Taylor Swift đoạt danh hiệu

Taylor Swift đoạt danh hiệu "Người phụ nữ của năm"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Taylor Swift đã trở thành người trẻ nhất trong lịch sử đoạt danh hiệu "Người phụ nữ của năm" do tạp chí Billboard bình chọn.

Taylor Swift năm nay 21 tuổi, dù mới đi hát được 5 năm, nhưng công chúa nhạc đồng quê đã là chủ nhân của gần 100 giải thưởng âm nhạc lớn, nhỏ, trong đó có 4 giải Grammy danh giá.

Xã hội - Taylor Swift đoạt danh hiệu 'Người phụ nữ của năm'

Taylor Swift là người trẻ nhất trong lịch sử đoạt danh hiệu "Người phụ nữ của năm". Ảnh: WEN

Cuối tháng 10 năm ngoái, Taylor phát hành allbum thứ 3 mang tên Speak Now, Chỉ tính riêng tại Mỹ, allbum này đã bán được hơn 3 triệu bản. Với những thành tựu âm nhạc đạt được trong năm qua, nữ ca sĩ 21 tuổi đã đạt được danh hiệu cao quý Woman of The Year (Người phụ nữ của năm). Cô sẽ nhận danh hiệu này từ Billboard trong buổi tiệc tổ chức ngày 2/12 ở New York, Mỹ.

Cho tới bây giờ, Taylor đã sở hữu tới 3 album thành công và có sức ảnh hưởng lớn tới nền âm nhạc thế giới. Cô còn được coi là một biểu tượng của dòng nhạc Country đương đại.

Với 4,4 triệu đĩa hát tiêu thụ trong năm qua, tạp chí lừng danh Rolling Stones cũng đưa Taylor vào vị trí thứ hai trong Top 16 nữ hoàng nhạc Pop trong thập kỷ.

Taylor cũng vừa viết tặng riêng cho fans hâm mộ của mình ca khúc mới - Chaperone Dads. Ca khúc này được cô giới thiệu trong chương trình Hamish & Andy hồi cuối tuần trước.

Taylor cho biết, cô sẽ trở lại phòng thu và thực hiện album thứ tư sau khi kết thúc tour diễn Speak Now vòng quanh Bắc Mỹ và Australia, kéo dài tới tháng 3 năm sau. Theo dự kiến, album này sẽ được phát hành vào cuối năm 2012.

Thiên Bình