Hoa hậu Mỹ Linh:

Hoa hậu Mỹ Linh: "Linh dành trọn vẹn thời gian cho gia đình vào ngày Tết"

Lê Thị Ánh Tuyết
Chủ nhật, 18/02/2018 | 13:34
0
Với Hoa hậu Mỹ Linh, Tết là dịp vô cùng thiêng liêng. Tết là sắc đỏ của hoa đào, mùi hương trầm, vị đậm đà của bánh chưng, dưa hành và là không khí đoàn tụ đầm ấm của những người đi xa trở về với gia đình.

Gặp gỡ Hoa hậu Mỹ Linh trong những ngày Tết, báo Người Đưa Tin đã có cơ hội lắng nghe nàng hậu trải lòng về Tết và những mong muốn những điều tốt đẹp trong năm Mậu Tuất:

Sự kiện - Hoa hậu Mỹ Linh: 'Linh dành trọn vẹn thời gian cho gia đình vào ngày Tết'

Với Hoa hậu Mỹ Linh, Tết là khoảng thời gian thiêng liêng.

Với Linh, Tết là đoàn viên, vì vậy Linh dành trọn vẹn thời gian cho gia đình, bạn bè nên hạn chế làm việc trong những ngày này. Linh dành nhiều thời gian ở nhà với bố mẹ, ông bà. Gia đình Linh vẫn giữ nguyên nét truyền thống nên những ngày Tết các thành viên phải có mặt đầy đủ. Cả năm qua, Linh đã quá bận rộn với công việc, đã xa gia đình rất nhiều rồi nên đây là dịp để Linh gác lại công việc, tự mình tổng kết hành trình suốt một năm qua, lên kế hoạch cho năm mới và yêu thương gia đình nhiều hơn.

Mỗi khi Tết đến, Linh thích nhất là không khí của Tết, nói gì thì nói Tết vẫn là dịp vô cùng thiêng liêng đối với mỗi người Việt Nam. Tết là sắc đỏ của hoa đào, là mùi hương trầm, là hương vị đậm đà của bánh chưng, dưa hành và là không khí đoàn tụ đầm ấm của những người đi xa trở về gia đình. Linh tin rằng, chẳng có dịp nào, chẳng có ở nơi nào giúp chúng ta cảm nhận được những điều đẹp đẽ này ngoài ngày Tết.

Trong năm Mậu Tuất, Linh mong mình sẽ vẫn có nhiều nhiệt huyết và năng lượng để có thể cống hiến nhiều hơn, tham gia được nhiều dự án ý nghĩa cho cộng động và xã hội.

Nhân đây, Linh cũng gửi lời chúc đến một năm tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, lộc đầy nha, tình cảm đầy tim và sự an lành đến mọi người.

Sự kiện - Hoa hậu Mỹ Linh: 'Linh dành trọn vẹn thời gian cho gia đình vào ngày Tết' (Hình 2).

Trong năm Mậu Tuất, Mỹ Linh mong muốn sẽ thực hiện nhiều hơn nữa các dự án cộng đồng, thiện nguyện. 

Sao Việt gửi ngàn lời chúc yêu thương đến độc giả báo điện tử Người Đưa Tin dịp Tết Mậu Tuất

Thứ 6, 16/02/2018 | 08:00
Tết là thời điểm thiêng liêng đối với mỗi người Việt, là lúc chúng ta trao nhau những lời chúc tốt đẹp đến người yêu thương. Trong không khí Tết rộn ràng, dàn sao Việt gửi lời ngàn lời chúc an lành, hạnh phúc đến quý độc giả của báo điện tử Người Đưa Tin.

Đây là món quà Valentine khiến Hoa hậu Mỹ Linh "loạn nhịp"

Thứ 2, 12/02/2018 | 10:24
Với Mỹ Linh, Valentine là ngày nhiều ý nghĩa, nhưng nó không chỉ là ngày dành cho các cặp tình nhân mà còn nhiều hơn thế…
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.