Teambuilding bùng nổ bữa tiệc sôi động của các thí sinh “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Teambuilding bùng nổ bữa tiệc sôi động của các thí sinh “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Thứ 4, 11/07/2018 | 11:02
0
Chiều ngày 5/7 vừa qua tại Trung tâm Saphia Ngọc Khánh đã diễn ra bữa tiệc sôi động và nhiều màu sắc với các trò chơi vui nhộn, các hoạt động giao lưu nhằm kết nối các thí sinh cuộc thi “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018", đồng thời giúp các em có trải nghiệm đáng nhớ với các bạn trên khắp mọi miền của Tổ quốc.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp trong chương trình: 

Teambuilding bùng nổ bữa tiệc sôi động của các thí sinh “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”


Mở màn là điệu nhảy tập thể dưới nền nhạc dồn dập sôi động đã đốt nóng khán phòng tầng hai của Trung tâm Saphia và được các bé tham gia rất nhiệt tình, hào hứng. 

Teambuilding bùng nổ bữa tiệc sôi động của các thí sinh “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 2).


Các trò chơi tập thể nhằm xóa tan khoảng cách của các bạn tới từ khắp các vùng miền trong cả nước khi về tham dự cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018”. Các hoạt động được thiết kế nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng kỹ năng lãnh đạo, làm việc theo nhóm, giao tiếp và hợp tác giữa các bên. 

Teambuilding bùng nổ bữa tiệc sôi động của các thí sinh “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 3).


Theo một nghiên cứu của Nasa, nhảy trên thú nhún trong 10 phút tương đương với 30 phút chạy, đem lại cho các bạn nhỏ những lợi ích rất lớn trong việc kích thích sự sáng tạo của trí não chỉ trong một phần ba thời gian. 

Teambuilding bùng nổ bữa tiệc sôi động của các thí sinh “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 4).


Động tác nhảy lặp đi lặp lại giúp xương của các em chịu một lượng nhỏ tác động để khuyến khích tạo ra các khoáng chất cần thiết. Điều này làm tăng mật độ xương và giảm nguy cơ phát triển tình trạng loãng xương. 

Teambuilding bùng nổ bữa tiệc sôi động của các thí sinh “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 5).


Chị Đàm Hương Thủy – Tổng Giám đốc Học viện Công nghệ Phát triển Giáo dục SMT – Trưởng  ban tổ chức cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” vui vẻ chia sẻ: “Tôi thấy thật sự rất vui khi các cháu tham gia Teambuilding vô cùng nhiệt tình và tràn đầy năng lượng. Nhằm giúp các cháu có được những phút giây vui vẻ, ý nghĩa sau những ngày dài học tập căng thẳng trên ghế nhà trường. Điều này cũng là mục đích ngay từ đầu của Ban tổ chức đề ra khi tổ chức chương trình trải nghiệm cho các thí sinh tại đây". 

Teambuilding bùng nổ bữa tiệc sôi động của các thí sinh “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 6).


Bạn Nguyễn Phương Anh đến từ tỉnh Quảng Ninh hồ hởi nói: “Cháu cảm thấy rất vui, rất hào hứng, thú vị và sảng khoái khi tham gia các trò chơi sôi động tại đây. Lần đầu tiên cháu được chơi với các bạn tới từ nhiều tỉnh thành trong cả nước. Cháu cảm ơn cô Đàm Hương Thủy - Trưởng Ban tổ chức đã tạo điều kiện cho cháu và các bạn có dịp giao lưu học hỏi và trải nghiệm bên nhau thật xúc động". 

Teambuilding bùng nổ bữa tiệc sôi động của các thí sinh “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 7).


Thúy Lành

Các thí sinh cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” hào hứng tham gia trải nghiệm thực tế

Thứ 2, 09/07/2018 | 10:44
Bất chấp nhiệt độ ngoài trời đang tăng cao, các hoạt động ngoại khóa của của Cuộc thi “ Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” vẫn diễn ra rất sôi động và vô cùng ý nghĩa khi các bé vừa được tìm hiểu về lịch sử và văn hóa và tham gia các hoạt động vui chơi thật sôi động và sảng khoái.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.