Tập đoàn FLC giới thiệu khu đô thị thể thao hàng đầu Tây Bắc

Tập đoàn FLC giới thiệu khu đô thị thể thao hàng đầu Tây Bắc

Thứ 2, 23/09/2019 | 11:23
0
Sau một thời gian dài nghiên cứu, Tập đoàn FLC chính thức khai phá vùng đất Tây Bắc với dự án FLC Olympia Lao Cai – khu đô thị thể thao cao cấp đầu tiên tại vùng cực Bắc của Việt Nam.

Tiến về rẻo cao Tây Bắc

Tây Bắc là miền đất hội tụ đa dạng các nền văn hóa với 25 dân tộc cùng chung sống, nổi tiếng với những cung đường hùng vĩ làm đắm say lòng người. Trong 6 tỉnh Tây Bắc, Lào Cai được coi là trung tâm kết nối các vùng kinh tế Lai Châu, Hà Giang, Yên Bái và Trung Quốc. Với nhiều lợi thế riêng có về vị trí địa lý và điều kiện tự nhiên, Lào Cai được đánh giá là có tiềm năng phát triển đồng đều trên nhiều lĩnh vực.

Trong Hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch tỉnh Lào Cai được tổ chức hồi tháng 7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, trong vùng miền núi phía Bắc, Lào Cai là địa phương có đầy đủ tiềm năng, lợi thế không phải địa phương nào cũng có được để thu hút đầu tư phát triển công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ du lịch. Thủ tướng cũng nhìn nhận du lịch miền núi, nhất là miền núi phía Bắc chưa thành công bằng phát triển du lịch biển nên phải tập trung đầu tư hơn so với các khu vực khác.

Trước những tiềm năng và thế mạnh của Lào Cai, Tập đoàn FLC đã quyết định xây dựng khu đô thị thể thao FLC Olympia Lao Cai với mong muốn góp phần thay đổi diện mạo đô thị của thành phố trong tương lai, hướng tới hoàn thành mục tiêu là đô thị loại I đầu tiên của Tây Bắc vào năm 2020.

Truyền thông - Tập đoàn FLC giới thiệu khu đô thị thể thao hàng đầu Tây Bắc

FLC Olympia sở hữu vị trí trung tâm hành chính và nằm trong khu liên hiệp thể thao văn hóa của tỉnh Lào Cai

FLC Olympia Lao Cai: Thiết kế đẳng cấp – Tiện ích độc đáo

Dự án FLC Olympia Lao Cai nằm tại phường Bình Minh, TP Lào Cai, địa điểm được định vị là vùng lõi trung tâm hành chính mới của tỉnh. Đặt tên khu đô thị là FLC Olympia Lao Cai, chủ đầu tư mong muốn đây sẽ là mảnh đất hội tụ những giá trị tinh túy nhất từ vùng đất ngàn xưa, là nơi tinh thần ngọn lửa thiêng đỉnh Olympia truyền cảm hứng bất tận.

FLC Olympia Lao Cai là khu đô thị đầu tiên tích hợp các tiện ích đặc trưng về văn hóa – thể thao lớn nhất, hiện đại nhất tại Lào Cai nói riêng và Tây Bắc nói chung. Đây sẽ là ngôi nhà hoàn hảo cho những chủ nhân thành đạt tận hưởng cuộc sống trên đỉnh vinh quang. Khu vực nơi dự án được xây dựng sẽ trở thành trung tâm mới sầm uất của TP Lào Cai, là điểm kết nối giao thông tỏa ra các địa điểm tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính. Đặc biệt khu đô thị FLC Olympia Lao Cai chỉ cách đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai 5 phút di chuyển. Bên cạnh đó, tuyến đường sắt Hà Nội - Lào Cai và sắp tới đây, nếu dự án sân bay Lào Cai được đánh giá khả thi và được tổ chức triển khai thì những lợi ích mang lại cho các nhà đầu tư đến với dự án FLC Olympia Lao Cai sẽ vô cùng lớn.

Ngoài vị trí đắc địa, khu đô thị FLC Olympia Lao Cai còn gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích độc đáo. Dự án gồm hai phân khu chính là Victoria và Glory với tổng diện tích 11,45 ha với 481 căn shophouse và shopvilla. FLC Olympia Lao Cai được thiết kế theo lối tân cổ điển vừa sang trọng mà vẫn mang hơi thở hiện đại, thể hiện nguồn sinh khí dồi dào. Những căn shophouse không chỉ là nơi để người dân an cư mà còn mở ra các cơ hội kinh doanh hấp dẫn, thu hút các nhà đầu tư đến từ các tỉnh thành lân cận. Dự án hứa hẹn sẽ tạo đà cho nền kinh tế Lào Cai khởi sắc hơn nữa trong bối cảnh thành phố đang thiếu những khu trung tâm thương mại cao cấp và sầm uất.

Truyền thông - Tập đoàn FLC giới thiệu khu đô thị thể thao hàng đầu Tây Bắc (Hình 2).

Thiết kế tân cổ điển mang hơi hướng thời đại của FLC Olympia Lao Cai

Là một khu đô thị thể thao, FLC Olympia Lao Cai còn nằm trong khu liên hợp văn hóa - thể thao tỉnh Lào Cai với quy mô lớn nhất Tây Bắc hiện nay, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân rèn luyện sức khỏe với nhiều bộ môn như bơi lội, chạy, golf, thể thao mạo hiểm…. Đặc biệt, hệ thống tiện ích chú trọng phát triển không gian xanh nằm gần hồ điều hòa hơn 40ha lớn nhất thành phố, vườn cảnh quan… sẽ đem lại môi trường sống lý tưởng cho người dân nơi đây.

Lần đầu tiên xuất hiện với quy mô hiện đại cùng hệ thống tiện ích đặc trưng, khu đô thị thể thao FLC Olympia Lao Cai được kỳ vọng sẽ là một cú hích giúp Lào Cai phát triển nhanh và bền vững như Sầm Sơn, Hạ Long, Quy Nhơn… những vùng đất nơi tập đoàn FLC đã từng ghi dấu ấn.

Dự án được phân phối và phát triển bởi FLCHomes

Văn phòng giao dịch: Tháp đôi Bamboo Airways, số 265 đường Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0965 26 26 88 & 0985 60 06 88

Thu Hà

Khởi tranh vòng loại phía Nam giải FLC WAGC Vietnam 2019

Chủ nhật, 22/09/2019 | 10:00
Ngày 21/9, Lễ Khai mạc Vòng loại phía Nam giải FLC WAGC Vietnam 2019 đã diễn ra tại FLC Golf Links Quy Nhon.

Vinh danh 25 golfer xuất sắc nhất Vòng loại phía Nam FLC WAGC Vietnam 2019

Thứ 2, 23/09/2019 | 10:57
Sau một ngày thi đấu đầy kịch tính, Vòng loại khu vực phía Nam giải FLC WAGC Vietnam 2019 đã tìm ra 25 golfer xuất sắc bước tiếp vào vòng chung kết diễn ra ngày 28/9 tại sân FLC Sam Son Golf Links (Sầm Sơn, Thanh Hóa).
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.