Thầy Hán Quang Dự chia sẻ 6 từ khoá quan trọng giúp tạo đột phá khi kinh doanh online

Thầy Hán Quang Dự chia sẻ 6 từ khoá quan trọng giúp tạo đột phá khi kinh doanh online

Chủ nhật, 06/01/2019 | 17:39
0
Hiện kinh doanh online đang là xu thế nhưng không phải ai cũng kinh doanh thành công. Để có sự đột phá trong kinh doanh online, người bán hàng cần trang bị cho mình nhiều kiến thức và kỹ năng. Thầy Hán Quang Dự - Chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh online chia sẻ 6 từ khoá quan trọng giúp phụ nữ bán hàng online tạo ra bước đột phá.
Truyền thông - Thầy Hán Quang Dự chia sẻ 6 từ khoá quan trọng giúp tạo đột phá khi kinh doanh online

Thầy Hán Quang Dự chia sẻ 6 từ khoá giúp kinh doanh online đột phá

Một là: Lựa chọn đúng sản phẩm

Có 5 tiêu chí lựa chọn sản phẩm kinh doanh online, hầu hết những chị em chọn theo cảm tính và theo sự “rủ rê” của người khác nên sản phẩm thường không đủ 5 tiêu chí này, dẫn đến việc vô cùng vất vả trong quá trình chứng minh cho khách hàng: TẠI SAO NÊN MUA SẢN NÀY CỦA TÔI?

01 Trong 5 tiêu chí đó là chọn sản phẩm có USP (Điểm khác biệt độc nhất).

Truyền thông - Thầy Hán Quang Dự chia sẻ 6 từ khoá quan trọng giúp tạo đột phá khi kinh doanh online (Hình 2).

Lựa chọn sản phẩm có USP (ảnh internet)

Ý nghĩa của nó là: Sản phẩm của bạn phải có điểm độc đáo so với những sản phẩm cùng loại ở ngoài thị trường. Sự độc đáo đó được khách hàng rất thích thú.

Ví dụ: Sản phẩm của bạn có nhiều tính năng hơn, mẫu mã đẹp hơn, tiện lợi hơn, giá tốt hơn, chăm sóc khách hàng tuyệt hơn, chế độ cam kết đổi trả mạnh mẽ hơn...

Hãy trả lời câu hỏi: Tại sao khách hàng nên mua sản phẩm của bạn chứ không phải của đối thủ cạnh tranh?

Hai là: Lựa chọn đúng đối tác kinh doanh

Chị em đừng dại đi vay tiền để ra nước ngoài hoặc đến đâu đó nhập thật nhiều sản phẩm về bán. Để tạo sự đột phá, cần dựa vào nguồn lực của người khác nữa mới NHANH! Cũng có 05 tiêu chí lựa chọn đối tác, trong đó, ưu tiên chọn những đối tác có sẵn đội ngũ Marketing chuyên nghiệp, họ sẽ là người tạo các nguyên liệu Marketing (Bài viết, Video, ảnh, bài báo, quảng cáo...) để bạn sử dụng khi bán hàng. Thêm nữa, ưu tiên chọn những đơn vị có chế độ kèm cặp đào tạo liên tục. Hệ thống nào chú tâm vào đào tạo con người hệ thống đó sẽ phát triển đột phá.

Ba là: Chọn cho mình người thầy kèm cặp, dẫn đường

"Không Thầy đố mày làm nên” - Bạn có thể học hỏi từ người bạn đi trước, người đại lý cấp trên của mình. Cũng có thể tìm 1 chuyên gia đào tạo để học. Tốt nhất là tìm ai đó không chỉ dạy mình mà còn kèm mình (sẵn sàng trợ giúp mình 24/24).

Bốn là: Chọn cho mình 1 mục tiêu đúng

Phần lớn những chi em đang có mục tiêu tối thượng là TIỀN, điều đó cũng ĐÚNG, nhưng KHÔNG CHÍNH XÁC. Nếu bạn không tìm ra Mục tiêu CHÍNH XÁC thì sẽ rất khó để bạn thành công trên con đường kinh doanh online của mình.

Năm là: Phát triển bản thân song song với phát triển công việc kinh doanh

Số tiền bạn kiếm được tương đương với sự nâng cấp bản thân của bạn từng ngày. Muốn kiếm được nhiều tiền hơn thì cần phải học hỏi thêm điều mới mỗi ngày, thay đổi bản thân từng ngày, thiết lập những thói quen tích cực, thái độ tích cực…

Sáu là: Sử dụng sức mạnh cộng đồng

Thật khó để bạn tự vươn lên- hãy sử dụng sức mạnh từ những người xung quanh bằng việc tham gia các cộng đồng tích cực. Bạn sẽ là trung bình cộng của những người bạn chơi thân. Hãy cho phép mình được ảnh hưởng tích cực bởi họ (ảnh hưởng từ năng lượng tích cực, suy nghĩ tích cực, thói quen tích cực, hành động tích cực...). Bạn có thể tìm được cộng đồng chất lượng thông qua các lớp học online và offline.

Hãy nhớ: Bất kỳ ai ham học thì người đó đều ẩn chứa 1 sức mạnh vô cùng lớn để đột phá bất kỳ lúc nào, không quan trọng giờ họ đang là ai.

Hãy chơi với người sẵn sàng học tập điều mới mỗi ngày.

Đây là 1 trong những bài viết của thầy Dự trên hành trình giúp Phụ nữ bán hàng online có mức thu nhập 100 triệu mỗi tháng.

Nếu bạn muốn đọc nhiều hơn các bài viết khác về hành trình thu nhập 100 triệu từ bán hàng online hãy xem Tại Đây: https://goo.gl/WAQM8A. 

Thầy Dự có món quà miễn phí dành tặng bạn để bạn đột phá bán lẻ. Nếu bạn muốn nhận Tài Liệu Đột Phá Bán Lẻ thì click đây: https://goo.gl/8rL5Tv.

Hoàng Long

Thầy Hán Quang Dự chỉ 3 bí kíp giúp phụ nữ bán hàng online trở nên giàu có, hạnh phúc

Thứ 7, 22/12/2018 | 17:00
Bán hàng online đang là xu thế hiện nay. Nếu lướt qua 1 vòng Facebook, zalo có thể thấy, đội ngũ bán hàng online đông đảo chính là phụ nữ. Ngày trước một người bán, vạn người mua, còn hiện nay thì ngược lại, vạn người bán còn ít người mua.

Bí quyết tạo bài viết 1000 comment

Thứ 6, 07/12/2018 | 16:04
Thường xuyên tạo ra bài viết có vài trăm comment, thậm chí hàng nghìn comment là điều khó hay rất dễ? Đây là điều mà các học viên chuyên sâu của thầy Hán Quang Dự trong lớp Trại Nữ Chiến Binh Siêu Đẳng hoặc các hệ thống bán hàng online mà thầy Hán Quang Dự đang kèm cặp làm rất tốt.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.