Tập đoàn TMS triển khai chuỗi hoạt động thiện nguyện “Tết trao yêu thương”

Tập đoàn TMS triển khai chuỗi hoạt động thiện nguyện “Tết trao yêu thương”

Thứ 3, 11/12/2018 | 08:00
0
Sau nhiều hoạt động tích cực hướng tới cộng đồng, Tập đoàn TMS tiếp tục lan tỏa tinh thần tương thân tương ái với chuỗi các hoạt động thiện nguyện chủ đề “Tết trao yêu thương” tại Phúc Yên, Quy Nhơn và Đà Nẵng trị giá gần 300 triệu đồng. Tại Phúc Yên, đại diện Tập đoàn TMS vừa có buổi đến thăm hỏi, động viên và trao tặng số tiền 30 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Thảo, ở phường Hùng Vương, TP. Phúc Yên.

Với định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn TMS đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong lĩnh vực đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại cao cấp ở khắp các tỉnh thành trong cả nước.  

Song hành với các hoạt động phát triển nội tại của doanh nghiệp, Tập đoàn TMS luôn chú trọng các hoạt động vì cộng đồng thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Đây cũng là hiện thực hóa triết lý nhân văn của doanh nghiệp luôn mang đến niềm vui, hạnh phúc, lợi ích thiết thực cho mọi người dân.

Trong suốt chặng đường phát triển, TMS Group luôn ghi những dấu ấn quan trọng thông qua các hoạt động tình nghĩa: trao tặng 500 triệu đồng hỗ trợ nhân dân Bình Định chịu ảnh hưởng bão lũ, ủng hộ Ban cứu trợ tỉnh Phú Yên số tiền 100 triệu đồng, trao tặng 70 chiếc xe đạp cho các cháu học sinh nghèo vượt khó tại Cần Thơ, hỗ trợ Hội Chữ thập đỏ tỉnh Vĩnh Phúc 350 triệu đồng, trao tặng 2 sân chơi cộng đồng, 2 ngôi nhà tình nghĩa, 60 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó và tổ chức các đợt thăm khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Phúc Yên, triển khai chuỗi sự kiện “Hãy làm sạch biển từ trong ý thức cộng đồng” tại TP. Quy Nhơn…

Nối tiếp nghĩa cử cao đẹp đó, Tập đoàn TMS tiếp tục tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện với chủ đề “Tết trao yêu thương” tại Phúc Yên, Quy Nhơn và Đà Nẵng hướng đến các đối tượng là người nghèo, học sinh nghèo có thành tích học tập tốt trong năm 2018.

Truyền thông - Tập đoàn TMS triển khai chuỗi hoạt động thiện nguyện “Tết trao yêu thương”

Đại diện Tập đoàn TMS trao tặng 30.000.000 đồng cho bà Nguyễn Thị Thảo

Mở đầu chuỗi hoạt động, đại diện Tập đoàn TMS đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 30.000.000 đồng cho bà Nguyễn Thị Thảo tại Phường Hùng Vương, TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Bà Thảo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sống đơn thân, tuổi cao sức yếu, một mình chống lại căn bệnh suy thận cấp độ 4.

Bà Thảo nghẹn ngào chia sẻ: “Tôi một thân, một mình chống chọi với căn bệnh này hàng chục năm trời, nhiều khi thực sự bất lực và mệt mỏi vì việc chữa bệnh quá tốn kém. Nhận được sự quan tâm tận tình của Tập đoàn TMS, tôi thực sự rất xúc động và biết ơn Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn như tôi”.

Đại diện Tập đoàn TMS cũng chia sẻ, chuỗi hoạt động thiện nguyện của Tập đoàn là việc làm nêu cao tinh thần văn hóa sẻ chia của doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu an sinh xã hội, phát triển cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Trong thời gian tới, TMS Group sẽ tiếp tục hành trình trao yêu thương đến với những hoàn cảnh khó khăn và các cháu học sinh nghèo đạt thành tích học tập tốt.

Cũng trong tháng 12/2018, Tập đoàn TMS đã dành số tiền 100.000.000 đồng tham gia đóng góp xây giếng nước cho đồng bào tại làng Cùi, xã Kon Chiêng, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai. Nơi đây với dân số khoảng 600 người, khí hậu khắc nghiệt, không có loại hoa màu nào có thể sinh sống bởi không có nước. Người dân không thể thoát khỏi căn bệnh phong với cuộc sống nghèo khổ, thiếu nước sinh hoạt.

Tập đoàn TMS được biết đến là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Tập đoàn TMS đã ghi dấu ấn mạnh mẽ qua các dự án khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại Việt Nam như: TMS Luxury Hotel Da Nang Beach, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon, TMS World Binh Thuan và khu đô thị kiểu mới mang đậm phong cách Nhật Bản tại Vĩnh Phúc - TMS Grand City Phúc Yên.

Thương Nguyễn

Sinh viên trường ĐH Đại Nam mang "Đông ấm yêu thương" đến với người nghèo Thủ đô

Thứ 2, 26/11/2018 | 16:03
“Cháo ấm” là một trong những hoạt động thiện nguyện nằm trong chương trình "Đông ấm yêu thương" của Trường ĐH Đại Nam. Trải qua 4 mùa, “Cháo ấm” Đại Nam đã đến với hàng ngàn người lao động nghèo, vô gia cư trên địa bàn TP Hà Nội, góp phần sưởi ấm, xua tan cái lạnh giá của mùa đông.

Tập đoàn TMS đồng hành cùng Lions Club đẩy mạnh các hoạt động từ thiện tại Việt Nam

Thứ 6, 23/11/2018 | 15:22
Mới đây, tại văn phòng Tập đoàn TMS, Charmvit Tower (Hà Nội) diễn ra Hội nghị Lions Club - chi nhánh Okayama Japan lần thứ 9 tại Hà Nội.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.