Tập tin bị xóa tố cáo bí mật động trời của vợ tôi

Tập tin bị xóa tố cáo bí mật động trời của vợ tôi

Thứ 5, 08/06/2017 | 18:11
0
Tôi và vợ đã ở bên nhau được 8 năm nay, khi chúng tôi đang chuẩn bị kỷ niệm ngày cưới, tôi vô tình phát hiện ra tin nhắn bí mật của vợ và tình cũ.

Nhân một hôm vợ vắng nhà, tôi mang chiếc máy tính của cô ấy ra chạy lại phần mềm, sau khi lỡ xóa một số file khá quan trọng của cô ấy, tôi mò vào thùng rác khôi phục lại thì phát hiện ra ảnh chụp lại tin nhắn tình cảm của vợ với tình cũ. 

Dù hơn 1 tuần qua, tôi đang cố gắng gạt hết những suy nghĩ liên quan tới việc vợ tôi ngoại tình, nhưng không thể. Bởi mỗi lần tôi nhắm mắt lại, tất cả những đoạn hội thoại giữa vợ và người tình cũ cứ hiện ra trước mắt tôi.

Tâm sự - Tập tin bị xóa tố cáo bí mật động trời của vợ tôi

Tôi đã sốc khi phát hiện bí mật của vợ (Ảnh minh họa).

Sau khi phát hiện sự thật, tôi đã chất vấn vợ, nhưng cô ấy nói mình không biết những đoạn chát đó. Tôi tiếp tục đưa ra bằng chứng về ảnh chụp đoạn hội thoại, cô ấy mới thừa nhận, nhưng lại nói: “Em chỉ đùa cho vui". Khi đó, tôi đã cho cô ấy một cái tát như trời giáng.

Tôi không ngờ cô vợ hiền lành, đoan chính thường ngày tôi thấy lại “đổ đốn” như thế. Giờ cô ấy đã lộ rõ bộ mặt thật của mình, nhưng vẫn không dám nhận những gì mình gây ra.

Tôi đang cảm nhận được sự đổ vỡ trong hôn nhân, cô ấy đã lừa dối tôi để qua lại với người cũ. Nếu cô ấy thú nhận sự thật và xin lỗi, tôi sẽ chấp nhận mà bỏ qua.

Nhưng cô ấy cứ chối cà coi như không gì xảy ra, tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Dù điều đó, chắc chắn sẽ khiến bố mẹ hai bên buồn, thất vọng và các con tôi sẽ phải trải qua cuộc sống khó khăn khi không có bố mẹ, nhưng tôi không thể chấp nhận người vợ lăng loàn như thế.

Giờ tôi phải làm sao đây?

Quý độc giả có thể gửi những ý kiến trao đổi với nhân vật hay chia sẻ những câu chuyện của bản thân qua địa chỉ của tòa soạn hoặc hòm thư tamsu@nguoiduatin.vn. Chúng tôi đón nhận mọi ý kiến đóng góp, những bài viết có chất lượng sẽ được biên tập để đăng tải trên báo điện tử Người Đưa Tin và báo Đời sống & Pháp luật.

Nguyễn Hoàng Anh (35 tuổi, Hà Nội)

Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.