Tết cổ truyền trong mắt các hotboy làng mẫu Việt

Tết cổ truyền trong mắt các hotboy làng mẫu Việt

Thứ 6, 08/02/2013 | 13:04
0
Bận rộn với công việc những ngày giáp Tết nên những anh chàng hotboy làng mẫu Việt thường bị gán mác là hời hợt trước không khí Tết. Tuy nhiên, trong họ vẫn rung lên những cảm xúc thiêng liêng nhất trong ngày xuân về.

Cùng nghe Lê Khôi Nguyên, Trương Nam Thành, Phạm Đức Long và Lê Quang Hòa “trút” nỗi lòng trước thềm Xuân 2013.

Lê Khôi Nguyên: Ngủ quên khi nấu bánh chưng ngày tết

Sau khi lên ngôi Mister Vietnam 2010, Lê Khôi Nguyên nhanh chóng gặt hái những thành công trong làng mẫu.

Năm 2012 với Lê Khôi Nguyên là năm đáng nhớ khi anh vinh dự được nhận giải thưởng Người mẫu xuất sắc châu Á 2012 vừa diễn ra tại Hàn Quốc. Đây là một khích lệ lớn với Lê Khôi Nguyên trên chặng đường sắp tới.

Sự kiện - Tết cổ truyền trong mắt các hotboy làng mẫu Việt

Tết cổ truyền với Lê Khôi Nguyên là thời gian sum họp gia đình, được gặp mặt và quây quần bên người thân, đây là điều ý nghĩa nhất

“Khôi Nguyên thích nhất thời khắc giao thừa vì khi đó cả nhà mình sẽ cùng nhau quây quần bên mâm cỗ. Sau đó cả nhà sẽ cùng đi chùa để cầu bình an vào năm mới”, Khôi Nguyên cho biết.

Kỷ niệm mà anh chàng cao kều nhớ nhất về tết đó là khi phụ mẹ cùng gia đình nấu bánh chưng, Khôi Nguyên được giao nhiệm vụ canh bếp nấu.

Chẳng hiểu gió hiu hiu thế nào mà Khôi Nguyên ngủ thiếp đi quên mất nồi nước đang cạn. Cũng may cha Khôi Nguyên nghe có dấu hiệu bị “khét” nên “chữa cháy” kịp thời. Năm đó mọi người đều trêu chọc nồi bánh của Khôi Nguyên có mùi “lạ” hơn những bánh khác.

Trương Nam Thành: Luôn nôn nao vào những ngày Tết

Năm qua là một năm đáng nhớ của Trương Nam Thành. Thành Anh lọt top 10 Mister World 2012 và có vị trí cao trong làng mẫu Việt.

Nhưng điều quan trọng nhất với Nam Thành chính là sự yêu mến của khán giả luôn theo dõi, động viên và ủng hộ mình trên những bước đường nghệ thuật.

 

Sự kiện - Tết cổ truyền trong mắt các hotboy làng mẫu Việt (Hình 2).

Điều có ý nghĩa với Thành nhất là vào đêm giao thừa cả nhà đếm ngược thời gian để chào năm mới. Mọi thành viên trong gia đình Thành sẽ trao nhau cái ôm vào thời điểm này.

“Điều Thành hối tiếc trong năm qua là do bị công việc chiếm nhiều thời gian nên Thành ít lo toan cho gia đình và những người thân yêu. Nên năm nay Thành sẽ phân bổ thời gian của mình cho hợp lý hơn, chăm sóc gia đình và ở bên ba mẹ nhiều hơn”, Thành chia sẻ trước thềm tết Quý Tỵ.

Nam Thành rất thích tết, vì đó là một điều gì đó rất thiêng liêng mà cứ mỗi dịp xuân về chắc hẳn không phải Thành mà tất cả mọi người đều nôn nao. "Có thể Thành là một người hướng nội nên việc gặp gỡ và dành thời gian cho các thành viên trong gia đình là điều không thể thiếu", Nam Thành chia sẻ.

Năm nay ngoài việc đón tết cùng gia đình, Nam Thành cho biết còn tham gia một vở kịch ở sân khấu Idecaf. Vào buổi sáng thì Thành sẽ đi chúc tết cùng bố mẹ, thăm họ hàng và buổi tối Thành lên sàn diễn phục vụ khán giả.

Phạm Đức Long: “Ghét” chụp ảnh ngày tết

Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2011 - Phạm Đức Long - khá hài lòng với những thành quả trong năm qua. Tuy chưa thể gọi là thành công to lớn, nhưng những bước đi của anh đã dần được khán giả đón nhận.

Phạm Đức Long vẫn rất nôn nao và mong chờ ngày tết. Đối với anh, ngày tết cổ truyền có ý nghĩa rất thiêng liêng, là ngày của gia đình đoàn viên và sum họp.

Dù đi đâu và ở đâu mọi người trong gia đình đều quay về trong những ngày tết, cùng nhau đón năm mới. Trong đêm giao thừa Phạm Đức Long có thói quen cùng gia đình cúng giao thừa và đi chùa hái lộc, cùng nhau ước nguyện những điều may mắn và bình an cho cả năm.

Sự kiện - Tết cổ truyền trong mắt các hotboy làng mẫu Việt (Hình 3).

Tuy đã lớn nhưng Phạm Đức Long vẫn rất nôn nao và mong chờ ngày Tết

Tết này Phạm Đức Long sẽ có ít có thời gian đi chơi với bạn bè vì anh sẽ tham gia vai nam chính trong một vở kịch tết tại sân khấu 5B từ mồng 1 tết đến rằm tháng giêng. “Sau đó, tôi sẽ tự thưởng cho mình bằng một chuyến du lịch nước ngoài để tái tạo năng lượng cho bản thân, coi như là đón tết muộn”, Đức Long chia sẻ với iHay.vn.

Phạm Đức Long còn tiết lộ một kỉ niệm thú vị của anh về tết đó là anh không thích chụp hình. Ngày còn nhỏ, cứ mỗi lần đến tết đến là y như rằng anh bị mẹ đánh đòn vì những trò nghịch ngợm. Thế nên siêu mẫu này rất ngại ánh đèn flash lóe lên trong những lúc không đẹp.

Lê Quang Hòa: Nhớ tiếng pháo đêm giao thừa

Siêu mẫu Lê Quang Hòa chia sẻ, năm qua là năm khó khăn chung cho tất cả mọi ngành nghề, không riêng gì nghệ thuật.

Riêng Hòa cũng đang giũ vững và đang cùng các cổ đông tìm mọi cách để phát triển công ty đào tạo người mẫu và tổ chức sự kiện, hy vọng ở một năm mới sáng sủa hơn. Với bản thân Hòa, năm qua anh may mắn cũng nhận được 3 bộ phim và được nhiều khán giả biết đến với vai trò là một diễn viên.

Sự kiện - Tết cổ truyền trong mắt các hotboy làng mẫu Việt (Hình 4).

Quang Hòa luôn lưu giữ âm thanh tiếng pháo rộn ràng ngày Xuân

Với Quang Hòa, tết gắn liền với những kỉ niệm đáng nhớ. Nhưng nhớ nhất là năm tết vẫn còn cho đốt pháo vào đúng giờ khắc giao thừa, Hòa lúc đó còn nhỏ, hồi hộp cùng mẹ với chị đợi nghe tiếng pháo mà bố anh và các nhà khác chuẩn bị đốt. Sau những tràng pháo nổ vui tai, Quang Hòa được ba mẹ lì xì, rồi cả nhà chở nhau đi lễ. Những hình ảnh đó luôn hiện trong trí nhớ của Hòa mỗi dịp tết về.

Năm mới, Lê Quang Hòa chúc độc giả iHay.vn nhiều may mắn, phát tài phát lộc và luôn có sức khỏe để thực hiện những ước mơ, dự định của mình.

Minh Nguyễn (iHay)

Tuyển tập mỹ nhân Việt khoả thân đáng ngắm nhất

Thứ 5, 03/01/2013 | 13:36
Ngoài những bức ảnh bán nude hoặc "khỏa thân" gây phản cảm bị dư luận lên án thì nhiều nghệ sỹ Việt vẫn sở hữu những bức ảnh bán nude đậm chất nghệ thuật.

'Thảm hoạ' Photoshop biến chân người mẫu thành que tăm

Chủ nhật, 13/01/2013 | 14:38
Liệu rằng đây đã là thảm hoạ Photoshop kinh hoàng nhất?