Teen Andrea - vẻ đẹp Tây trong làng mẫu Việt

Teen Andrea - vẻ đẹp Tây trong làng mẫu Việt

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Sở hữu vẻ đẹp Tây với sống mũi cao, đôi mắt xanh và mái tóc màu hạt dẻ, cô người mẫu tuổi teen Andrea đã mang đến một làn gió mới cho làng người mẫu Việt.

Andrea theo bố từ Tây Ban Nha về Việt Nam sống từ năm 7 tuổi. 8 năm ở thủ đô Hà Nội, Andrea có thể nói tiếng Việt trôi chảy như tiếng mẹ đẻ. Khi Andrea sải bước trên sàn catwalk, không ai nghĩ rằng cô gái có gương mặt già dặn với những bước đi chuyên nghiệp năm nay mới 16 tuổi.

Andrea

Andrea sở hữu thân hình lý tưởng và số đo chuẩn mà nhiều cô gái ao ước. Cô cao 1m75 với số đo 3 vòng 82-60-90. Cô gái có gương mặt Tây được ví như cơn gió lạ trong làng thời trang Việt Nam. Từ nhỏ, Andrea đã mơ ước được đứng trên sàn catwalk. Với một chút may mắn, cô gái đã lọt vào mắt xanh của giám đốc Venus miền Bắc. Chỉ sau 2 tuần tập luyện, Andrea đã được tham gia trình diễn trên sân khấu chuyên nghiệp.

Andrea chia sẻ rằng cô muốn trở thành một người mẫu đẳng cấp quốc tế và theo đuổi ước mơ đó đến cùng. Andrea cũng muốn thử sức mình trong lĩnh vực MC, diễn viên...

Ngắm vẻ đẹp của "cơn gió lạ" Andrea

Tần Lam