Teen Mỹ khoe ngực 'khủng', rạch tay vì Justin Bieber

Teen Mỹ khoe ngực 'khủng', rạch tay vì Justin Bieber

Thứ 3, 29/01/2013 | 10:08
0
Bên cạnh những trào lưu được hưởng ứng thì teen Mỹ vẫn có những trào lưu vấp phải sự phản đối dữ dội của cộng đồng teen thế giới.

Rạch tay vì Justin Bieber

Cách đây không lâu, một bức ảnh của hoàng tử nhạc pop Justin Bieber đã được công khai trên internet khiến người của anh chàng không khỏi thất vọng và sửng sốt. Trong bức ảnh này, Justin Bieber đang ngồi hút cần sa tại một khách sạn tại Mỹ. Tuy nhiên từ sau khi bức ảnh được lan truyền thì lại nở rộ lên trào lưu rạch tay, với những vết rạch chằn chịt của một bộ phận không nhỏ teen Mỹ tự xưng là fan của Justin, cùng với khẩu hiệu “rạch tay vì Justin Bieber”.

Xã hội - Teen Mỹ khoe ngực 'khủng', rạch tay vì Justin Bieber
Các bạn trẻ này đã tự rạch tay của mình, sau đó chụp ảnh lại và up lên các trang mạng xã hội với mong muốn gửi đi những thông điệp kêu gọi thần tượng của mình hãy từ bỏ thói quen hút cần sa. Một số teen còn bày tỏ mong muốn Justin hãy cai nghiện cần sa, nếu Justin vẫn còn nghiện hút thì những bạn trẻ này sẽ không ngừng rạch tay của mình. Đây được xem là thái độ biểu tình thái quá của một bộ phận teen Mỹ yêu thích Justin Bieber.
Xã hội - Teen Mỹ khoe ngực 'khủng', rạch tay vì Justin Bieber (Hình 2).
Trào lưu hành xác này cũng đã nhanh chóng nhận được những phản ứng trái chiều của của cộng đồng mạng. Một số cho rằng đây là một trào lưu ghê tởm, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lí của những bạn trẻ. Số khác thì mong rằng teen Mỹ sẽ nhanh chóng kết thúc trò đùa quá lố này. Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh của một thần tượng đã ảnh hưởng đến suy nghĩ và hành động của teen Mỹ.
Trước đó trong cộng đồng teen Mỹ đã có một trào lưu giảm cân khắc nghiệt bằng cách tuyệt thực và không đụng đến thức ăn, với mong muốn để có được một cơ thể “ốm đói” như thần tượng Lindsay Lohan. Nguyên nhân ra đời trào lưu này cũng bắt đầu từ những bức ảnh Lindsa sau thời gian giảm cân. Hậu quả là trào lưu giảm cân khắc nghiệt này đã khiến một bộ phận teen Mỹ phải nhập viện và đối mặt với một cơ thể bị suy nhược trầm trọng.
 
Teen girl Mỹ mê mệt khoe ngực khủng
 
Sự phát triển của mạng xã hội và việc chia sẻ hình ảnh của bản thân đã khiến một số teen girl Mỹ bắt đầu nở rộ lên trào lưu khoe ngực khủng. Trong nhiều năm qua, các nữ sinh tại Mỹ bắt đầu thể hiện tinh thần cổ vũ cho đội thể thao của trường bằng cách mặc váy ngắn, gắn khẩu hiệu, huy hiệu của trường lên ngực và bắt đầu “khoe hàng” trên các trang xã hội.
 
Xã hội - Teen Mỹ khoe ngực 'khủng', rạch tay vì Justin Bieber (Hình 3).
 
Được biết, đây là trào lưu được bắt đầu từ ĐH Kansas, Mỹ, khi các sinh viên nữ của trường với mong muốn cổ vũ cho đội bóng rổ trong trận chung kết các câu lạc bộ bóng rổ tại Mỹ năm 2012, đã không ngần ngại chụp những bức ảnh khoe ngực, và viết lên đó những khẩu hiệu cổ động.
 
Xã hội - Teen Mỹ khoe ngực 'khủng', rạch tay vì Justin Bieber (Hình 4).
Sau trường Kansas, thì các trường danh tiếng khác của Mỹ là Alabama, Auburn, Arkansas, Floria, Missouri...cũng bắt đầu phát triển trào lưu này. Trên các trang Facebook, Twitter, Instargarm, Pinterest, Tumblr... chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp những hình ảnh teen girl Mỹ vô tư khoe ngực để cổ vũ cho những vận động viên nam và đội thể thao của trường mình.

Hiện tại, trào lưu này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong cộng đồng teen Mỹ, thậm chí còn ngày càng phát triển , nở rộ, thu hút sự quan tâm của cả những nữ sinh trung học phổ thông.

Theo Đất Việt

Giới trẻ Hà thành chơi Tết bằng 'rồng đất'

Thứ 2, 28/01/2013 | 08:14
Trong một thời gian dài, cơn sốt nuôi “rồng đất” trong các trò chơi game có tên My Dragon từng làm điêu đứng giới trẻ Hà thành. Dường như chưa thỏa đam mê với những chăm sóc mang tính ảo, vì cách vuốt ve khi chơi và tiếp xúc với nó chỉ qua ngón tay thực hiện lên màn hình, giới trẻ đổ xô săn lùng “rồng đất” thật để được nhìn tận mắt, sờ tận tay. Nó đang như một thứ mốt "độc" của giới trẻ Hà thành những ngày cận Tết.

Cô gái của 'rốn vũ trụ' đăng quang Miss Teen 2012

Thứ 2, 28/01/2013 | 08:41
Cô gái tài năng, xinh đẹp đến từ CĐ Nghệ thuật Hà Nội đã được gọi tên với danh hiệu Miss Teen 2012. Á khôi 2 của cuộc thi thuộc về Thùy Dung đến từ Phú Quốc, á khôi 1 là Đào Phương Thảo (Hà Nội).

Nam sinh bị côn đồ đánh tử vong giữa sân trường

Thứ 2, 28/01/2013 | 14:23
Một nam lớp 10 của Trường THPT Phước Long (tỉnh Bình Phước) bị đánh chết vì không đáp ứng lời “xin tiền” của nhóm du côn.