Ten Hag muốn mua Kante ngay hè này, đảm bảo tương lai của Dalot

Chủ nhật, 15/05/2022 | 17:42
0
HLV Erik ten Hag xác định N’Golo Kante sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Man United đồng thời đảm bảo tương lai của hậu vệ trái Diogo Dalot.
Bóng đá Anh - Ten Hag muốn mua Kante ngay hè này, đảm bảo tương lai của Dalot

Dù chưa chính thức làm việc tại Man United nhưng tân HLV Erik Ten Hag được cho là đang vạch sẵn kế hoạch tái thiết lực lượng cho mùa hè. Một trong những ưu tiên của Ten Hag là ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm mới, khi cả Fred lẫn Scott McTominay có phong độ phập phù, và phải nhận nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ và các chuyên gia.

Theo Daily Mirror, Ten Hag tin rằng N’Golo Kante sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Man United và đang gây áp lực lên ban lãnh đạo trong việc chiêu mộ ngôi sao của Chelsea.

Kante đã vươn lên một đẳng cấp mới kể từ khi chuyển đến Leicester City trị giá 5,6 triệu bảng vào năm 2015. Cựu ngôi sao Caen giúp Bầy cáo giành được chức vô địch Premier League trước khi được Chelsea chiêu mộ.

Cầu thủ 31 tuổi này cũng đã vô địch Premier League, Champions League, Europa League, Club World Cup, Siêu Cúp Anh, Siêu Cúp châu Âu và FA Cup trong suốt 6 năm khoác áo The Blues. Anh là thành viên chủ chốt của đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018.

Bất chấp tầm ảnh hưởng tại Chelsea, Kante được cho là sẽ rời sân Stamford Bridge trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 sau một mùa giải không ổn định. Kante sẽ bước vào năm cuối cùng của hợp đồng vào mùa hè này và Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp.

Trong khi đó, tờ O Jogo của Bồ Đào Nha cho biết, Diogo Dalot là một trong những cầu thủ Man United chắc chắn nằm trong kế hoạch của Ten Hag cho mùa giải tới cùng với 2 người đồng hương Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo.

Tân huấn luyện viên của Man United tin tưởng vào những phẩm chất của Dalot và thích sự linh hoạt cũng như thiên hướng tấn công của cầu thủ này. Dalot đã ra sân 23 trận ở Premier League trong mùa giải này, quãng thời gian ra sân nhiều nhất của anh kể từ khi ký hợp đồng với câu lạc bộ vào năm 2018.

Ban đầu, Dalot chỉ là sự lựa chọn thứ 2 sau Aaron Wan-Bissaka trong triều đại của Ole Gunnar Solskjaer. Nhưng từ sau khi Ralf Rangnick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền, anh đã được ra sân nhiều hơn. Tất cả các trận đá chính của anh (18 trận) đều là sau khi HLV người Na Uy bị sa thải.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Ronaldo thấy 'hạnh phúc và phấn khích' khi Ten Hag tới MU

Thứ 7, 14/05/2022 | 09:47
Cristiano Ronaldo đã đưa ra một gợi ý lớn rằng về việc ở lại MU bằng cách tuyên bố rằng anh "hạnh phúc và phấn khích" trước việc Erik ten Hag thành HLV của Quỷ đỏ.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.