Thận trọng khi mua máy lọc nước nhập khẩu nếu không muốn mất tiền mang tật

Thận trọng khi mua máy lọc nước nhập khẩu nếu không muốn mất tiền mang tật

Thứ 2, 19/08/2019 | 14:05
0
Xu hướng sử dụng máy lọc nước nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Việt. Thế nhưng để lựa chọn được máy lọc nước nhập khẩu tốt lại không phải chuyện dễ dàng.

Những điều cần lưu ý khi mua máy lọc nước nhập khẩu

Thị trường máy lọc nước hiện nay không khó để tìm mua những dòng sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, LB Nga, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan… Tuy nhiên việc chọn được một chiếc máy lọc nước nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy chuẩn chất lượng đảm bảo còn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Dưới đây là một số lưu ý khi trước khi mua máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc.

Đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ: Máy lọc nước nhập khẩu từ nước ngoài luôn luôn phải có CO chứng minh nguồn gốc xuất xứ để kiểm soát được máy lọc nước được nhập khẩu từ quốc gia nào. Các nước có chất lượng cao về máy lọc nước có thể kể đến như Mỹ, Nhật Bản, các nước châu Âu

Chứng nhận về chất lượng sản phẩm: CQ là chứng minh về chất lượng sản phẩm cũng là một loại chứng nhận đi kèm để xác minh rằng máy lọc nước an toàn và phù hợp với tiêu chuẩn của nhà sản xuất, Nó thể hiện sự cam kết của nhà sản xuất đối với người mua về chất lượng sản phẩm.

Cần biết - Thận trọng khi mua máy lọc nước nhập khẩu nếu không muốn mất tiền mang tật

Mua máy lọc nước nhập khẩu cần chú đến giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng

Đạt được các chứng nhận quốc tế: Mua máy lọc nước nhập khẩu đạt được các chứng nhận quốc tế như NSF, WQA, ISO… sẽ giúp đảm bảo hơn về chất lượng sản phẩm bởi nó phải đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe trước khi được công nhận.

Trang web hệ thống của hãng phải có đầy đủ thông tin: Máy lọc nước nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín thế giới khi vào thị trường Việt Nam bao giờ cũng có hệ thống trang web với đầy đủ thông tin để người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết.

Showroom chính thức: Showroom trưng bày sản phẩm có trụ sở rõ ràng sẽ thuận tiện cho khách hàng tới xem và lựa chọn sản phẩm. 

TOP 3 máy lọc nước nhập khẩu tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước ion canxi Geyser LB Nga

Trải qua hơn 30 năm phát triển, tập đoàn Geyser đã trở thành 1 công ty hàng đầu trên thị trường trong lĩnh vực xử lý nước và thiết bị lọc nước trên thị trường trong ngành xử lý nước và các thiết bị lọc nước cho gia đình hiện nay trên thế giới.

Cần biết - Thận trọng khi mua máy lọc nước nhập khẩu nếu không muốn mất tiền mang tật (Hình 2).

Máy lọc nước ion canxi từ tập đoàn Geyser LB Nga

Máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar là dòng máy lọc nước ứng dụng công nghệ mới nhất của tập đoàn Geyser LB Nga. Máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar được nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. 

Máy lọc nước ion canxi sử dụng công nghệ lõi lọc liên hoàn giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa chi phí, gia tăng lợi ích và tăng hiệu quả xử lý nước và cải tiến để phù hợp hơn với đặc điểm nguồn nước tại Việt Nam. Đối với công nghệ lõi lọc liên hoàn người dùng cần thay thế đồng thời 3 lõi lọc cùng 1 lúc và không được phép thay riêng lẻ. 

Đặc biệt, máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar tạo ra nước ion canxi tốt cho sức khỏe. Nước ion canxi mang lại những lợi ích vượt trội cho cơ thể so với canxi thông thường. Tác dụng của nước ion canxi đối với cơ thể sống bao gồm giúp tăng cường hấp thu canxi, cải thiện các chức năng của đường tiêu hóa và gan, giảm tải cho thận và giảm nguy cơ sỏi thận,… đã được nghiên cứu tại Viện Y tế Quân Đội (St. Petersburg). 

Với cấu tạo tinh thể thanh mảnh giúp nước Ion canxi có khả năng hấp thụ nhanh chóng vào cơ thể, mang lại hiệu quả tối đa cho việc hấp thụ ion canxi, khoáng chất cần thiết nhất là với sự phát triển của trẻ em, người già, phụ nữ mang thai, hay những người thường xuyên phải vận động với cường độ cao…

Máy lọc nước nhập khẩu Mỹ Kinetico

Tập đoàn Kinetico được thành lập từ năm 1970 với gần 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước. Kinetico sở hữu nhiều công nghệ độc quyền trong xử lý nước, trong đó có công nghệ van sục rửa tự động không dùng điện duy nhất trên thế giới. Các sản phẩm của Kinetico đều đạt chứng nhận NSF, WQA và nhiều chứng nhận quốc tế khác. 

Hiện nay các dòng máy lọc nước tổng biệt thự, máy lọc nước ion canxi Kinetico được sản xuất hoàn toàn tại Kinetico Hoa Kỳ. Trải qua thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm tại nguồn nước Việt Nam, máy lọc nước Kinetico phù hợp để xử lý nguồn nước Việt.

Máy lọc nước Kinetico canxi Plus sản xuất và nhập khẩu 100% tại Mỹ sử dụng công nghệ  độc quyền Nano Smart TM , Hollow Carbon của tập đoàn Kinetico, bộ lọc 100% được sản xuất tại Hoa Kỳ. Không những mang lại nguồn nước sạch, mà nước đầu ra máy lọc nước ion canxi Kinetico Canxi Plus còn tốt cho sức khỏe từ nước Ion canxi. Với sự chuyển đổi cấu trúc và được cấu tạo từ những tinh thể thanh mảnh, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất vào cơ thể các khoáng chất cần thiết như Canxi, magie,…

Cần biết - Thận trọng khi mua máy lọc nước nhập khẩu nếu không muốn mất tiền mang tật (Hình 3).

Máy lọc nước Kinetico Canxi Plus nhập khẩu từ Mỹ

Hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt Kinetico là hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt không dùng điện, làm mềm nước tự động, tích hợp những công nghệ mới nhất được cấp bằng Patent tại Mỹ. Đây là hệ thống chuyên dụng dùng cho nguồn nước cứng, dưới tác dụng của hạt lọc Cation sẽ loại bỏ những tác nhân gây cứng nước là Canxi, Magie, giúp nước trở thành nước “mềm”. Ngoài ra, Kinetico cung cấp nguồn nước sạch và làm mềm liên tục 24/7, không bao giờ làm gián đoạn hoạt động sử dụng của gia đình. Hệ thống điều khiển của hệ lọc tổng Kinetico sử dụng đồng hồ nước để xác định chính xác thời điểm hoàn nguyên của nguồn nước. Điều này giúp giảm chi phí, tiết kiệm hơn và hiệu quả tối ưu cho người dùng.

Máy lọc nước nhập khẩu Đức Bluefilters

Máy lọc nước Bluefilters được sản xuất tại Đức, các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn EAC, phù hợp với quy định kỹ thuật, quy trình đánh giá của Liên Minh Hải Quan Châu Âu.

Cần biết - Thận trọng khi mua máy lọc nước nhập khẩu nếu không muốn mất tiền mang tật (Hình 4).

Máy lọc nước nhập khẩu Đức Bluefilters - thương hiệu uy tín số 1 tại châu Âu

Công nghệ NewLine(NLT) giúp tăng hiệu quả lọc gấp nhiều lần so với công nghệ thông thường. Lõi lọc cao cấp BlueFilters 100% kiểm tra khả năng chịu áp lực cao .Lõi lọc của sản phẩm được khắc nối mã vạch, gioăng kép chống rò rỉ tuyệt đối. BlueFilters sử dụng công nghệ Compact Size 2 in 1 giúp giảm kích thước nhưng lại tăng đáng kể hiệu quả lọc, an toàn, dễ dàng thay thế, tránh hàng giả, hàng nhái. 

Nước sau lọc máy lọc nước BlueFilters  cho nguồn nước đầu ra hoàn toàn sạch, đáp ứng đủ tiêu chuẩn nước ăn uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT. Nước sau lọc giàu Ion canxi dưới dạng Aragonite giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ khoáng chất. 

Không phải tự nhiên mà các dòng máy lọc nước nhập khẩu lại được ưa chuộng đến như vậy. Hy vọng những thông tin trên đã giúp người dùng có thể lựa chọn cho gia đình mình dòng máy lọc nước nhập khẩu phù hợp. 

Thông tin chi tiết xem tại: Bluefilters.vn.

“Sốt xình xịch” máy lọc nước của Mỹ Kinetico “đổ bộ” vào thị trường Việt

Thứ 6, 16/08/2019 | 14:35
“Hơn cả chuẩn Mỹ” - máy lọc nước của Mỹ Kinetico đổ bộ vào thị trường Việt và tạo nên một cơn sốt trên thị trường lọc nước. Cùng tìm hiểu thêm về dòng máy lọc nước gây tiếng vang lớn này trong bài viết dưới đây.

Tại sao máy lọc nước chảy chậm và cách khắc phục?

Thứ 3, 13/08/2019 | 14:14
Gia đình bạn đang sử dụng máy lọc nước và gặp phải tình trạng nước chảy chậm, chảy yếu nhưng bạn không biết tại sao máy lọc nước chảy chậm và cách khắc phục như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Có nên mua máy lọc nước giá rẻ không?

Thứ 5, 01/08/2019 | 16:05
Với vô vàn các mức giá hiện nay trên thị trường cho máy lọc nước, người tiêu dùng dễ dàng để bỏ ra một số tiền rất nhỏ mà đã mua được những chiếc máy lọc nước. Nhưng hãy thật cẩn thận khi mua máy lọc nước giá rẻ để tránh “mất tiền mang tật”.

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Karofi nóng lạnh

Thứ 4, 19/06/2019 | 18:31
Karofi là thương hiệu máy lọc nước không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam. Máy lọc nước nóng lạnh Karofi tích hợp chế độ nước nóng và lạnh đem lại sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.