‘Té ngửa’ khi cô dâu chú rể bước ra làm lễ thành hôn

‘Té ngửa’ khi cô dâu chú rể bước ra làm lễ thành hôn

Thứ 5, 22/12/2016 | 09:35
0
Khi cô dâu và chú rể bước ra làm lễ thành hôn, rất nhiều quan khách tỏ ra rất bất ngờ, ngạc nhiên khi chiều cao và cận nặng của 2 người khá chênh lệch nhau.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip ngắn ghi lại khung cảnh đám cưới của một cặp đôi đũa lệch đã thực sự thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không ít người bày tỏ sự ngạc nhiên khi chú rể có thân hình nhỏ con, nhưng cô dâu là một thiếu nữ trưởng thành với chiều cao vượt trội. 

Dậy sóng mạng - ‘Té ngửa’ khi cô dâu chú rể bước ra làm lễ thành hôn

Dù điều kiện kinh tế khó khăn, nhưng gia đình 2 bên vẫn cổ gắng tổ chức đám cưới đầy đủ cho 2 con.

Theo nội dung trong clip, đám cưới trên diễn ra tại một làng quê thuộc huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Chủ rể cao khoảng 1m, nặng 23kg, còn cô dâu cao tầm 1,6m với cân nặng 47kg.

Một số người khi xem clip và hình ảnh, cho rằng chú rể chưa đủ tuổi để kết hôn, đồng thời, họ đặt nghi vấn về độ chân thực của clip và những bức ảnh này.

Trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Nhân, Chủ tịch UBND xã Phú Gia (Hương Khê) xác nhận, đám cưới cặp "đũa lệch" được đăng tải trên mạng xã hội, đúng là được tổ chức tại địa bàn xã, vào ngày 18/12.

Dậy sóng mạng - ‘Té ngửa’ khi cô dâu chú rể bước ra làm lễ thành hôn (Hình 2).

Cặp vợ chồng Trần Long Nh. và Lê Thị B. trong ngày lễ thành hôn.

Theo đó, danh tính của chú rể được xác định là Trần Long Nh. (SN 1989) trú tại xã Phú Gia (Hương Khê), còn cô dâu là Lê Thị B. (SN 1991), trú tại xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh).

Theo ông Nhân, dù có thân hình nhỏ bé như học sinh cấp 2, nhưng chú rể Nh. thực chất đã 27 tuổi. Do bị bệnh bẩm sinh từ bé, cơ thể anh này không được phát triển như những người bình thường. Còn cô dâu, mặc dù có cơ thể phát triển bình thường, nhưng lại bị bệnh thiểu năng trí tuệ và đang hưởng trợ cấp xã hội.

Theo một người bạn của chủ rể trú tại xã Phú Gia, biết tin Nh. lấy vợ, mọi người trong gia đình và bạn bè đều rất vui mừng. Khi cô dâu chủ rể bước ra làm lễ thành hôn, trao cho nhẫn cho nhau … cả hội trường đồng loạt vỗ tay để chúc mừng hạnh phúc cho đôi trẻ. Tuy nhiên, một số người tham gia đám cưới tỏ ra xót thương và lo lắng cho cuộc sống của cặp vợ chồng sau này.

Được biết, Trần Long Nh. là con trai đầu trong gia đình có 4 anh em. Gia đình Nh. chủ yếu làm nghề nông, cuộc sống cũng rất khó khăn. Sau khi học xong, Nh. đi học nghề sửa điện tử, điện thoại. Tuy nhiên, do sức khoẻ không đảm bảo, sau khi cưới, 2 vợ chồng Nh. vẫn đang ở nhà.

Xuân Chinh

Cùng tác giả

Lật thuyền trên biển khiến 8 người gặp nạn, 4 ngư dân vẫn mất tích

Thứ 3, 23/04/2024 | 11:06
Khi đang đánh cá trên vùng biển Vịnh Bắc Bộ, tàu cá của ngư dân gồm 8 người không may gặp nạn bị chìm, hiện 4 người vẫn đang mất tích.

Tạm dừng làm mặt bằng tập kết rác vì 100 người dân dựng rạp phản đối

Thứ 2, 22/04/2024 | 16:00
Huyện Cẩm Thủy đã yêu cầu dừng thi công mặt bằng bãi tập kết và trung chuyển rác thải tại xã Cẩm Bình để tuyên truyền, vận động người dân ủng hộ, đồng thuận.

Nghệ nhân giữ lửa nghề truyền thống và chuyện đúc phiên bản trống đồng Ngọc Lũ lớn nhất Việt Nam

Thứ 2, 22/04/2024 | 09:00
Nghệ nhân Nguyễn Bá Châu – người có công tìm tòi, nghiên cứu đúc thành công trống đồng cổ Đông Sơn và “thổi hồn” để nghề đúc đồng cháy rực ngọn lửa truyền thống.

Dừng khai thác đá vì phát hiện hang động gần nơi phát tích triều Nguyễn

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:32
Tỉnh Thanh Hóa thống nhất tạm dừng khai thác đá tại núi Đụn, nơi vừa phát hiện các hang động có nhũ đá tự nhiên rất đẹp, phía sau nơi phát tích triều Nguyễn.

TP.Sầm Sơn chưa thể đấu thầu quyền khai thác Hubway do FLC trả lại

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:51
Do vướng mắc thủ tục nên TP.Sầm Sơn chưa thể đấu thầu quyền khai thác các Hubway do FLC tự nguyện trả lại.