Teen Ams nghẹn ngào trong lễ tri ân và trưởng thành

Teen Ams nghẹn ngào trong lễ tri ân và trưởng thành

Thứ 3, 21/05/2013 | 08:35
0
Tối 20/5, hơn 1000 thầy cô, phụ huynh và các em học sinh đã có mặt tại hội trường của trường chuyên Hà Nội – Amsterdam để dự ngày lễ trưởng thành và tri ân năm học 2012 – 2013. Những nụ cười rạng ngời, những ánh mắt luyến tiếc và những giọt nước mắt nghẹn ngào của cả thầy và trò đã đánh dấu một mùa chia tay đầy ý nghĩa.

Chương trình “Tri ân và trưởng thành” là dịp dể các bạn học sinh nhìn lại những điều đã làm được nhờ công ơn của thầy cô, cũng là dịp để những học sinh được bày tỏ tình cảm của mình cùng với lời cảm ơn sâu sắc nhất đến những người thầy cô và bậc cha mẹ.

Ngày lễ trưởng thành và tri ân của thầy và trò trường chuyên Hà Nội – Amsterdam năm nay thực sự có ý nghĩa bởi theo như thầy Phạm Văn Đại, hiệu trưởng nhà trường, thì khóa 2010 – 2013 là khóa có thành tích cao nhất từ trước tới nay. Trong ngày lễ đầy ý nghĩa này, thầy và trò trường Ams đã dành cho nhau những tình cảm thiêng liêng nhất. Đặc biệt, ngày hôm nay, các thầy đều dành tiếng ‘các con yêu quý’ trìu mến nhất dành cho những học trò của mình.

Thầy Phạm Văn Đại, hiệu trưởng nhà trường, đã dành riêng những tình cảm sâu sắc cho các em học sinh lớp 12 qua những lời dặn dò ân cần: “Thầy tin các con sẽ thành đạt. Thầy rất tự hào về các con”.

Xã hội - Teen Ams nghẹn ngào trong lễ tri ân và trưởng thành

Ca khúc “Bài ca Hà Nội – Amsterdam” vang lên đầy tự hào

Nhân ngày lễ trưởng thành và tri ân này, học sinh trường khối 12 trường Amsterdam đã gói gọn những tình cảm của mình trong 3 clip dành tặng và tri ân những bậc thầy cô và cha mẹ. Những clip thú vị,  đầy sáng tạo và chan chứa tình cảm của các bạn trường Ams đã tạo lên những phút giây nín lặng cho cả hội trường.

Cùng với những tiết mục văn nghệ, những bó hoa, món quà đơn giản nhưng đầy ý nghĩa, những em học sinh sắp sửa rời ngôi trường đã dành tặng những lời tri ân sâu sắc nhất đến những người thầy và những bậc sinh thành.

Xã hội - Teen Ams nghẹn ngào trong lễ tri ân và trưởng thành (Hình 2).
Tri ân những bậc sinh thành

Bạn Đàm Ngọc Anh, học sinh lớp 12 Anh 1, chia sẻ: “Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các thầy cô. Mai này, dù đi đâu chăng nữa, chúng con sẽ mãi mãi là những học sinh của thầy cô, học sinh trường Hà Nội – Amsterdam. Mình muốn nhắn nhủ các bạn rằng, hãy tự hào, hãy mỉm cười, hãy bước vào đời với tất cả niềm tin, niềm lạc quan và nhiệt huyết bỏng cháy”.

Xã hội - Teen Ams nghẹn ngào trong lễ tri ân và trưởng thành (Hình 3).

Tri ân các thầy cô giáo

Giây phút xúc động nghẹn ngào nhất có lẽ là khi thầy Hiệu trưởng đánh những tiếng trống cuối cùng khép lại 12 năm phổ thông của những bạn học sinh sắp rời ngôi trường này để đến với những thử thách mới.

Xã hội - Teen Ams nghẹn ngào trong lễ tri ân và trưởng thành (Hình 4).

Xã hội - Teen Ams nghẹn ngào trong lễ tri ân và trưởng thành (Hình 5).

Xã hội - Teen Ams nghẹn ngào trong lễ tri ân và trưởng thành (Hình 6).Những giọt nước mắt lưu luyến của học sinh trường Ams giờ phút chia tay

Xã hội - Teen Ams nghẹn ngào trong lễ tri ân và trưởng thành (Hình 7).
Giây phút xúc động nghẹn ngào giữa cô và trò

Xã hội - Teen Ams nghẹn ngào trong lễ tri ân và trưởng thành (Hình 8).
Những hình ảnh đầy cảm động

Giờ phút chia tay, những giọt nước mắt luyến tiếc trên những khuôn mặt học trò và những thầy cô giáo đã là những minh chứng cho tình cảm thầy trò và những lời tri ân sâu sắc nhất.

Lời dặn dò của thầy hiệu trưởng cùng với dư âm của tiếng trống cuối cùng thời học sinh sẽ mãi mãi là những kỷ niệm học trò khó phai với học sinh trường Ams khóa 2010 – 2013.

Hi vọng, với những hành trang mang theo, các em học sinh trường chuyên Hà Nội - Amsterdam sẽ luôn đạt được những thành công trong tương lai!

Hồng Hạnh – An Nguyên

Tinh nghịch như học trò khối 12 chia tay

Thứ 4, 15/05/2013 | 11:22
Cùng nhau thả bóng, xếp chữ, các teen 12 trên khắp cả nước đã ghi lại những bức hình đẹp để kỷ niệm tuổi học trò trong mùa chia tay.

Clip 'Ngày ấy bạn và tôi' lay động trái tim học trò

Thứ 3, 07/05/2013 | 15:27
Clip "Ngày ấy bạn và tôi" đã làm sống dậy những ký ức đẹp của thời học trò 'nhất quỷ nhì ma trong mỗi người.