn giữ lại nét thanh xuân tươi trẻ, khiến phái nữ tự tin hơn trong cuộc sống cũng như giữ vững hạnh phúc gia đình.

Phụ nữ không phải ai sinh ra cũng đã may mắn sở hữu được vẻ đẹp tự nhiên mà tạo hóa ban cho, chính vì thế khi mà xã hội ngày càng phát triển thì những người phụ nữ hiện đại có thành công hay không thành công cũng phải biết làm đẹp và chăm sóc yêu thương bản thân để vẻ đẹp ấy được lâu dài.

Cuộc sống hiện đại thì nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ ngày càng tăng cao. Ngoài việc chăm sóc cho sức khỏe của mình bằng việc đến các trung tâm để luyện tập thể dục thể thao, tham gia các khóa học Erobic, tập Yoga giúp dáng đẹp, eo thon thì người phụ nữ hiện đại còn thường xuyên biết đến các spa, các sản phẩm thực phẩm bổ sung để chăm sóc sắc đẹp giúp làn da trở nên tươi sáng, mềm mịn tránh các tác nhân gây lão hóa giúp cho người phụ nữ hiện đại luôn trẻ trung và xinh đẹp.

Nhờ vẻ đẹp mà người phụ nữ trong xã hội hiện đại ngày nay thêm tự tin và có được bản lĩnh để ngày càng thành công hơn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống cũng như trong công việc, chính vì điều đó mà Talkshow “KHỎE ĐẸP MỖI NGÀY” số đầu tiên được thực hiện với chuyên mục “Giải pháp dưỡng da toàn diện cho các chị em phụ nữ” với hy vọng truyền cho các chị em cảm hứng lớn lao: Đó là việc tự nhận thức về tầm quan trọng của ngoại hình, thấu hiểu niềm vui của việc biết yêu thương và chăm sóc chính mình, đồng thời hạnh phúc tận hưởng niềm vui nữ tính này như một trong những đặc quyền trời ban cho phái đẹp.

Trong Talkshow “KHỎE ĐẸP MỖI NGÀY” chuyên mục “Giải pháp dưỡng da toàn diện cho các chị em phụ nữ” có sự tham dự của các khách mời như: Chuyên gia Bác sĩ Trần Thị Thanh Nho - Nguyên Trưởng khoa Da liễu - Bệnh viên Da liễu trung ương Hà Nội và diễn viên xinh đẹp, NSƯT Kiều Anh.


Tham dự buổi tọa đàm, Chuyên gia Bác sĩ Trần Thị Thanh Nho đã chia sẻ những kiến thức bổ ích về vấn đề lão hóa da và phương pháp hạn chế cũng như lựa chọn thực phẩm ngăn ngừa tình trạng này. Tham dự buổi tọa đàm còn có sự tham gia NSƯ T Kiều Anh – nữ diễn viên khả ái màn hình nhỏ. Trong buổi tọa đàm NSƯT Kiều Anh đã trải lòng về những khó khăn trong cuộc việc khiến cô đã từng trải qua mất tự tin về làn da xuống cấp của mình, đồng thời chia sẻ với chị em phương pháp phục hồi, bảo vệ làn da của mình.

Buổi tọa đàm không chỉ là buổi trò chuyện mà trở thành cuộc trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệp quý giá về chăm sóc sắc đẹp. Đồng thời, tạo cơ hội quảng bá thương hiệu, nhãn hiệu tốt, giới những sản phẩm tốt, chất lượng đến người tiêu dùng cũng như góp phần giúp cho Quý doanh nghiệp và giúp cho quý vị có cơ hội mở rộng thị trường kinh doanh. Nâng tầm thương hiệu sản phẩm của mình chinh phục thị trường trong nước và thế giới.

B.H