Ten Hag không thể vui sau trận thắng như thua của Man United

Thứ 6, 04/11/2022 | 06:53
0
Chia sẻ sau trận thắng 1-0 trước Real Sociedad, HLV Ten Hag không thể vui khi mục tiêu giành ngôi đầu bảng bất thành.
Bóng đá Châu Âu - Ten Hag không thể vui sau trận thắng như thua của Man United

 

CLB MU đã không thể thực hiện mục tiêu giành ngôi đầu bảng E tại vòng bảng Europa League mùa này khi chỉ thắng tối thiểu 1-0 trong chuyến làm khách trên sân của đối thủ Real Sociedad tại lượt trận cuối.

Nếu thắng 2-0, Man United chắc chắn ngôi đầu bảng nhưng với việc chỉ thắng tối thiểu 1-0, họ sẽ phải chơi thêm ở vòng play-off Europa League. Đây là vòng đấu  mà MU hoàn toàn có thể gặp những đối thủ khó nhằn ở Champions League rớt xuống.

Chia sẻ sau trận, HLV Ten Hag đã có những trải lòng với BT Sport và MUTV: "Không phải lúc nào bạn cũng nhận được những gì xứng đáng thuộc về bạn. Tôi nghĩ MU hôm nay cũng vậy. Toàn đội đã chơi tốt ở bảng đấu, giành 5 thắng lợi và chỉ để thua 1 trận sau 1 tình huống bị thổi phạt đền.

Ngày hôm nay, chúng tôi muốn giành chiến thắng với cách biệt hai bàn để giành ngôi đầu bảng. Song chúng tôi đã không thành công với mục tiêu đó. Tuy nhiên MU vẫn sẽ còn ở đây để giành chức vô địch Europa League. Mục tiêu là như vậy song trước hết chúng tôi phải tập trung vào vòng tiếp theo. Và đó là những gì chúng tôi sẽ làm".

Ten Hag khẳng định MU sẵn sàng đối đầu với mọi đối thủ: "MU sẽ phải chờ đợi kết quả bốc thăm (vào ngày thứ Hai tuần tới). Chúng tôi sẽ phải đá thêm hai trận nữa. Đây là một mùa giải khó khăn nhưng chúng tôi là một đội bóng. MU phải đối mặt với chuyện đó và tôi tin chúng tôi sẽ làm được".

Ngoài ra, HLV Ten Hag cũng không quên dành lời khen cho sao trẻ 18 tuổi, Alejandro Garnacho – người ghi bàn duy nhất cho CLB ở trận thắng Sociedad: "Hãy nhìn vào mặt tích cực ở trận đấu ngày hôm nay. Garnacho đã làm rất tốt và tôi hy vọng cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa. Đó là một cầu thủ chăm chỉ, chơi phòng ngự đáng tin cậy. Bàn thắng cậu ấy ghi được thực sự khiến tôi rất vui và sẽ tốt hơn nếu cậu ấy tiếp tục có sự tiến bộ từng ngày".

DUY PHONG

Tag: Man United

Man United lên kế hoạch nghỉ Đông, tập huấn khi World Cup khai mạc

Thứ 4, 02/11/2022 | 06:19
Trên website chính thức, Man United xác nhận sẽ đến Tây Ban Nha nghỉ Đông và đá giao hữu với đội bóng La Liga, Cadiz.
Cùng chuyên mục

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.

Klopp cảm thấy gì sau thảm bại của Liverpool trước Atalanta?

Thứ 6, 12/04/2024 | 09:06
HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ vẻ mặt thực sự suy sụp khi mà Liverpool thất bại đậm trước Atalanta ngay trên sân nhà Anfield.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.