Teen sốt clip chuyện tình các cung hoàng đạo

Teen sốt clip chuyện tình các cung hoàng đạo

Thứ 6, 05/07/2013 | 08:39
0
Một phim ngắn đang gây sốt cộng đồng mạng với những lời thoại lãng mạn, hấp dẫn và dàn diễn viên đẹp như... phim Hàn.

Đặc biệt, trong phim có sự xuất hiện của một nam diễn viên có ánh mắt hút hồn các cô gái, và một nữ diễn viên ngoại quốc xinh đẹp.

Phim ngắn “Em là để yêu” mới ra lò của nhóm Thợ Cả Productions (thuộc trường đào tạo truyền thông Ứng dụng – IAMS) sẽ hé lộ những góc nhìn thú vị về tình yêu qua nhân vật chính là một nhiếp ảnh gia đào hoa.

Nội dung phim xoay quanh cuộc trò chuyện của Dương - nghệ sĩ nhiếp ảnh và Hà - bạn gái của anh, về những chuyện tình đã qua của cả hai. Những chuyện tình đẹp như mơ của Dương với 4 cô gái mang 4 cung Hoàng đạo khác nhau được thể hiện qua dòng hồi tưởng miên man của chàng nhiếp ảnh gia, khắc họa rõ hơn cuộc sống và sự lãng mạn của giới nghệ thuật. Kết thúc câu chuyện, chàng trai khẳng định, dù trước đó có chuyện gì xảy ra, dù hai cung Hoàng đạo không hợp, nhưng mặc kệ tất cả, chàng khẳng định: “Em là để yêu”.

Với dàn diễn viên trẻ đẹp (có sự tham gia của diễn viên Hằng Lego), thể hiện tốt diễn biến tâm lý phức tạp của nhân vật, những góc quay tinh tế, lãng mạn, đầy tính nghệ thuật (đúng chất nhiếp ảnh) sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, nên thơ. Và kết thúc mở với việc Hà tiếp tục kể lại những mối tình của mình gây đọng lại dư vị cho khán giả.

Phim ngắn “Em là để yêu” sẽ giúp chúng ta có cái nhìn cận cảnh về cuộc sống và tình yêu của giới nhiếp ảnh, sự lãng mạn, tinh tế của họ khiến tình yêu lung linh, thơ mộng nhưng không kém phần sâu sắc.

Thợ Cả Productions là nơi tập hợp các bạn trẻ 9X tài năng mê phim và các hoạt động nghệ thuật. Phim ngắn này có sự góp mặt của đạo diễn Nguyễn Lê Hoàng Việt (sinh năm 1991, Multimedia Manager), Lê Hương Thảo (sinh năm 1990, Content Manager), Nguyễn Hoàng Hải (sinh năm 1990, Logistic Manager).

 Đạo diễn bộ phim Hoàng Việt cho biết: “Ý tưởng của bộ phim chính là tôn vinh tình yêu”, gửi đến thông điệp nhẹ nhàng cho khán giả, nhất là các bạn trẻ: “Hãy yêu như chưa yêu lần nào, vì tình yêu luôn là món quà tốt đẹp nhất”.

“Ở ngoài kia có hàng trăm triệu người cùng cung hoàng đạo với anh, và với em, nhưng anh đã tìm thấy em, anh đang được ở bên em. Anh sẽ không để cho những thứ đó làm tình cảm của anh thay đổi. Với anh, mặc kệ mọi điều khác, em là để yêu” - Trích lời thoại của nhân vật nam chính, người có vẻ đẹp hút hồn các cô gái!

Đặc biệt, bộ phim có sự tham gia của cô bạn người Nga Julia Nochkina, cô là giáo viên tiếng Anh. Sau khi hoàn thành bộ  phim này, Julia tiếp tục rời Việt Nam để đi tới các nước khác, đúng như tính cách ưa “xách ba lô lên và đi” của nhân vật cô nhận vai trong clip - cô gái mang cung Bạch Dương.

Theo Bưu điện Việt Nam

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Cô gái tuổi teen ‘xinh đẹp nhất xứ sở triệu voi’

Thứ 3, 02/07/2013 | 17:22
Nữ sinh Lào nổi tiếng trên mạng với nickname ChiChi đang tạo một cơn sốt không chỉ với cư dân mạng Việt Nam. Ở Thái Lan, Campuchia, ChiChi cũng có một lượng fan khủng.

Những hot teen đỗ thủ khoa đại học năm 2012

Thứ 3, 02/07/2013 | 07:45
Kỳ tuyển sinh năm ngoái để lại nhiều dấu ấn khó quên khi Hà Lade, Văn Mai Hương và chàng người mẫu tuổi teen Đào Phương Bình có điểm thi cao chót vót.

Hot teen Hà thành rạng rỡ đạp xe vì môi trường

Chủ nhật, 30/06/2013 | 09:05
Hôm qua 29/6, các hot teen và bạn trẻ Hà thành đã hội tụ trong chương trình đạp xe vòng quanh thành phố để kêu gọi bảo vệ môi trường. Các tay lái luôn rạng rỡ tươi cười và không chút ngần ngại hòa vào dòng người ngược xuôi.