TĐ Place Of Peace – Nơi nghỉ dưỡng hạng sang thu hút giới trẻ

Thứ 6, 09/12/2022 | 16:00
0
TĐ Place Of Peace chẳng những khiến du khách ấn tượng bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng trong lối thiết kế mà còn gây choáng ngợp trước khung cảnh tự nhiên.

Sở hữu chuỗi Biệt thự, Villa tọa lạc tại những vị trí đắc địa, TĐ Place Of Peace chẳng những khiến du khách ấn tượng bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng trong lối thiết kế mà còn gây choáng ngợp trước khung cảnh tự nhiên, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho mọi người.

Một kỳ nghỉ trọn vẹn vào dịp cuối năm sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và những khoảnh khắc tuyệt vời khi khép lại một năm qua đầy bận rộn, một chuyến đi xa đến nơi yên bình sẽ làm cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu và thư giãn. Với TĐ Place Of Peace, không chỉ nơi có cảnh view tuyệt đẹp, vị trí độc nhất, mà còn phù hợp cho các cặp đôi, gia đình và nhóm bạn thoải mái tổ chức BBQ hay tham gia các hoạt động ngoài trời khác.

Được biết, hiện tại TĐ Place Of Peace sở hữu 5 villa cao cấp tại Đà Lạt, Quảng Ninh, Sóc Sơn, Hòa Bình, Đại Lải. Trong đó, đã có 4 villa chính thức đi vào hoạt động và 1 villa đang trong quá trình thi công.

Cần biết - TĐ Place Of Peace – Nơi nghỉ dưỡng hạng sang thu hút giới trẻ

Căn biệt thự tại khu Venus By Flamingo (Đại Lải, Vĩnh Phúc)

Venus By Flamingo ngôi nhà xây trên diện tích 250m2 với hồ bơi, thác nước, vườn cây xanh mướt được chủ nhân ví như "ốc đảo" của mình và gia đình. Thiết kế độc đáo, phóng khoáng, mạnh mẽ, kết hợp hài hòa tạo ra một không gian mở hòa quyện cùng thiên nhiên, đón nhận ánh nắng chiếu vào từng ngóc ngách, phản chiếu cảnh vật thật êm đềm.

Cần biết - TĐ Place Of Peace – Nơi nghỉ dưỡng hạng sang thu hút giới trẻ (Hình 2).

TĐ Penhouse – Citadines Marina HaLong, Quảng Ninh (rộng 300m) nơi nghỉ dưỡng sở hữu mặt biển độc đáo, ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp

Sở hữu mặt biển với tầm nhìn tuyệt đẹp cùng thiên nhiên trong lành tại Citadines Marina Hạ Long sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc mới mẻ khi bạn vừa có thể đón mặt trời mọc và lặn trên cùng một địa điểm. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ cùng với gia đình trong mùa này.

Cần biết - TĐ Place Of Peace – Nơi nghỉ dưỡng hạng sang thu hút giới trẻ (Hình 3).

TĐ Villa Halong, Quảng Ninh – Nơi nghỉ dưỡng sang trọng

TĐ Villa Halong với quy mô 8 phòng ngủ, phòng bếp & phòng ăn, không gian phòng khách rộng rãi hướng thẳng ra sân, mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn riêng tư, sang trọng, khiến du khách đắm chìm trong vẻ đẹp xung quanh. Bên cạnh đó, cung cấp các dịch vụ được cá nhân hóa và chọn lọc kỹ lưỡng nhằm mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái nhất dành cho mỗi du khách.

Cần biết - TĐ Place Of Peace – Nơi nghỉ dưỡng hạng sang thu hút giới trẻ (Hình 4).

TĐ Villa HaNoi - Tinh hoa kiến trúc Indochine hay còn gọi là phong cách Đông Dương

Là một biệt thự cao cấp được thiết kế theo phong cách Bắc Mỹ với 3 phòng ngủ, suite và villa được trang bị nội thất sang trọng – tiện nghi – hiện đại phù hợp cho những chuyến du lịch dài ngày hay thuận lợi cho việc kinh doanh và thuê khi sở hữu mặt tiền tại Hà Nội.

Theo Trang Đỗ - Founder & CEO Place Of Peace chia sẻ: “Thật hạnh phúc khi tất cả những “đứa con tinh thần” này của Trang đều được khách hàng đón nhận và đánh giá rất cao. Đó là sự thành công rất lớn của một người làm kinh doanh.”  Mỗi dự án đều được thiết kế theo những phong cách khác nhau, có villa mang đậm nét kiến trúc Bắc Mỹ nhưng lại có villa lại mang xu hướng kiến trúc Indochine (Đông Phương) - Phong cách này vừa có nét hoài cổ truyền thống đậm chất Á Đông, vừa có nét lãng mạn hiện đại của Pháp. Có thể thấy rằng, phong cách Bắc Mỹ chỉ là một trong số nhiều phong cách mà TĐ Place Of Peace thực hiện. Mà khi đã được triển khai thì mọi thứ đạt được sự thành công nhất định, có được sự tin yêu, ủng hộ, đáng giá cao và phản hồi tích cực từ mọi người. Đó cũng là động lực để TĐ Place Of Peace phát triển nhiều hơn, cải thiện mọi thứ thật tốt để đem đến các dịch vụ tốt nhất cho du khách.

Với sự đầu tư đầy chất lượng như vậy đã thu hút được đa số khách du lịch đến nơi đây, đặc biệt là giới trẻ. Những người trẻ hiện nay có xu hướng thích khám phá những điều mới mẻ, họ luôn chuyển mình thay đổi để có những nét mới trong hành trình du lịch của mình. TĐ Place Of Peace là điểm dừng chân thật lý tưởng cho họ.

Mang trong mình với sự sang trọng, hiện đại kết hợp cùng những nét mộc mạc đầy tinh tế đã tạo ra một địa điểm check in cho giới trẻ thật thú vị. Mọi người có thể tha hồ thả dáng sáng tạo bất cứ nơi nào, ngay cả những góc nhỏ trong biệt thự. Góc cho các bạn sống ảo sẽ thu về những bức ảnh đẹp, thước phim hay và ý nghĩa bên cạnh bạn bè thân yêu của mình.

Cần biết - TĐ Place Of Peace – Nơi nghỉ dưỡng hạng sang thu hút giới trẻ (Hình 5).

Bằng sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, TĐ Place Of Peace đã tạo nên thương hiệu nghỉ dưỡng để lại biết bao ấn tượng cho du khách. Chị Trang Đỗ chia sẻ thêm: “Trang đã lựa chọn con đường mới chính là phát triển thương hiệu nghỉ dưỡng TĐ Place Of Peace. Mong muốn mang đến những không gian nghỉ dưỡng yên bình, sang trọng, là nơi để mọi người tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống để thoải mái tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất”.  Trong tương lai thương hiệu nghỉ dưỡng TĐ Place Of Peace sẽ có những bước tiến vượt bậc và đạt những thành tích vượt trội.

Ngọc Hiền – Duyên Mỹ

HoREA kiến nghị giải pháp tháo gỡ thủ tục đầu tư dự án bất động sản

Thứ 6, 09/12/2022 | 11:40
HoREA vừa có công văn gửi Thủ tướng Chính phủ, Bộ Xây dựng đề xuất quy trình thủ tục đầu tư xây dựng dự án nhà ở thương mại.

Tp.HCM đánh thuế bất động sản thứ 2: Cần cân nhắc kỹ lưỡng

Thứ 5, 08/12/2022 | 07:00
Đề xuất thí điểm thu thuế bổ sung với quyền sử dụng đất và quyền sở hữu tài sản trên đất của BĐS thứ 2 trở lên đang nhận được sự quan tâm lớn của người dân Tp.HCM.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.