Tạt axít trả thù, 5 người gặp nạn

Tạt axít trả thù, 5 người gặp nạn

Thứ 6, 07/06/2013 | 08:33
0
Sau khi tạt axít làm 4 người trong gia đình bị bỏng nặng, các nạn nhân quằn quại đau đớn, hung thủ còn dùng ống tuýp sắt và gậy đánh người cha làm ông gục tại chỗ.

Chiều 6/6, công an huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Việt (SN 1987), Nguyễn Thành Đạt (SN 1993) và Bùi Quang Trung (SN 1994, cùng ngụ xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú) để điều tra hành vi “cố ý gây thương tích”.

Xã hội - Tạt axít trả thù, 5 người gặp nạn

Anh Hoàng Văn Trung bị bỏng toàn thân và có nguy cơ mù cả hai mắt.

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Văn Việt bị Hoàng Văn Việt (SN 1990, ngụ xã Tân Tiến) đánh vì mâu thuẫn trong một lần ăn nhậu. Tưởng chừng mâu thuẫn nhỏ nhặt này đã qua từ lâu, nhưng vào 17h30 ngày 2/6, Nguyễn Văn Việt rủ Đạt, Trung cùng 3 người khác (hiện chưa rõ lai lịch) cầm theo một can nhựa đựng nửa lít axít đậm đặc và nhiều hung khí như gậy, ống tuýp sắt tìm đến nhà Hoàng Văn Việt để trả thù.

Vừa tới nhà, chúng nhìn thấy anh Hoàng Văn Trung (anh trai Hoàng Văn Việt) đứng trước cổng, mặc dù chẳng hề mâu thuẫn với anh này, song Nguyễn Văn Việt đã nhẫn tâm hắt thẳng can axít đậm đặc vào mặt và người anh Trung khiến nạn nhân phỏng nặng. Nạn nhân đau đớn tột cùng, kêu cứu.

Nghe tiếng anh Trung la hét vì bị axít làm cháy bỏng da, nhiều người trong nhà Trung chạy ra, lại bị Nguyễn Văn Việt tiếp tục dùng số axít còn lại trong can tạt vào những người nhà anh Trung, làm anh Trần Thanh Tuấn, Trần Thanh Tâm và Trịnh Hoàng Anh bị bỏng nặng.

Kẻ thủ ác còn tàn độc đến mức, sau khi tạt axít làm 4 người bị bỏng nặng, các nạn nhân quằn quại đau đớn, chúng vẫn chưa dừng lại, khi thấy ông Hoàng Văn Lăng (cha anh Trung) chạy ra cổng xem chuyện gì xảy ra, lại bị băng nhóm này lao vào dùng ống tuýp sắt và gậy đánh ông Lăng gục tại chỗ.

Hiện trong 5 nạn nhân bị thương, thì anh Trung là người bị bỏng nặng nhất, phải chuyển từ Bình Phước lên bệnh viện Mắt TP.HCM chữa trị, do có nguy cơ mù cả đôi mắt.

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh 

Theo Lao động

Vũ nữ bị tạt axít nổi tiếng nhất Sài Gòn đã qua đời

Thứ 3, 28/05/2013 | 16:45
Cách đây nửa thế kỷ, vào giữa năm 1963, tại Sài Gòn xảy ra một vụ đánh ghen được coi là rùng rợn nhất ở thành phố này. Đây cũng là lần đầu tiên 'Hoạn Thư" ở Sài Gòn biết sử dụng axít đậm đặc để "thanh toán" tình địch.

Gặp những khuôn mặt là nạn nhân của axit

Thứ 2, 20/05/2013 | 17:21
Vốn là những phụ nữ đáng yêu, dễ nhìn nhưng sau khi bị tấn công man rợ, họ trở thành người có khuôn mặt không ai dám nhìn.

Nghi vấn chủ nhà nghỉ bị tạt axit do mâu thuẫn với khách trọ

Thứ 6, 03/05/2013 | 14:04
Thấy có người lạ mặt bịt khẩu trang, lấp ló trước hiên nhà nghỉ, tưởng có khách thuê phòng, anh H. liền mở cửa bước ra.

Một phóng viên báo Thanh Niên bị tạt axit

Thứ 4, 10/04/2013 | 09:01
Tối 9-4, bà B. N - phóng viên thuộc Văn phòng Đông Bắc Bộ của báo Thanh Niên - đang đi trên đường Lê Lai, Q.Ngô Quyền, TP Hải Phòng thì bị một đối tượng lạ mặt tạt axit vào người.