Taxi bị cây đè bẹp dúm trên phố HN, tài xế 'hú hồn' vì thoát chết

Taxi bị cây đè bẹp dúm trên phố HN, tài xế 'hú hồn' vì thoát chết

Thứ 5, 28/07/2016 | 14:22
0
Hình ảnh chiếc xe taxi của hãng Hoàn Kiếm bị bẹp búm vì cây đè trên phố Hà Nội đang được nhiều diễn đàn dẫn lại. Nhiều người nhận định tài xế đã tử vong.

Cơn bão số 1 vào đêm qua và rạng sáng nay khiến nhiều cây cối trên phố Hà Nội đổ gãy gây ách tắc giao thông.

Theo ghi nhận của PV Báo Người Đưa Tin, trên các tuyến phố có nhiều xe ô tô bị cây đè. Trong đó có chiếc xe taxi 4 chỗ của hãng Hoàn Kiếm bị bẹp dúm gây hư hỏng nặng.

Pháp luật - Taxi bị cây đè bẹp dúm trên phố HN, tài xế 'hú hồn' vì thoát chết

Hình ảnh được anh Giang Trịnh chụp và chia sẻ.

Hình ảnh được nhiếp ảnh gia Giang Trịnh chụp và chia sẻ trên mạng xã hội sáng nay đã ngay lập tức được nhiều facebooker dẫn lại. Trông bức ảnh, nhiều người đã phải thốt lên “khủng khiếp”.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đã tỏ ra lo lắng cho tính mạng của tài xế taxi và lo ngại khả năng tài xế taxi đã tử vong. Thế nhưng mới đây chia sẻ với PV nhiếp ảnh gia Giang Trịnh cho biết tài xế taxi vẫn còn sống.

Anh kể lại trên trang cá nhân của mình: “Mình xuống xe lò dò hỏi: Anh ơi tài xế có sao không anh? Chắc thế này khả năng tử vong là cao.

Anh trả lời: Tài xế là tôi đây, may phúc vẫn còn sống.

Có những lúc thoát chết trong gang tấc mới biết sự sống thật quý giá biết bao”.

Pháp luật - Taxi bị cây đè bẹp dúm trên phố HN, tài xế 'hú hồn' vì thoát chết (Hình 2).

Tài xế taxi (áo đen) ngồi thất thần trên vỉa hè.

Anh Giang Trịnh cho biết, vào lúc 6h30 sáng nay, khi anh taxi đang chờ đèn đỏ ở Ngã tư Hai Bà Trưng, Quang Trung đúng lúc đó gió to, mưa lớn và một cây to bên đường bật gốc, đè bẹp xe. Theo anh rất nhiều người tưởng lái xe tử vong nhưng rất may anh vẫn còn sống.

“Mình có mặt ở Hai Bà Trưng khoảng 8h sáng, thấy xe bẹp nên xuống hỏi thăm là anh tài xế có bị sao không, không biết có tử vong không. Nhưng không ngờ hỏi đúng anh tài xế. Mình chưa kịp hỏi tên nhưng cũng chúc mừng anh vì quá may mắn, thôi thì của đi thay người”, anh Giang Trịnh chia sẻ thêm với PV.

Cùng chuyên mục

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.